CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM APPLE

ANH ĐỨC DIGITAL trân trọng thông báo chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua máy; từ ngày thứ 08 đến tháng thứ 12, sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng chính sách của Hãng Apple dành cho khách hàng mua sản phẩm iPhone, Ipad, iMac, Macbook:

Chính sách bảo hành sản phẩm Apple (Hàng Chính Hãng):

1. Hàng chính hãng

Khách hàng mua sản phẩm iPhone chính hãng tại Shop ANH ĐỨC DIGITAL bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chính sách bảo hành tại các điểm bảo hành của hãng Apple.

Lưu ý : Sản phẩm bị các lỗi nằm trong chính sách bảo hành Apple sẽ được thay thế linh kiện mới hoàn toàn miễn phí tại Apple Việt Nam.

- Riêng Phụ kiện có điện AVA bảo hành 3 tháng.Đồng hồ thời trang chỉ bảo hành bộ máy, không bảo hành dây, vỏ, mặt kính.

- Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính
Chi phí bảo hành: Hoàn toàn Miễn phí
Thời gian xử lý: Từ 3 đến 20 ngày giải quyết (Không kể thứ 7 và CN. Trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai và các trường hợp bất khả kháng khác)

2. Hàng nhập khẩu

Khách hàng mua sản phẩm iPhone nhập khẩu (Xách tay) tại Shop ANH ĐỨC DIGITAL bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, trong vòng 1 năm (12 tháng) kể từ ngày active (kích hoạt) được áp dụng chế độ bảo hành theo chính sách của hãng tại các điểm bảo hành của hãng Apple tại Mỹ.

Đối với các lỗi sau : Khách hàng khi đồng ý sữa chữa, thay thế linh kiện còn trong chế độ bảo hành mà không muốn gởi đi nước ngoài (Bao gồm Camera, loa trong, loa thoại, bộ rung) cửa hàng sẽ hoàn toàn thay thế miễn phí

Lưu ý:

  • Sản phẩm đó sẽ hết bảo hành Apple, không áp dụng chương trình bảo hành sau này.
  • Sản phẩm bị các lỗi nằm trong chính sách bảo hành Apple sẽ được thay thế linh kiện mới hoàn toàn miễn phí tại Apple Việt Nam.
  • Riêng Phụ kiện có điện AVA bảo hành 3 tháng.Đồng hồ thời trang chỉ bảo hành bộ máy, không bảo hành dây, vỏ, mặt kính.
  • Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản 

Thời gian xử lý: Từ 3 đến 30 ngày giải quyết (Không kể thứ 7 và CN. Trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai và các trường hợp bất khả kháng khác)

Lưu ý: Không áp dụng chính sách bảo hành cho các lỗi sau dành cho hàng Apple (Chính hãng và Nhập khẩu)

  • Các linh kiện tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ sẽ hao mòn theo thời gian, trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công
  • Hư hỏng bề ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ trường hợp sự cố xảy ra do lỗi về vật liệu hoặc gia công
  • Hư hỏng do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple (thông số kỹ thuật của Sản phẩm Apple có tại www.apple.com/vn ở phần thông số kỹ thuật cho từng sản phẩm và cũng có tại các cửa hàng)
  • Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai cách, hỏa hoạn, tiếp xúc với chất lỏng, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Hư hỏng do sử dụng Sản phẩm Apple không tuân theo các chỉ dẫn Apple đã công bố
  • Hư hỏng do hoạt động bảo dưỡng (trong đó bao gồm nâng cấp và mở rộng) của bất kỳ ai không phải là đại diện của Apple hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple (“AASP”)
  • Sản phẩm Apple đã qua sửa đổi để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không có sự cho phép bằng văn bản của Apple
  • Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường của Sản phẩm Apple
  • Nếu bất kỳ số sê-ri nào đã bị loại bỏ hoặc xóa khỏi Sản phẩm Apple
  •  Nếu Apple nhận được thông tin từ cơ quan công quyền hữu quan cho thấy sản phẩm đã bị lấy cắp hoặc nếu bạn không thể vô hiệu hóa mật khẩu đã bật hoặc biện pháp bảo mật khác được thiết kế để ngăn truy cập trái phép vào Sản phẩm Apple, đồng thời, bạn không thể chứng minh theo bất cứ cách nào rằng mình là người được quyền dùng sản phẩm đó (ví dụ: bằng cách xuất trình bằng chứng mua hàng).

Một số lưu ý trước khi bảo hành:

• Trong quá trình thực hiện dịch vụ bảo hành, các nội dung lưu trữ trên sản phẩm của Quý khách sẽ bị xóa và định dạng lại. Do đó, Quý khách vui lòng tự sao lưu toàn bộ dữ liệu trong sản phẩm, đồng thời gỡ bỏ tất cả các thông tin cá nhân mà Quý khách muốn bảo mật. Anh Đức Digital không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát nào liên quan tới các chương trình phần mềm, dữ liệu hoặc thông tin nào khác lưu trữ trên sản phẩm bảo hành.

• Vui lòng tắt tất cả các mật khẩu bảo vệ, Anh Đức Digital sẽ từ chối tiếp nhận bảo hành nếu thiết bị của bạn bị khóa bởi bất cứ phương pháp nào.

Lưu ý các trường hợp bảo hành Apple Watch:

• Các bộ phận được bảo hành gồm: Thân máy, phụ kiện kèm bên trong hộp máy, dây đeo (tùy tình trạng thực tế)

• Khi mua Apple Watch tại nước bán nhưng đến nước chưa được phép bán Apple Watch thì sẽ không được hưởng chế độ bảo hành Apple Watch.

• Việt Nam không được bảo hành Apple Watch Edition.

Ngoài ra, Quý khách lưu ý các trường hợp dưới đây sẽ không được bảo hành về lỗi thẩm mỹ:

  • Dây đeo bị biến dạng (cong, gãy, nứt) tại vị trí chốt, khoá.
  • Dây đeo bị giãn, nở tại vị trí chốt, khóa.
  • Dây bị trầy, xước, cạ, cấn.
  • Dây da thấm nước, chất lỏng bị biến dạng.

Các trường hợp lỗi chất liệu và lỗi gia công dưới đây sẽ chỉ được bảo hành khi:

  • Dây đeo thể thao bị bong tróc mà không bị biến dạng, rách, …
  • Dây đeo Da có nam châm (Leather Loop) bị tróc, hở viền.
  • Dây kim loại khoá màu xám (Black Link Bracelet) bị đổi màu, oxy hoá.

Ngoài ra, chương trình bảo hành không áp dụng cho trường hợp gãy khoá dây black Link Bracelet, tuy nhiên sẽ hỗ trợ dịch vụ đổi bù phí cho Quý khách hàng.

Hệ thống sẽ từ chối bảo hành và từ chối dịch vụ đổi bù phí với tất cả các trường hợp dưới đây:

  • Sản phẩm đã bị thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Sản phẩm đã bị thay thế linh kiện không chính hãng.
  • Sản phẩm bị tháo rời hoặc thiếu linh kiện bên trong.