Máy ảnh Canon EOS R8 | Body Only (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Full-frame CMOS 24.2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II với 1053 điểm lấy nét
  • Chụp liên tiếp 40fps với màn trập điện tử
  • Chế độ quay phim dọc, Movie Digital IS
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm ảnh
  • Màn hình LCD cảm ứng đa góc 3.0 inch
  • Quay video 4K/60p 10 bit, hỗ trợ Canon Log 3
  • Trọng lượng: 414g

Với khả năng chụp ảnh độ phân giải cao và quay video 4K/60fps, Canon EOS R8 đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo nội dung của bạn với kết quả ấn tượng nhất. Máy ảnh sử dụng cảm biến Full-frame CMOS 24.2MP kết hợp với bộ xử lý DIGIC X cùng hệ thống lấy nét tiên tiến cho hiệu suất hoạt động nổi bật trong nhiều tình huống.

Hàng có sẵn
32.390.000 ₫
Giá cũ 39.600.000 ₫
Tiết kiệm 7.210.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: Full-frame CMOS 24.2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II với 1053 điểm lấy nét
  • Chụp liên tiếp 40fps với màn trập điện tử
  • Chế độ quay phim dọc, Movie Digital IS
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm ảnh
  • Màn hình LCD cảm ứng đa góc 3.0 inch
  • Quay video 4K/60p 10 bit, hỗ trợ Canon Log 3
  • Trọng lượng: 414g
Tổng quan sản phẩm

Canon EOS R8 cho trải nghiệm hình ảnh vượt trội

Cảm biến Full-frame CMOS 24.2MP

Canon EOS R8 được trang bị cảm biến Full-frame CMOS 24.2M, cung cấp hiệu suất tái tạo hình ảnh nổi bật đến từng góc cạnh. Máy ảnh hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm quay chụp độ phân giải cao, độ noise thấp và sống động đến từng chi tiết.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 07

Thêm vào đó, với phạm vi ISO 100-102400 có thể mở rộng dải nhạy sáng lên đến ISO 204800, EOS R8 hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Điều này giúp các shot ảnh thu được luôn rõ ràng, sắc nét, ngay cả khi gặp phải  môi trường thiếu sáng trầm trọng.

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC X

Canon EOS R8 kết hợp cảm biến mạnh mẽ với bộ xử lý hình ảnh DIGIC X nhằm nâng cao tối đa chất lượng hình ảnh. Nó giúp các nhiếp ảnh gia ghi lại mọi thứ với màu sắc chân thực nhất, đồng thời mang lại tốc độ chụp liên tục lên đến 40fps.

Ngoài ra, bộ xử lý này còn hỗ trợ khả năng bắt đầu chụp ảnh trước 0.5 giây khi bạn nhấn nút nhả cửa trập, máy ảnh đảm bảo nắm bắt mọi khoảnh khắc đáng giá nhất của đối tượng mà bạn muốn chụp.

Lấy nét hiệu quả với Dual Pixel CMOS AF II

Canon EOS R8 sử dụng hệ thống Dual Pixel CMOS AF II với 1053 điểm lấy nét được phân bổ bao phủ toàn bộ vùng cảm biến, giúp mang lại cho máy ảnh khả năng lấy nét nhanh chóng và cực kỳ chính xác. Canon còn trang bị thêm công nghệ Deep Learning để nâng cao khả năng nhận diện và theo dõi.

Máy ảnh Canon EOS R8 + Lens RF 24-50mm f4.5-6.3 IS STM 07

Người dùng có thể làm việc với chế độ Auto để máy tự động lựa chọn chủ thể mà không cần phải thực hiện các thao tác cài đặt rườm rà trên giao diện menu. Máy ảnh sẽ khóa đối tượng của bạn và duy trì tiêu cự sắc nét xuyên suốt quá trình quay chụp. Tính năng này không chỉ giới hạn ở người mà còn khả dụng trên động vật lẫn phương tiện vô cùng thông minh.

Thêm vào đó, nhằm cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu, hệ thống AF trên Canon EOS R8 còn được giới hạn độ sáng thấp  xuống mức -6.5 EV.

Quay video 4K/60fps và Full HD 1080p/180fps

Canon EOS R8 cho phép người dùng ghi lại các đoạn video có độ phân giải 4K với tốc độ khung hình 60fps và chất lượng hình ảnh được lấy mẫu quá mức ở 6K. Vì vậy mà chỉ với một thân máy ảnh mirrorless nhỏ gọn này, bạn đã có thể tạo ra những thước phim tuyệt vời, sống động và sắc nét hơn bao giờ hết.

Máy ảnh Canon EOS R8 + Lens RF 24-50mm f4.5-6.3 IS STM 01

Bên cạnh đó, EOS R8 cũng hỗ trợ quay video Full HD 1080p/180fps, giúp mang lại loạt cảnh quay slow motion mượt mà, độc đáo.

Thời lượng ghi hình ấn tượng

Canon EOS R8 cung cấp khả năng quay video liên tục tối đa trong 2 giờ với tốc độ 29.97fps. Điều này giúp người dùng thỏa sức sáng tạo nội dung và ghi lại mọi thứ một cách thoải mái hơn mà không phải lo lắng máy ảnh sẽ bị giới hạn thời lượng trong gian ngắn.

Hỗ trợ nhiều tính năng quay phim thú vị

Chế độ quay HDR PQ và Canon Log 3

Không chỉ nổi bật khi chụp ảnh, Canon EOS R8 còn đáp ứng hoàn hảo yêu cầu quay video chuyên nghiệp của các nhà sáng tạo nội dung. Để làm được điều này, Canon đã trang bị cho máy ảnh hai chế độ quay tuỳ chọn là HDR PQ và Canon Log 3.

Ở chế độ HDR PQ,  EOS R8 hỗ trợ quay video 10 bit với dải dynamic range rộng, hình ảnh chất lượng cao. Người dùng dễ dàng tạo ra được những thước phim có chi tiết tốt và màu sắc chính xác cho trải nghiệm xem ấn tượng mà không cần phải chỉnh sửa hậu kỳ gì thêm.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 13

Ngoài ra, các cảnh quay được ghi hình dưới định dạng tệp HDR 10 bit này cũng tương thích với hầu hết các thiết bị trình chiếu như màn hình, tiviđiện thoại thông minh.

Trong khi đó, Canon Log 3 tích hợp cho phép bạn tạo các tệp 10 bit và chỉnh sửa chúng một cách nhanh chóng, đơn giản. Chế độ quay này giúp khôi phục các điều chỉnh vùng sáng lẫn vùng tối và cung cấp tính năng phân loại màu tiện ích nhằm mang lại những đoạn video ấn tượng nhất.

Vertical Movie Mode và Aspect Marker

Với Vertical Movie Mode được cài đặt trong hoặc sau khi quay phim, Canon EOS R8 cho phép bạn xem lại video theo bố cục dọc trên điện thoại thông minh. Máy ảnh cũng hỗ trợ tính năng Aspect Markers hiển thị các điểm đánh dấu trực quan, để người dùng có thể lựa chọn các tỷ lệ khung hình phù hợp với nhu cầu khi chỉnh sửa đoạn video và chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 09

Tích hợp tính năng Movie Digital IS

Canon EOS R8 sở hữu tính năng ổn định hình ảnh Movie Digital IS 5 trục giúp giảm thiểu độ rung máy xuống tối đa khi quay chụp, hiệu quả ngay cả khi bạn không sử dụng đến các thiết bị chống rung chuyên dụng như gimbal hay chân máy.

Máy ảnh hứa hẹn mang tới cho người dùng những thước phim rõ nét tuyệt đẹp và còn mượt mà hơn khi được kết hợp với các dòng ống kính RF trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Thiết kế máy ảnh Canon EOS R8 

Thân máy nhỏ gọn và tiện lợi

Canon EOS R8 có kiểu dáng nhỏ gọn, di động giúp đem lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Với kích thước lần lượt là 132.59 x 86.11 x 70.1 mm cùng cân nặng chỉ 414g, bạn có thể cất gọn chiếc máy ảnh mirrorless Canon này vào trong túi hay balo để mang theo khi tác nghiệp ngoài trời hoặc đi du lịch.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 12

Thiết kế của EOS R8 cũng dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, đặc biệt là người mới tiếp xúc với các hệ thống máy ảnh EOS R và đang tìm kiếm một thân máy gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất mạnh mẽ.

Kính ngắm điện tử 2.36 triệu điểm ảnh

Máy ảnh Canon EOS R8 được trang bị kính ngắm điện tử với 2.36 triệu điểm ảnh cùng điểm đặt mắt 22mm, cung cấp cho người dùng một trường nhìn rõ ràng ngang tầm mắt để theo dõi đối tượng khi quay chụp. Kính ngắm cũng hỗ trợ tốc độ quét lên đến 120fps cho hình ảnh sắc nét, tươi sáng và đầy màu sắc hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, EOS R8 còn được nhà sản xuất tích hợp chế độ mô phỏng kính ngắm quang học (OVF) nhằm mang lại hình ảnh có dải dynamic range vượt trội. Kiểu thiết lập này rất hữu ích khi gặp phải các tình huống làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu hay ngược sáng bởi nó giúp cho chủ thể của bạn trở nên nổi bật hơn.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 02

Tích hợp màn hình LCD cảm ứng đa góc 

Máy ảnh Canon EOS R8 sử dụng màn hình cảm ứng LCD đa góc 3 inch độ phân giải 1.62 triệu điểm ảnh, giúp mang tới giao diện hiển thị rõ nét hỗ trợ người dùng thiết lập bố cục dễ dàng và sáng tạo ra nhiều shot ảnh chất lượng đa dạng về góc chụp, từ thấp đến cao.

Bên cạnh đó, màn hình máy ảnh độ nhạy cao với các tính năng chạm và kéo trực quan cho phép các nhiếp ảnh gia di chuyển điểm lấy nét tự động một cách nhanh chóng và mượt mà. Canon EOS R8 giúp quy trình quay phim, chụp ảnh của bạn trở nên đơn giản hơn mà vẫn chuyên nghiệp và hiệu quả.

Canon EOS R8 - Đa dạng hệ thống kết nối

Canon EOS R8 được trang bị nhiều tùy chọn kết nối bao gồm cả không dây lẫn có dây như Wifi, Bluetooth, cổng USB Type-C, micro HDMI, giắc cắm tai nghe,... Thông qua các phương thức này, người dùng có thể chia sẻ dữ liệu hay điều khiển máy ảnh từ xa dễ dàng hơn.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 05

Kết nối Wifi tích hợp

Máy ảnh Canon EOS R8 cho phép người dùng kết nối máy ảnh với wifi để kích hoạt các chức năng không dây tiện ích. Qua đó, bạn sẽ được trải nghiệm chế độ xem live view từ xa, xem lại các tệp hình ảnh và video hay chia sẻ chúng một cách dễ dàng, liền mạch.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng Canon Camera Connect tương thích để truyền tải các file dữ liệu từ EOS R8 sang điện thoại cá nhân, chỉnh sửa hậu kỳ nhanh chóng và update lên các trang mạng xã hội cực thuận tiện.

Kết nối không dây linh hoạt với Bluetooth

Canon EOS R8 cũng được trang bị bluetooth bên cạnh giao thức wifi, cho phép bạn liên kết với các thiết bị di động khác và sử dụng ứng dụng Canon Camera Connect để điều khiển máy ảnh. Không chỉ vậy, kết nối không dây này hao tốn khá ít năng lượng của máy nên còn góp phần kéo dài tuổi thọ pin cho EOS R8.

Bên cạnh đó, hệ thống dữ liệu GPS sẽ cập nhật định vị liên tục về ứng dụng trên điện thoại, giúp người dùng gắn thẻ vị trí địa lý cho hình ảnh để xác định chính xác nơi đã chụp.

Cổng kết nối có dây

Cổng USB-C tích hợp hỗ trợ người dùng liên kết Canon EOS R8 với máy tính cá nhân hoặc smartphone có trang bị cổng kết nối này. Từ đó, bạn có thể tận hưởng các tiện ích mà Canon Camera Connect mang lại tương tự như khi sử dụng phương thức không dây.

Máy ảnh Canon EOS R8 (Chính hãng) 06

Hỗ trợ Livestream UVC

Người dùng có thể biến Canon EOS R8 thành một chiếc webcam để thực hiện các đoạn ghi hình livestreams, tổ chức cuộc họp thông qua loạt ứng dụng như Zoom, Google Meet, Microsoft Teams, Skype,... mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm máy tính chuyên dụng nào. 

Máy ảnh sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh Full HD và khả năng điều chỉnh độ phơi sáng linh hoạt giúp đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng ống kính khẩu độ lớn, máy ảnh tạo ra hiệu ứng tách biệt chủ thể với hậu cảnh ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R8
  • Canon LP-E17 Lithium-Ion Battery Pack
  • Canon LC-E17 Charger for LP-E17 Battery Pack
  • Canon R-F-5 Camera Cover
  • Camera Strap
  • Shoe Cover
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM