ANH ĐỨC DIGITAL trân trọng thông báo chính sách bảo hành Flycam

 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Vẫn còn thời hạn bảo hành, sản phẩm được sử dụng bình thường, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu của sự tháo mở vỏ, nứt vỡ, giả mạo hoặc thay đổi linh kiện.
- Số series sản phẩm phải đúng theo số series trong biên nhận mua hàng.
- Tem nhãn còn nguyên vẹn, không thấm nước, không có dấu hiệu của sự thay đổi.
- Hóa đơn mua hàng hợp lệ 
- Thời gian kích hoạt bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được kích hoạt sử dụng.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP SAU KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN BẢO HÀNH

- Tai nạn rơi vỡ hay các va đập mạnh lên thiết bị. Tai nạn rơi máy bay do bay vào môi trường phá sóng wifi, GPS.

- Giấy quỳ trên máy bay hoặc Gimbal Camera đổi sang màu đỏ (Do máy bay rớt nước hoặc tiếp xúc với môi trường ẩm ướt quá mức cho phép)

- Hư hại thiết bị do tự ý tháo mở vỏ mà không tuân theo hướng dẫn sử dụng chính thức.

- Hư hại do lắp đặt không đúng, hoặc sử dụng không đúng, không tuân theo sự hướng dẫn, cảnh báo của nhà sản xuất

- Hư hại gây ra do cố ý thay đổi trái phép các bộ mạch chính, không phù hợp hoặc lạm dụng pin và bộ sạc quá mức cho phép.

- Hư hại gây ra do không làm theo các hướng dẫn, yêu cầu của nhà sản xuất.

- Hư hại do hoạt động trong thời tiết xấu (vd: gió quá mạnh, mưa bão, cát / bụi, v.v)

- Hư hại gây ra khi máy bay hoạt động trong một môi trường nhiễu điện từ (vd: khu vực khai thác mỏ, tháp phát sóng vô tuyến điện, dây điện cao thế, trạm biến áp, v.v).

- Hư hại gây ra khi thiết bị hoạt động trong một môi trường có nhiều các thiết bị không dây khác cùng phát sóng một lúc (ví dụ như máy phát, video-link, các tín hiệu Wi-Fi, v.v).

- Hư hại gây ra do thiết bị mang theo một trọng lượng lớn hơn trọng lượng cất cánh an toàn cho phép.

- Hư hại do các linh kiện khác hỗ trợ cho thiết bị hoạt động đã quá cũ hoặc hư hỏng.

- Hư hại gây ra bởi độ tin cậy hoặc vấn đề tương thích khi sử dụng các bộ phận của bên thứ ba không được thẩm định.

- Hư hại gây ra do sử dụng pin, sạc v.v không đảm bảo chất lượng hoặc quá cũ hoặc không phải hàng chính hãng.

- Hư hại do vẫn cố gắng bay trong khi đã có những linh kiện yếu hoặc hư hỏng.

- Cháy gây ra bởi các yếu tố phi sản xuất.

- Thiệt hại gây ra cho sản phẩm bởi các yếu tố bên ngoài, ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, bao gồm lửa, lũ lụt, gió mạnh và sét đánh.

- Hư hại do cố tình sử dụng sản phẩm khi, pin thông minh đã cảnh báo mức pin còn quá thấp, hay pin hư, lỗi hoặc quá cũ.

- Trường hợp bay vào vùng cấm bay, hãng sẽ từ chối bảo hành

3. VỀ GIAO NHẬN SẢN PHẨM GỬI BẢO HÀNH

- Chi phí ( Vận chuyển đi và về) khi gửi bảo hành nước ngoài  văn phòng chính hãng DJI
( Sản phẩm khi gửi bảo hành ) là 200 USD. Cửa hàng hỗ trợ 50%, khách hàng chỉ trả 100 USD để đổi máy mới hoặc thay thế linh kiện mới.

- Khách hàng sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển gửi đi và chi phí gửi đi phát sinh khác (nếu có) khi gửi sản phẩm để bảo hành hoặc sửa chữa đến Anh Đức Digital hay văn phòng chính hãng DJI (trong trường hợp đặc biệt cần thiết)

Nhân viên kỹ thuật của Anh Đức Digital sẽ kiểm tra sản phẩm gửi bảo hành sau đó thông báo với hãng để xác nhận các vấn đề về trách nhiệm.Việc này thông thường sẽ mất một khoảng thời gian tùy thuộc vào tình trạng của thiết bị và thời gian quy định của hãng DJI là từ 7-21 ngày để đổi bảo hành.

Nếu phát sinh lỗi đơn giản Anh Đức Digital sẽ thay thế linh kiện ngay lập tức cho khách hàng, nếu lỗi phức tạp có liên quan đến gimbal camera hay mạch chính thì cần phải có nhiều thời gian hơn (khoảng 2-3 tuần) để thẩm định lỗi cũng như tiến hành thay thế các phần linh kiện lỗi.

Thời gian để chuyển hàng từ VN qua hãng DJI khoảng 5-7 ngày, và sẽ mất cùng thời gian đó để chuyển hàng từ hãng về lại Việt Nam.
Nếu lỗi do nhà sản xuất, DJI sẽ chấp nhận tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí vật liệu, chi phí nhân công và chi phí vận chuyển khi gửi trả sản phẩm sau bảo hành về lại cho đại lý ủy quyền tại mỗi nước (không phải địa chỉ khách hàng, khách hàng sẽ chịu khoản chi phí vận chuyển còn lại.)

Xin lưu ý rằng với các sản phẩm được chấp nhận bảo hành, Các phần chi tiết hay linh kiện hư hỏng sẽ được sửa chữa hay thay thế bằng linh kiện tân trang tương đương chứ không phải được đổi sang một thiết bị hoàn toàn mới cùng loại.

Nếu DJI xác định rằng các sản phẩm không thuộc chế độ bảo hành, Anh Đức Digital sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án để sửa chữa hoặc thay thế đồng thời dự báo chi phí dịch vụ, linh kiện, các chi phí khác nếu có cho khách hàng. Và sẽ chỉ tiến hành sửa chữa sau khi nhận được sự xác nhận đồng ý của khách.

Phí vận chuyển sản phẩm gửi trả lại khách hàng trong trường hợp này sẽ không được hỗ trợ.
Đối với dịch vụ bảo hành: Khách hàng tại VN có tâm lý lo lắng bị từ chối bảo hành vì hầu như các shop không có dịch vụ tốt ở khâu bảo hành. Khách hàng của Anh Đức Digital sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, vì Anh Đức Digital được DJI uỷ quyền tại Việt Nam để làm trung gian giữa khách hàng và chính hãng DJI.

Chúng tôi không phải mất bất cứ một khoản chi phí đền bù nào cho khách hàng khi bảo hành mà việc có thể giúp khách bảo hành được sản phẩm do lỗi nhà sản xuất là việc hoàn toàn có lợi cho uy tín thương hiệu của Anh Đức Digital. Vậy nên chúng tôi luôn cố gắng hết sức bằng sự nhiệt tình, trách nhiệm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình khi có các trường hợp cần bảo hành xảy ra. Anh Đức Digital chính là người trung gian để hỗ trợ chứng minh các lỗi, đảm bảo quyền lợi của người dùng cuối đối với nhà sản xuất.

Tất cả các sản phẩm bảo hành hay sửa chữa đều được chúng tôi hỗ trợ giải quyết trực tiếp và tìm phương án tối ưu để xử lý nhanh chóng nhất có thể tại Việt Nam.