MacBook Air 2024 | 13”/ M3 8‑core/ GPU 8‑core/ RAM 8GB/ SSD 256GB | 30W | Space Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Liquid Retina, 13 inch
  • Độ phân giải: 2560 x 1664 pixels
  • Chip Apple M3
  • Magic Keyboard với Touch ID
  • Wi-Fi 6E (802.11ax),Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 giờ
  • Kết nối: Cổng sạc MagSafe 3, Jack 3.5 mm, 2 x Thunderbolt

Apple vừa chính thức trình làng thế hệ MacBook Air tiếp theo với hai phiên bản màn hình 13 inch và 15 inch, cấu hình nâng cấp với chip Apple M3 mạnh mẽ trong một thiết kế siêu gọn nhẹ. Với thời lượng pin lên đến 18 giờ, laptop luôn sẵn sàng để đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và sáng tạo của người dùng.

Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Liquid Retina, 13 inch
  • Độ phân giải: 2560 x 1664 pixels
  • Chip Apple M3
  • Magic Keyboard với Touch ID
  • Wi-Fi 6E (802.11ax),Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 giờ
  • Kết nối: Cổng sạc MagSafe 3, Jack 3.5 mm, 2 x Thunderbolt
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động gọn nhẹ 

MacBook Air M3 tiếp tục thừa hưởng vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế từ các phiên bản trước đó. Với thiết kế mỏng nhẹ và chất liệu nhôm cao cấp, sản phẩm không chỉ đảm bảo sự bền bỉ mà còn mang đến một tổng thể sang trọng, đẳng cấp. Với độ dày chỉ 0,5 inch, bạn có thể dễ dàng mang theo MacBook Air đến bất cứ đâu để phục vụ công việc và giải trí. 

MacBook Air M3 2024 04

Mặc dù mỏng nhẹ nhưng MacBook Air M3 vẫn đảm bảo tính thân thiện với môi trường bằng việc sử dụng 50% vật liệu tái chế. Thiết kế vuông vức với các cạnh bo cong mềm mại mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, dễ dàng. Hơn nữa, các chi tiết của máy đều được hoàn thiện tỉ mỉ, chỉn chu không một chi tiết thừa. 

Thiết kế di động gọn nhẹ

Bề mặt nhám nhẹ của MacBook Air M3 giúp hạn chế tình trạng bám vân tay và mồ hôi, duy trì vẻ đẹp của máy sau thời gian sử dụng. Với 4 tùy chọn màu sắc đặc trưng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách cá nhân của mình, từ Space Gray, Midnight, Starlight hoặc Silver. 

Màn hình chất lượng, hiển thị sắc nét 

MacBook Air M3 2024 được thiết kế với 2 tùy chọn màn hình 13 inch và 15 inch, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Phiên bản 13 inch có độ phân giải 2.560 x 1.664 pixels, trong khi phiên bản 15 inch có độ phân giải cao hơn là 2.880 x 1.864 pixels. Cả hai phiên bản đều sử dụng tấm nền Liquid Retina, cho khả năng hiển thị màu sắc sống động và sắc nét. 

Màn hình chất lượng, hiển thị sắc nét 

Với khả năng hiển thị đến 1 tỷ màu và độ sáng tối đa lên đến 500 nits, màn hình của MacBook Air M3 mang lại trải nghiệm thị giác ấn tượng với những khung hình sắc nét, làm nổi bật hình ảnh và video màu sắc rực rỡ, cho bạn trải nghiệm sáng tạo, giải trí tuyệt vời. 

Màn hình chất lượng, hiển thị sắc nét 

Nếu phiên bản 13 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những người thích di chuyển và cần một chiếc laptop nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo thì tùy chọn 15 inch cho trải nghiệm hiển thị rộng rãi hơn, mở ra khả năng làm việc đa nhiệm một cách thoải mái và hiệu quả. Điều này giúp MacBook Air M3 trở thành một công cụ linh hoạt và tiện ích cho mọi nhu cầu sử dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ

MacBook Air M3 đánh dấu bước nâng cấp đáng kể về hiệu năng so với thế hệ trước trên dòng máy MacBook Air. Cả hai phiên bản 13 inch và 15 inch đều được trang bị con chip Apple M3 mới với 8 nhân CPU, 10 nhân GPU và 16 nhân Neural Engine. Điều này giúp cải thiện hiệu suất đáng kể, nhanh hơn đến 60% so với MacBook Air M1, đồng thời kéo dài thời lượng pin lên đến 18 giờ.

Hiệu năng mạnh mẽ

Với tổng cộng 16 nhân Neural Engine, MacBook Air M3 có khả năng chạy các mô hình AI được tối ưu hoá, cung cấp chất lượng hiển thị sắc nét và chân thực hơn. Người dùng có thể trải nghiệm các tính năng AI tiên tiến trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ kiểm tra bài tập về nhà với AI Math Assistance trong Goodnotes, tự động cải thiện hình ảnh trong Pixelmator Pro, cho đến loại bỏ tiếng ồn trong nền khỏi video bằng CapCut.

Với con chip M3, MacBook Air cũng cải thiện trải nghiệm gaming, đồng thời tối ưu hóa cho các công việc đồ họa, cho phép chỉnh sửa và xử lý hình ảnh nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Điều này giúp người dùng thỏa sức sáng tạo mà không gặp hạn chế về hiệu suất.

Hiệu năng mạnh mẽ

Bên cạnh đó, thiết bị cũng được cải tiến như hỗ trợ Wi-Fi 6E và khả năng xuất tới 2 màn hình ngoài khi gập máy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng không gian làm việc và trải nghiệm đa màn hình tốt hơn. 

Cổng kết nối đa dạng 

MacBook Air M3 2024 vẫn sở hữu hệ thống kết nối đa dạng tương tự thế hệ trước, mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho người dùng. Ở cạnh phải của máy, bạn sẽ tìm thấy cổng âm thanh 3.5 mm cho tai nghe và cạnh trái có cổng sạc MagSafe cùng 2 cổng USB-C. 

Cổng kết nối đa dạng 

Cổng sạc MagSafe được thiết kế với nam châm, giúp việc cắm và rút ra dễ dàng hơn và ngăn chặn các tai nạn rơi vỡ không mong muốn. Hai cổng Thunderbolt cung cấp khả năng kết nối với các phụ kiện tốc độ cao và sạc máy Mac một cách nhanh chóng. Cổng jack cắm tai nghe hỗ trợ các tai nghe trở kháng cao, mang lại trải nghiệm âm thanh chất lượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • MacBook Air M3 2024
  • Cáp USB-C sang MagSafe 3 (2m)
  • Bộ Tiếp Hợp Nguồn USB-C
SẢN PHẨM ĐÃ XEM