Khóa Kaadas S500-5W | Black

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Kích thước: 344 x 169 x 24mm
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, wifi
  • Bàn phím tiêu chuẩn: 12 ký tự
  • Độ dài mật khẩu: 6-12 số
  • Nguồn điện: DC 6V Pin 4AA
  • Nguồn điện khẩn cấp: Sạc USB
  • Phù hợp 99% các loại cửa
  • Độ dày cửa: 38 ~ 120mm

Được biết đến như một trong những sản phẩm hot nhất của hãng, khóa cửa Kaadas S500-5W không chỉ kế thừa ngoại quan sang trọng cùng công nghệ tiên tiến từ phiên bản trước mà còn được nâng cấp vượt bậc với tính năng Wifi kiểm soát ngôi nhà an toàn và tiện lợi tuyệt đối.

Liên hệ
5.500.000 ₫
Giá cũ 7.300.000 ₫
Tiết kiệm 1.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Kích thước: 344 x 169 x 24mm
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, wifi
  • Bàn phím tiêu chuẩn: 12 ký tự
  • Độ dài mật khẩu: 6-12 số
  • Nguồn điện: DC 6V Pin 4AA
  • Nguồn điện khẩn cấp: Sạc USB
  • Phù hợp 99% các loại cửa
  • Độ dày cửa: 38 ~ 120mm
Tổng quan sản phẩm

Tính năng nổi bật của khóa Kaadas S500-5W

Phương thức mở khóa cao cấp

Khóa cửa gỗ Kaadas S500-5W cung cấp cho người dùng hàng loạt các phương thức mở khóa, bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ và chìa cơ. Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp tính năng kết nối Wifi trên app Kaadas. Mỗi phương thức mở khóa đều được ứng dụng công nghệ hàng đầu hiện nay, đảm bảo mức độ an toàn cao cho ngôi nhà của bạn.

Phương thức mở khóa cao cấp

Sự đột phá nổi bật của sản phẩm nằm ở việc ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển độ bảo mật cao được 135+ ngân hàng trên thế giới tin dùng. Công nghệ này có khả năng nhận dạng vân tay qua ba cảm biến: nhiệt độ, điện dung và áp suất, đảm bảo rằng việc xác minh vân tay sẽ luôn chính xác và đáng tin cậy. Càng sử dụng lâu dài khóa sẽ càng nhạy, thời gian mở khóa vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng nửa giây.

Bên cạnh đó, phương thức mở khóa bằng thẻ từ và chìa cơ cũng không kém phần ấn tượng. Cả hai phương thức này được thiết kế chống sao chép và đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối, giúp bạn yên tâm hơn về an ninh của ngôi nhà mình.

Kết nối wifi thông qua app Kaadas trên điện thoại

Khóa cửa gỗ Kaadas S500-5W còn được nâng cấp vượt bậc với tính năng kết nối Wifi thông qua app Kaadas, mang đến sự tiện lợi và an toàn tối ưu cho ngôi nhà của bạn. 

Với tính năng này, bạn có thể cung cấp mã số mở cửa tạm thời có hiệu lực trong vòng 30 phút cho người thân, bạn bè hoặc khách đến chơi, ngay cả khi bạn không ở nhà. Điều này giúp tiết kiệm thời gian mà không cần phải tiết lộ mật khẩu chính.

Kết nối wifi thông qua app Kaadas trên điện thoại

Bên cạnh đó, tính năng kết nối Wifi cũng cho phép bạn theo dõi trạng thái của khóa cửa từ xa, nắm bắt được ai đóng, mở cửa. Bạn có thể kiểm tra thời gian thực về việc đóng và mở cửa, cũng như xem lịch sử hoạt động của khóa trực tiếp trên ứng dụng Kaadas. 

Bằng cách kết nối với app, S500-5W giúp bạn quản lý cửa dễ dàng ngay trên chính smartphone của mình, cho phép bạn kiểm soát và thao tác trên khóa từ xa một cách dễ dàng. Đáng chú ý, app Kaadas được phát triển chính bởi đội ngũ Kaadas, không thông qua bên thứ ba, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật và trải nghiệm tuyệt đối của ứng dụng này.

Tính năng bảo mật cao 

Khóa cửa gỗ Kaadas S500-5W được thiết kế với các tính năng bảo mật đa tầng, giúp nâng cao độ an toàn và bảo vệ tối đa cho gia đình của bạn:

Bảo mật kép: Tính năng này yêu cầu kết hợp cùng lúc hai phương thức mở khóa để cửa mở ra, bao gồm vân tay và mã số hoặc hai lần xác thực vân tay hoặc hai lần nhập mã số, đảm bảo rằng những người được cấp quyền mới có thể mở khóa cửa, góp phần tăng tính bảo mật cho ngôi nhà của bạn.

Mã số ảo: Khi kích hoạt mã số ảo, người dùng có thể nhập đến 32 ký tự trước và sau mã số thực mà vẫn có thể mở khóa. Điều này đặc biệt hữu ích để ngăn ngừa kẻ gian nhìn lén mật khẩu. Bằng cách thêm các ký tự ảo vào trước và sau mật mã, tính bảo mật của cửa sẽ được nâng cao hơn.

Mã số ảo

Cảnh báo nguy hiểm:Khóa cửa Kaadas còn được trang bị tính năng cảnh báo khi cửa bị mở sai cách. Nếu có bất kỳ nỗ lực nào để mở khóa không hợp lệ, khóa sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo, hỗ trợ trong việc ngăn chặn các tình huống đột nhập trái phép.

Chốt riêng tư: Tính năng này cho phép vô hiệu hóa mở cửa từ bên ngoài bằng mọi phương pháp, giữ cho không gian bên trong nhà luôn được bảo vệ riêng tư. Khi bạn kích hoạt chế độ chốt riêng tư, không ai từ bên ngoài có thể mở khóa cửa mà chỉ có người bên trong nhà mới có thể mở khóa.

Thiết kế của khóa cửa gỗ Kaadas S500-5W 

Tay gạt thân thiện với người dùng 

Khóa cửa gỗ Kaadas S500-5W được thiết kế với ngoại hình tối giản, cho trải nghiệm sử dụng đầy thân thiện với người dùng. Với một tay gạt duy nhất, sản phẩm này mang đến sự tiện lợi và đơn giản trong việc sử dụng.

Tay gạt thân thiện với người dùng 

Sự kết hợp giữa màu đen và đồng đỏ trang nhã giúp cửa phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo nên một diện mạo tinh tế và hiện đại cho cửa nhà bạn. Thiết kế tay cầm quen thuộc mang đến sự tiện lợi cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ khi sử dụng khóa cửa để họ có thể dễ dàng đóng mở một cách mượt mà. 

Thân khóa chống trộm 

Các bộ phận chuyển động của thân khóa được làm từ chất liệu Inox 304 chống han gỉ. Điều này giúp bảo vệ khóa khỏi tác động của thời tiết, đảm bảo khóa luôn hoạt động mượt mà và bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt.

Thân khóa chống trộm 

Điểm đặc biệt là các điểm chốt cùng lõi khoá được thiết kế bền chắc, chống lại mọi hành vi cạy phá và manh động từ phía trộm cắp. Với sự chắc chắn này, khóa S500-5W tạo nên một rào cản vững chắc để bảo vệ ngôi nhà của bạn, đem lại sự an toàn tuyệt đối và yên tâm trong việc bảo vệ tài sản và gia đình.

Chốt cơ từ bên trong 

Ở mặt trong của khóa, bạn sẽ tìm thấy núm cơ thủ công dùng để đóng và mở khóa. Núm cơ hay chốt riêng tư, này có chức năng khóa thêm một lớp bảo vệ từ bên trong. Khi khóa hai lớp, cửa không thể mở ra bằng bất kỳ phương pháp nào từ bên ngoài. 

Chốt cơ từ bên trong 

Đồng thời, khóa còn được trang bị chốt trẻ em - một chức năng cực kỳ cần thiết với các gia đình có trẻ nhỏ. Khi bạn gạt chốt này, tay nắm bên trong sẽ bị khóa cứng, ngăn trẻ nhỏ không thể tự ý mở cửa đi ra ngoài, giúp bạn yên tâm hơn về việc giữ an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà.

Khả năng tương thích cao 

Khóa cửa Kaadas S500-5W không chỉ đi kèm với tính năng hiện đại và tiên tiến mà còn có khả năng tương thích linh hoạt với nhiều chất liệu và kích thước cửa khác nhau. Giúp bạn dễ dàng thay thế ổ khóa cũ mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc cửa. Cửa chung cư, công ty, văn phòng hay shophouse,… đều có thể lắp đặt S500-5W với khả năng tương thích lên đến 99%.

Khả năng tương thích cao 

Ảnh thực tế sản phẩm tại showroom:

Khóa-Kaadas-S500-5W-30

 

Khóa-Kaadas-S500-5W-31

Khóa-Kaadas-S500-5W-32

Khóa-Kaadas-S500-5W-33

Khóa-Kaadas-S500-5W-34

Khóa-Kaadas-S500-5W-35

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa cửa gỗ Kaadas S500-5W
  • 2 thẻ từ
  • 2 chìa cơ
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM