Đèn Flash Godox V860III for Canon (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống vô tuyến không dây tích hợp
  • Hồi đèn chỉ 1,5 giây
  • Chỉ số GN: 197 'ở ISO 100
  • Pin lên tới 480 lần chụp
  • Độ bao phủ đèn : 20-200mm
  • Chức năng TTL Master / Slave không dây

Godox V860III là phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới của V860II. Nhà sản xuất đã có những cải tiến đáng kể từ thiết kế, công suất cho đến thời lượng pin nhằm mang lại hiệu quả sử dụng ấn tượng hơn. Việc được tích hợp thêm đèn dẫn LED với 10 mức độ sáng khác nhau cũng khiến người dùng vô cùng thích thú.

Hàng có sẵn
3.590.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống vô tuyến không dây tích hợp
  • Hồi đèn chỉ 1,5 giây
  • Chỉ số GN: 197 'ở ISO 100
  • Pin lên tới 480 lần chụp
  • Độ bao phủ đèn : 20-200mm
  • Chức năng TTL Master / Slave không dây
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng nhỏ gọn và di động

Godox V860III được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn đặc trưng của dòng flash nhà Godox. Tổng trọng lượng của đèn bao gồm pin là 530g và kích thước ba chiều (chiều rộng, chiều cao và chiều sâu) lần lượt là 195 x 75 x 59mm.

Thêm vào đó, V860III hoạt động hiệu quả cả khi chụp trong nhà lẫn ngoài trời. Vì vậy đây thực sự là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nhiếp ảnh gia có yêu cầu cao về sự linh hoạt và di động khi làm việc.

Godox Ving V860III 03

Phần đầu của đèn Godox V860III có khả năng thu phóng từ 20 đến 200mm khi bật chế độ TTL hoặc Manual nhằm hỗ trợ người dùng lựa chọn tiêu cự đèn phù hợp nhất. Nó cũng cho phép xoay lật theo trục ngang từ 0 đến 360 độ và từ -7 đến 120 độ theo trục ngang để tạo ra các hiệu ứng ấn tượng cho shot hình.

Hệ thống nút điều khiển tiện ích

Godox V860III được trang bị một loạt nút điều khiển với đầy đủ chức năng ngay dưới màn hình hiển thị như nút nguồn, nút chọn chế độ M/TTL,... Cách bố trí giống hệt mẫu Godox V1, giúp người dùng thao tác nhanh gọn và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Cũng vì vậy mà cho dù bạn là người mới bắt đầu làm quen với đèn flash vẫn có thể làm chủ nó một cách hoàn hảo.

Thiết kế khóa nhanh mới

Một trong những điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của Godox V860III so với thế hệ trước chính là thiết kế khóa gạt đóng / mở nhanh cực kỳ tiện dụng. Loại khoá này đã được Godox phát triển trên các mẫu đèn cao cấp của hãng, nó cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp cũng như cố định chắc chắn V860III vào máy ảnh.

Godox Ving V860III 01

Giúp tiết kiệm đáng kể thời gian thao tác lắp đặt, đồng thời bảo vệ an toàn cho chân đèn và hotshoe (đế gắn các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng),tránh bị hỏng hóc hay trầy xước do việc trượt lắp lâu dài gây nên.

Tích hợp đèn LED trợ sáng

Godox trang bị cho Godox V860III hệ thống đèn LED trợ sáng có đến 10 mức công suất khác nhau để bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với tình hình thực tế. Việc chuyển đổi giữa các mức độ sáng cũng được thực hiện vô cùng đơn giản chỉ với một thao tác.

Đặc biệt, cải tiến này còn cho phép V860III tính toán chính xác trong những không gian có điều kiện ánh sáng thấp, từ đó cung cấp khả năng bù sáng tốt hơn.

Nhiều chế độ hấp dẫn

Godox V860III sở hữu nhiều chế độ vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Điển hình như TTL (tự động đo sáng lấy nét E-TTL II, i-TTL),Manual, Multi flash, HSS, GN 60,...

Godox Ving V860III 02

Nhà sản xuất đã thiết kế riêng cho V860III một nút Quick Switch TTL/M nằm trong tầm ngón cái của bàn tay trái nhằm hỗ trợ người dùng thao tác chuyển đổi nhanh chóng giữa hai chế độ Manual flash và Auto flash.

Ngoài ra, chế độ HSS (High Speed Sync) cho phép đồng bộ đèn flash với máy ảnh khi chụp ở tốc độ cao lên đến 1/8000s. Điều này giúp người dùng có thể ghi lại hình ảnh chuyển động nhanh một cách rõ nét.

Hỗ trợ tối ưu cho việc chụp ảnh

Bên cạnh đó còn có các chức năng khác thú vị không kém gồm Rear curtain sync (đồng bộ sau),FEC hay FEB. Godox V860III cũng tương thích với hầu hết các dòng máy ảnh đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay như Fujifilm, Sony, Nikon, Canon,...

Tối ưu hoá hiệu suất pin

Godox V860III sử dụng loại pin Li-ion 7.2V có dung lượng lớn đến 2600mAh, cho khả năng hoạt động liên tục trong 480 lần đánh đèn ở công suất 1/1. Đồng thời cung cấp tốc độ phản hồi nhanh chóng với 1.5 giây.

Không chỉ vậy, pin V860III còn sử dụng và thay thế được cho pin của đèn Godox V1, nhờ đó người dùng có thể tận dụng hệ thống pin sạc Godox cho nhiều thiết bị cùng lúc, giúp tiết kiệm không ít chi phí và thời gian.

Tương thích với nhiều hệ thống đèn và Trigger

V860III được nhà sản xuất tích hợp thêm hệ thống điều khiển không dây Godox 2.4G Wireless X, giúp nó tương thích hoàn hảo với Trigger X1T, X2T hay X-Pro. Ngoài ra, nhờ có chức năng Transmitter và Receiver, V860III dễ dàng kết nối và hoạt động ổn định cùng các hệ thống đèn khác của Godox.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Flash Godox Ving V860III TTL Li-Ion
  • Lithium Battery
  • Battery Charger
  • USB Cable
  • Mini Stand
  • Case bảo vệ
SẢN PHẨM ĐÃ XEM