QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH CỦA ANH ĐỨC DIGITAL

I. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

- Thời gian làm việc từ 7h30 - 21h các ngày trong tuần (kể cả Chủ nhật và ngày Lễ)

- Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành từ 01 đến 15 ngày làm việc.

Địa điểm bảo hành:

  • 36 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng - SĐT: (0236) 3 825 725
  • 179 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng - SĐT: (0236) 3 566 959

Thông tin tham khảo:

  • Thời gian bảo hành được áp dụng đối với hàng nhập khẩu, hàng cũ.
  • Đối với hàng chính hãng bảo hành theo đúng quy định của hãng.

Lưu ý: Với hàng chính hãng bắt buộc phải có phiếu bảo hành.

II. ĐỐI VỚI NGÀNH HÀNG NHIẾP ẢNH

1. Quy định bảo hành

  • Sản phẩm bị sai sót kỹ thuật trong sản xuất, lỗi kỹ thuật sinh ra tự nhiên trong quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ điều chỉnh hoặc thay thế phụ kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.
  • CMOS (CCD) chỉ bảo hành 15 ngày tính từ ngày mua máy.
  • Pin và xạc theo máy bảo hành 01 tháng.

2. Sản phẩm sẽ không được bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Số máy hoặc tem bảo hành trên máy không còn nguyên vẹn.
  • Số Serial hoặc IMEI trên thân máy và bên trong phần mềm của máy không trùng nhau hoặc không trùng trên phiếu bảo hành.
  • Máy đã được thay đổi hoặc sữa chữa ở các nơi không được uỷ quyền bởi Anh Đức Digital.
  • Sử dụng nguồn điện quá tải gấy cháy nổ sản phẩm.
  • Sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rớt xuống đất, va đập với vật cứng làm cho sản phẩm bị biến dạng: mốp, cong, vênh, lồi, trầy, xước, gãy, đứt, nứt, mẻ, bể.
  • Sử dụng không đúng cách, để ẩm ướt, để côn trùng, đất cát lọt vào bên trong sản phẩm.
  • Ống kính bảo quản bị ẩm mốc, rễ tre.
  • Bị chết máy trong quá trình update firmware.
  • Không bảo hành các điểm Hot/Dead pixel trên cảm biến và LCD.

III. ĐỐI VỚI NGÀNH HÀNG DI ĐỘNG ( Điện thoại, máy tính bảng, smartwatch, Laptop...)

1. Quy định bảo hành

1.1) Trong vòng 07 ngày đầu tiên, áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất

  • Sản phẩm cùng model, cùng màu, cùng dung lượng.
  • Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương 
  • Trường hợp khách hàng cần đổi lên sản phẩm giá trị cao hơn, Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và báo lại khách hàng mức phí để nâng cấp sản phẩm.

Hoặc

  •  Khách hàng muốn trả sản phẩm: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Điều kiện áp dụng:

  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy, màn hình không trầy xước (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Máy tính All-In-One,Smart watch)
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

1.2) Sau 07 ngày đến hết 12 tháng:

Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, thì sẽ gửi máy đi bảo hành theo quy định của hãng

Hoặc

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Điều kiện áp dụng:

• Sản phẩm không bị lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
• Sản phẩm không  trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: Tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến Gmail, iCloud...
• Khách hàng không sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính Hãng, không bản quyền.
• Sản phẩm không bị ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất là IP68.
• Sản phẩm không bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
• Sản phẩm không có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
• Sản phẩm không bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

1.3) Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)

Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

1.4) Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:

  • Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
  • Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng do người sử dụng tác động.

Trong trường hợp này, Anh Đức Digital hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.

Phí đổi trả khác nếu có: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

2. Chính sách đổi trả sản phẩm đã qua sử dụng: ĐTDĐ, MTB, MTXT, MT ALL-IN-ONE (BAO GỒM APPLE)

2.1) Trong vòng 07 ngày đầu tiên, áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất

    Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất:

    • Miễn phí đổi sản phẩm tương đương: cùng model, cùng dung lượng, cùng thời gian bảo hành…
    • Trường hợp không có sản phẩm tương đương, Anh Đức Digital hoàn lại tiền 100%

    2.2) Sau 07 ngày đến hết 12 tháng:

    Anh Đức Digital gửi máy đi bảo hành theo chính sách của hãng hoặc bảo hành của Anh Đức Digital

      Điều kiện áp dụng cho cả 2 trường hợp trên:

      • Sản phẩm không bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Hãng, hoặc bảo hành của Anh Đức Digital

      • Sản phẩm không bị lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

      • Sản phẩm không bị trong tình trạng bị khóa tài khoản cá nhân như: Tài khoản khóa máy/màn hình, khóa tài khoản trực tuyến Gmail, iCloud...

      • Khách hàng không được sử dụng phần mềm, ứng dụng không chính Hãng, không bản quyền.

      • Sản phẩm không bị lỗi do ngấm nước, chất lỏng và bụi bẩn. Quy định này áp dụng cho cả những thiết bị đạt chứng nhận chống bụi/chống nước cao nhất là IP68.

      • Sản phẩm không bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

      • Sản phẩm không có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

      • Sản phẩm không bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

      2.3) Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)

      Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

      2.4) Sản phẩm lỗi do người sử dụng

      Không áp dụng đổi trả với sản phẩm:

      • Máy không còn giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, bao gồm: có dấu hiệu va chạm mạnh, cấn móp, bị vào nước...
      • Không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng do người sử dụng tác động.

      Trong trường hợp này, Anh Đức Digital hỗ trợ chuyển TTBH và khách hàng chịu phí sửa chữa.

      Phí đổi trả khác nếu có: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàng.

      3. Chính sách đổi trả Đồng hồ thông minh

      3.1) Trong vòng 07 ngày đầu tiên, áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất

        Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (Bao gồm các lỗi kĩ thuật liên quan đến bộ máy, không bao gồm pin):

        • Miễn phí 1 đổi 1 sản phẩm cùng model
        • KH được đổi sang sản phẩm khác model bằng hoặc cao tiền hơn, thanh toán thêm phần chênh lệch, và phí đổi trả tính như sau:
        • Nếu sản phẩm KH đã mua hết hàng (trên toàn hệ thống): Không mất phí đổi trả
        • Nếu sản phẩm KH đã mua không còn hàng: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

        3.2) Sau 07 ngày đến hết 12 tháng:

        Anh Đức Digital gửi máy đi bảo hành theo chính sách của hãng hoặc bảo hành của Anh Đức Digital

        Điều kiện áp dụng cho cả 2 trường hợp trên:

        Lưu ý các trường hợp bảo hành Apple Watch:

        • Các bộ phận được bảo hành gồm: Thân máy, sạc, dây đeo (tùy tình trạng thực tế)
        • Sản phẩm không bị thay thế linh kiện không chính hãng và thiếu linh kiện.
        • Dây đeo bị biến dạng (cong, gãy, nứt) tại vị trí chốt, khoá.
        • Dây đeo bị giãn, nở tại vị trí chốt, khóa.
        • Dây bị trầy, xước, cạ, cấn.
        • Dây da thấm nước, chất lỏng bị biến dạng.

        Các trường hợp lỗi chất liệu và lỗi gia công dưới đây sẽ chỉ được bảo hành khi:

        • Dây đeo thể thao bị bong tróc mà không bị biến dạng, rách, …
        • Dây đeo Da có nam châm (Leather Loop) bị tróc, hở viền.
        • Dây kim loại khoá màu xám (Black Link Bracelet) bị đổi màu, oxy hoá.

        3.3) Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)

        Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

        3.4) Sản phẩm lỗi do người sử dụng

        Anh Đức Digital hỗ trợ chuyển TTBH hãng sửa chữa (có tính phí).

        Lưu ý:

        • Đồng hồ thời trang chỉ được hưởng chính sách bảo hành, đổi trả khi còn phiếu bảo hành
        • Phí đổi trả khác nếu có: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến khách hàng về mức phí phải thu ngay tại cửa hàn
        • Đối với đồng hồ thông minh: khi  đổi sản phẩm khác, khách hàng phải trả lại sạc, nếu không còn sạc Anh Đức Digital chỉ tiếp nhận bảo hành

        4. Chính sách bảo hành phụ kiện

        3.1) Áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng nếu sản phẩm dưới đây nếu bị lỗi của nhà sản xuất

        • Balo, túi xách, túi chống sốc, ốp lưng, các sản phẩm thiết bị điện tử của Mipow
        • Mã pin sạc dự phòng được bảo hành 12 tháng của Hyper

        3.2) Áp dụng chính sách 1 ĐỔI 1 trong 24 tháng nếu sản phẩm dưới đây nếu bị lỗi của nhà sản xuất

        • Đối với các sản phẩm phụ kiện của Innostyle, Hyper, Andino 
        • Cáp, Sạc, Sạc ô tô, pin dự phòng Energizer

        Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (Bao gồm các lỗi kĩ thuật liên quan đến bộ máy, không bao gồm pin):

        • Miễn phí 1 đổi 1 sản phẩm cùng model
        • KH được đổi sang sản phẩm khác model bằng hoặc cao tiền hơn, thanh toán thêm phần chênh lệch, và phí đổi trả tính như sau:
        • Nếu sản phẩm KH đã mua hết hàng (trên toàn hệ thống): Không mất phí đổi trả
        • Nếu sản phẩm KH đã mua không còn hàng: Anh Đức Digital sẽ kiểm tra tình trạng máy và thông báo đến Khách hàng về giá trị thu lại sản phẩm ngay tại cửa hàng.

        Điều kiện áp dụng:

        • Công ty Anh Đức bảo hành cho những lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. 
        • Sản phẩm bảo hành cần có biên nhận bán hàng, có thể hiện ngày khách hàng mua sản phẩm hoặc những chứng từ liên quan và sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
        • Điều kiện bảo hành đối với sản phẩm TOMTOC với các nhóm hàng bao da, túi xách, túi chống sốc, bóp ví,… thuộc về lỗi sảy ra được đối với đường chỉ, dây kéo
        • Chỉ nhận bảo hành sản phẩm ITSKINS, HOCO với những lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

        Điều kiện không áp dụng

        • Lỗi do sử dụng cùng với những sản phẩm không hợp lý (ví dụ: Sạc dự phòng công suất quá nhỏ lại sử dụng sạc cho máy tính,…)    
        • Lỗi do gặp sơ suất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hỏa hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác
        • Lỗi do vận hành sản phẩm ngoài điều kiện đã được mô tả trên sản phẩm.
        • Sản phẩm hoặc bộ phận đã bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc khả năng hoạt động mà không được Hãng đồng ý.
        • Những bộ phận tiêu hao như pin, sạc, tai nghe,… trừ khi lỗi xảy ra do vật liệu hoặc gia công.
        • Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với sản phẩm do Công ty Anh Đức cung cấp.
        • Sản phẩm TOMTOC không bảo hành đối với trường hợp bong tróc da.
        • Không bảo hành sản phẩm với những lỗi do người dùng vô ý hoặc cố ý tạo ra cho sản phẩm, sản phẩm có dấu hiệu cháy, biến dạng do tác động của ngoại lực, sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém, bám chất lỏng, các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.

        4.3) Sản phẩm không lỗi (đổi trả theo nhu cầu của khách hàng)

        Không áp dụng đổi trả

        4.4) Sản phẩm lỗi do người sử dụng

        Không áp dụng đổi trả

        Lưu ý:

        Miếng dán màn hình mua kèm máy: trong trường hợp khách hàng đổi máy do lỗi NSX, Anh Đức Digital sẽ đổi miếng dán mới cho Khách hàng.

        IV. ĐỐI VỚI NGÀNH HÀNG ÂM THANH

        1. Chính sách bảo hành

        • Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất. ( khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất )

        • Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

        • Thời hạn bảo hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

        1.1. Những trường hợp đủ điều kiện bảo hành

        • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

        • Tem bảo hành, mã vạch, seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.

        • Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

        1.2. Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

        • Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
        • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, mờ…
        • Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem, phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.
        • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
        • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
        • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
        • Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định, sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
        • Không bảo hành các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng như: pin, bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…
        • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

        Lưu ý : 

        • Phần ổ quay đĩa và mắt đọc điện tử trên các sản phẩm sẽ được bảo hành 6 tháng.
        • Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

        2. Phương thức bảo hành

        • Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
        • Hàng mới mua trong vòng 07 ngày sẽ được đổi mới sau khi nhà hãng kiểm tra và xác nhận lỗi của nhà sản xuất.
        • Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.

        Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.

        • Thời gian giải quyết bảo hành từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
        • Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
        • Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhả sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

        Lưu ý: Những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

        • Đối với phần cứng của sản phẩm: Công ty sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.
        • Đối với phần mềm ứng dụng: Công ty cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mền ứng dụng (không vi phạm luật bản quyền ) cho sản phẩn trọn đời.

        Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

        • Hotline: 0236 3 825 725
        • Đối với các sản phẩm của APPLE - Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.
        • Đối với các sản phẩm của Flycam - Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.
        • Đối với các sản phẩm của Surface - Quý khách vui lòng tham khảo chính sách bảo hành tại đây.