QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH CỦA ANHDUCDIGITAL | AUDIO

I . THỜI GIAN - ĐỊA ĐIỂM – QUY ĐỊNH CHUNG – ĐIỀU KIỆN CHUNG

1. Thời gian nhận bảo hành:

  • Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần (Kể cả chủ nhật và ngày lễ).
  • Thời gian xử lý và sửa chữa bảo hành từ 01 – 15 ngày làm việc với các sản phẩm thông thường. Các sản phẩm phức tạp cần thời gian lâu hơn sẽ được thông báo cụ thể và trực tiếp đến Khách hàng.
  • Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: Sau thời gian 1 tháng từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, Công ty Anh Đức sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.

2. Địa điểm nhận bảo hành:

  • 34 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • 179 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

3. Quy định chung:

  • Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành của các sản phẩm chính hãng được tuân theo chính sách của nhà phân phối.
  • Thời gian bảo hành của các sản phẩm do Công ty Anh Đức phân phối là 12 tháng.
  • Thời gian bảo hành của các sản phẩm cũ đã qua sử dụng được bảo hành theo thời gian và chính sách của Công ty Anh Đức

4. Điều kiện chung:

Đối tượng áp dụng: Sản phẩm do hệ thống bán lẻ trực thuộc công ty Anh Đức kinh doanh hoặc mua hàng tại website: anhducdigital.vn

Điều kiện áp dụng:

  • Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong và ngoài) còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đạp, ẩm nước.
  • Số IMEI, số Seriel trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau.
  • Máy đổi lại có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, quà tặng đi kèm.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).

5. Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Các sản phẩm không do ADD bán ra.
  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành cảm biến (sensor).
  • Các sản phẩm máy ảnh/ ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình (điểm chết, phản quang, …).
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình như các điểm Hot/Dead Pixel trên cảm biến và LCD.
  • Sản phẩm có số Serial Number hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phàn mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng với phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm có số máy hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn như bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng với nguồn điện quá tải gây cháy nổ hoặc sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở các nơi không được uỷ quyền bởi ADD.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt xuống đất, do va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng (móp méo, công, vênh, lồi, trầy xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể…),do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa, ...
  • Sản phẩm bị chết máy trong quá trình update firmware.
  • Các sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể được ADD hỗ trợ sửa chữa có tính phí.
  • Các sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn đính kèm và quy định của Nhà sản xuất.

6. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm:

  • ADD sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa tại ADD.
  • ADD sẽ yêu cầu xóa các mật khẩu gây khó khăn cho quá trình sửa chữa.
  • ADD không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi, … Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, ADD sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.

7. Khiếu nại, phản ánh:
Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại ADD, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:

  • Hotline:  0901 993 997
  • E-mail:  info@anhducdigital.vn

II. NGÀNH HÀNG NHIẾP ẢNH

1. Đối với hàng chính hãng:

1.1 Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất/lỗi kỹ thuật sinh ra tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • CMOS (CCD) chỉ bảo hành 15 ngày tính từ ngày mua máy.
  • Phụ kiện theo máy: Pin, sạc, dây cáp… theo máy bảo hành 1 tháng.

1.2 Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành, hoặc có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Các sản phẩm chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành tại mục 3.

2 Đối với hàng cũ:

2.1 Quy định bảo hành:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất/lỗi kỹ thuật sinh ra tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Thời gian bảo hành sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể sau khi bán hàng.

2.2 Điều kiện áp dụng:

Các sản phẩm cũ khi bảo hành sẽ được kiểm tra series hoặc lịch sử mua hàng trước đó trên hệ thống.

Tình trạng của sản phẩm cũ sẽ được ADD lưu trữ trên hệ thống để làm cơ sở đối chiếu khi khách hàng đến bảo hành.

3. Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của nhà phân phối
  • Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành cảm biến (sensor).
  • Các sản phẩm máy ảnh/ ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
  • Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình như các điểm Hot/Dead Pixel trên cảm biến và LCD.
  • Sản phẩm có số Serial Number hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phàn mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng với phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm có số máy hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn như bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng với nguồn điện quá tải gây cháy nổ hoặc sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở các nơi không được uỷ quyền bởi ADD.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt xuống đất, do va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng (móp méo, công, vênh, lồi, trầy xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể…),do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa, ...
  • Sản phẩm bị chết máy trong quá trình update firmware.

III. NGÀNH HÀNG DI ĐỘNG (Điện thoại, máy tính bảng, Smartwatch, Laptop,..)

1. Đối với hàng chính hãng:

           1.1 Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất/lỗi kỹ thuật sinh ra tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.

1.2 Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành, hoặc có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Các sản phẩm chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).

1.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của nhà phân phối.
  • Các sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không thuộc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của hãng.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm trong tình trạng bị khoá tài khoản cá nhân như: mật khẩu khoá máy, màn hình, tài khoản trực tuyến Gmail, ICloud, …
  • Khách hàng sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính hãng, không có bản quyền.
  • Màn hình có từ 04 (bốn) điểm chết trở lên.
  • Sản phẩm bị ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất IP68.
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt hoặc tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết nấm mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hoá bởi hoá chất.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng và động vật vào.

1.4 Một số lưu ý trước khi bảo hành:

  • Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. ADD không chịu trách nhiệm đối với bất

kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.

  • Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ, ADD sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.

2. Đối với hàng Apple Watch:

2.1 Quy định bảo hành:

  • Các bộ phận được bảo hành gồm: Thân máy, phụ kiện kèm bên trong hộp máy, dây đeo (tùy tình trạng thực tế).
  • Khi mua Apple Watch tại nước bán nhưng đến nước chưa được phép bán Apple Watch thì sẽ không được hưởng chế độ bảo hành Apple Watch.
  • Việt Nam không được bảo hành Apple Watch Edition.

2.2 Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành, hoặc có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Các sản phẩm chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng.
  • Dây đeo thể thao bị bong tróc mà không bị biến dạng, rách, …
  • Dây đeo da có nam châm (Leather Loop) bị tróc, hở viền.
  • Dây kim loại khoá màu xám (Black Link Bracelet) bị đổi màu, oxy hoá.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).
  • Ngoài ra, chương trình bảo hành không áp dụng cho trường hợp gãy khoá dây black Link Bracelet, tuy nhiên sẽ hỗ trợ dịch vụ đổi bù phí cho Quý khách hàng.

2.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã bị thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Sản phẩm bị tháo rời hoặc thiếu linh kiện bên trong.
  • Dây đeo bị biến dạng (cong, gãy, nứt) tại vị trí chốt, khoá.
  • Dây đeo bị giãn, nở tại vị trí chốt, khóa.
  • Dây bị trầy, xước, cạ, cấn.
  • Dây da thấm nước, chất lỏng bị biến dạng.

3. Đối với hàng cũ:

3.1 Quy định bảo hành:

  • Đối với sản phẩm điện thoại Apple, thời hạn bảo hành là 3 tháng.
  • Đối với sản phẩm Samsung, thời hạn bảo hành là 3 tháng.
  • Đối với sản phẩm Apple Watch, thời gian bảo hành là 3 tháng.
  • Đối với phụ kiện đi kèm các sản phẩm, thời gian bảo hành là 3 tháng.
  • Đối với các sản phẩm khác, thời gian bảo hành sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể, và có thông tin trong phiếu bảo hành.

3.2 Điều kiện áp dụng:

- Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng hoặc của ADD

  • Tất cả các sản phẩm cũ tuân theo chính sách bảo hành chung của ADD có kể trên.
  • Các sản phẩm cũ khi bảo hành bắt buộc phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành của ADD.
  • Tình trạng của sản phẩm cũ sẽ được ADD lưu trữ trên hệ thống để làm cơ sở đối chiếu khi khách hàng đến bảo hành.

3.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm đã bị thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Sản phẩm bị tháo rời hoặc thiếu linh kiện bên trong.
  • Dây đeo bị biến dạng (cong, gãy, nứt) tại vị trí chốt, khoá.
  • Dây đeo bị giãn, nở tại vị trí chốt, khóa.
  • Dây bị trầy, xước, cạ, cấn.
  • Dây da thấm nước, chất lỏng bị biến dạng.

IV. NGÀNH HÀNH ÂM THANH DI ĐỘNG, PHỤ KIỆN (LOA DI ĐỘNG, TAI NGHE, SẠC DỰ PHÒNG…) ( Không bao gồm nhóm phụ kiện không điện)

1. Đối với hàng chính hãng:

1.1 Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Áp dụng cho các sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới. (Các sản phẩm không có gói bảo hiểm của Nhà phân phối).
  • Thời gian bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem/phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm của từng hãng hoặc có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Chính sách bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các chính sách cần thiết khác theo quyết định của trung tâm bảo hành.
  • Phần ổ đĩa và mắt đọc điện tử trên các sản phẩm được bảo hành 06 tháng.
  • Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu. (ví dụ: sản phẩm lỗi còn 4 tháng bảo hành thì sản phẩm đổi sẽ còn 4 tháng bảo hành).

1.2 Điều kiện áp dụng:

  • Tất cả các linh kiện và thiết bị còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (dây, QED, bộ sạc Adaptor, đệm tai, micro kèm theo loa,..) không thuộc phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).

1.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của nhà phân phối.
  • Các sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không thuộc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của hãng.
  • Sản phẩm lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách làm thiết bị bị đứt mạch, cháy, nám, … hoặc bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm có số Serial Number hoặc IMEI trên thân máy không trùng với phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm có số máy hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn như bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng với nguồn điện không ổn định, điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị gây cháy nổ hoặc sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở các nơi không được uỷ quyền bởi ADD.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt xuống đất, do va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng (móp méo, công, vênh, lồi, trầy xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể…),do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa, ...
  • Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ, …
  • Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

2. Đối với hàng cũ và hàng trưng bày: (LOA DI ĐỘNG, TAI NGHE, SẠC DỰ PHÒNG…) (Không bao gồm nhóm phụ kiện không điện )

2.1 Quy định bảo hành:
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật trong vòng 7 ngày đầu tiên áp dụng bảo hành hoặc đổi sang sản phẩm khác cùng loại KH bù phí 10% và bù phí chênh lệch nếu đổi sang sản phẩm cao tiền hơn.

2.2 Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng và của ADD
- Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích cá nhân, không dùng trong mục đích thương mại.

2.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm do yếu tố tác động từ bên ngoài như: Rơi, vỡ, nứt gãy, vào nước…
  • Các trường hợp từ chối bảo hành như điều 1.3

V. NGÀNH HÀNG PRO AUDIO:

1. Đối với Hàng chính hãng

1.1 Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất. (Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi mới sau khi nhà hãng kiểm tra và xác nhận lỗi của nhà sản xuất)
  • Áp dụng cho các sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới. (Các sản phẩm không có gói bảo hiểm của Nhà phân phối).
  • Thời gian bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem/phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm của từng hãng hoặc có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Chính sách bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các chính sách cần thiết khác theo quyết định của trung tâm bảo hành.
  • Phần ổ đĩa và mắt đọc điện tử trên các sản phẩm được bảo hành 06 tháng.
  • Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, trung tâm bảo hành sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu. (ví dụ: sản phẩm lỗi còn 4 tháng bảo hành thì sản phẩm đổi sẽ còn 4 tháng bảo hành).

1.2 Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các linh kiện và thiết bị còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (dây, QED, bộ sạc Adaptor, đệm tai, micro kèm theo loa,..) không thuộc phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (mục 3)

1.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của nhà phân phối.
  • Các sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không thuộc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của hãng.
  • Sản phẩm lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách làm thiết bị bị đứt mạch, cháy, nám, … hoặc bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm có số Serial Number hoặc IMEI trên thân máy không trùng với phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm có số máy hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn như bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng với nguồn điện không ổn định, điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị gây cháy nổ hoặc sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở các nơi không được uỷ quyền bởi ADD.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt xuống đất, do va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng (móp méo, công, vênh, lồi, trầy xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể…),do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...
  • Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ,…
  • Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

2. Đối với hàng cũ: (Ngành hàng điền thông tin)

2.1 Quy định bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất. (Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn sau khi ADD kiểm tra và xác nhận lỗi của nhà sản xuất)
  • Áp dụng cho các sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới. (Các sản phẩm quá thời gian bao test ).
  • Thời gian bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem/phiếu bảo hành kèm theo sản hoặc có thông tin kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Chính sách bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện, cập nhật phần mềm hoặc các chính sách cần thiết khác theo tình trạng của thiết bị.
  • Phần ổ đĩa và mắt đọc điện tử trên các sản phẩm được bảo hành 03 tháng.
  • Đối với các sản phẩm tai nghe, trường hợp không sửa chữa bảo hành được, ADD sẽ đổi mới sản phẩm cùng loại. Trong trường hợp sản phẩm lỗi hết hàng sẽ được đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc bù tiền khi đổi qua sản phẩm giá trị cao hơn. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành tiếp tục theo thời gian của sản phẩm lỗi ban đầu. (ví dụ: sản phẩm lỗi còn 4 tháng bảo hành thì sản phẩm đổi sẽ còn 4 tháng bảo hành).

2.2 Điều kiện áp dụng:

  • Tất cả các linh kiện và thiết bị còn trong thời hạn bảo hành, được ghi trên tem, phiếu bảo hành hoặc thời hạn bảo hành điện tử.
  • Các sản phẩm chính hãng tuân theo chính sách bảo hành của hãng.
  • Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (dây, QED, bộ sạc Adaptor, đệm tai, micro kèm theo loa,..) không thuộc phạm vi bảo hành
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).

2.3 Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của ADD
  • Các sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, bị thay đổi hoặc sửa chữa ở những nơi không thuộc Trung tâm bảo hành của ADD
  • Sản phẩm lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách làm thiết bị bị đứt mạch, cháy, nám, … hoặc bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm có số Serial Number hoặc IMEI trên thân máy không trùng với phiếu bảo hành.
  • Các sản phẩm có số máy hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn như bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
  • Sản phẩm sử dụng với nguồn điện không ổn định, điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị gây cháy nổ hoặc sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi rớt xuống đất, do va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng (móp méo, công, vênh, lồi, trầy xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể…),do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
  • Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách - thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,...
  • Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ, …
  • Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

  • Hotline:  0901 993 997
    E-mail:  info@anhducdigital.vn
  • Đối với các sản phẩm của APPLE - Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.
  • Đối với các sản phẩm của Flycam - Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.
  • Đối với các sản phẩm của Surface - Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.