CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM SURFACE

ANH ĐỨC DIGITAL trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm từ dịch vụ chính hãng Microsoft Surface
Chính sách bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm Microsoft Surface

1. Microsoft Surface (Nhập Khẩu)

- Khách hàng mua sản phẩm Microsoft Surface tại Shop ANH ĐỨC DIGITAL bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách 1 đổi 1 tại các điểm bảo hành của hãng Microsoft tại Mỹ.

- Chi phí đổi máy mới hoặc thay thế phụ kiện chính hãng tại Mỹ: ( Bao gồm chi phí vận chuyển và thuế ) là 200 USD. Cửa hàng hỗ trợ 50%, khách hàng chỉ trả 100 USD để đổi máy mới hoặc thay thế linh kiện mới.

- Thời gian xử lý: Từ 10 đến 30 ngày giải quyết (Không kể thứ 7 và cn)

Lưu ý: Không áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho các lỗi sau:

  • Camera (camera trước/sau)
  • Receiver (loa trong, loa tai nghe)
  • Battery (pin)

Ví dụ: Microsoft Surface bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Microsoft.)

Lưu ý : Sản phẩm bị các lỗi trên sẽ được thay thế linh kiện mới hoàn toàn miễn phí tại Microsoft Surface (USA).

2. Qui định sản phẩm bảo hành

  • Khách hàng xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn khi mua hàng
  • Có IMEI trùng khớp với IMEI đã bán ra tại cửa hàng Anh Đức Digital

3. Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với

1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành 
2. Mã số vạch/số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa.
3. Số mã vạch/số series number trên sản phẩm sai lệch so với phiếu mua hàng của Công ty.
4. Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa
5. Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách
6. Sử dụng sai nguồn điện hay không đúng cách
7. Màn hình hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết),bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.
8. Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios , Rom
9. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như Driver Disk, Cable, Remote, Quà tặng.. các thiết bị phụ khác theo quy định nhà sản xuất hay nhà phân phối.Các phụ kiện đi kèm sản phẩm như: pin, adaptor vui lòng mang theo khi Bảo Hành tại Công ty TNHH Anh Đức.
10. Công ty TNHH Anh Đức không chịu trách nhiệm về phần mềm và dữ liệu khi nhận bảo hành sản phẩm.