Máy ảnh Canon EOS R10 | Body Only (Chính Hãng)

21 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS APS-C 24.2MP
  • Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II
  • Quay video 4K30 10bit, 4K60 với Crop, HDR-PQ
  • Chụp liên tiếp 23fps với màn trập điện, 15fps với màn trập cơ
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm
  • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD 1.04 triệu điểm
  • Ngàm kết nối đa năng
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi

Canon EOS R10 là chiếc máy ảnh mirrorless thế hệ mới sử dụng cảm biến APS-C của Canon. Không chỉ ghi điểm với thiết kế hiện đại nhỏ gọn và di động, phiên bản này còn mang đến cho người dùng hiệu suất vượt trội cùng nhiều tính năng tiện ích vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Japan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS APS-C 24.2MP
  • Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF II
  • Quay video 4K30 10bit, 4K60 với Crop, HDR-PQ
  • Chụp liên tiếp 23fps với màn trập điện, 15fps với màn trập cơ
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm
  • Màn hình cảm ứng xoay lật LCD 1.04 triệu điểm
  • Ngàm kết nối đa năng
  • Kết nối không dây: Bluetooth, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

  

Theo đó, chất lượng hình ảnh được bảo chứng bởi cảm biến độ phân giải cao cùng bộ xử lý DIGIC X. Máy ảnh cũng cho phép người dùng chụp liên tục tốc độ cao, AF thông minh và đặc biệt là ghi hình 4K sắc nét.

Canon EOS R10

EOS R10 đích thực là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nhiếp ảnh và các nhà chuyên sáng tạo nội dung video, khi nó có thể hoàn thành tốt cả hai lĩnh vực chụp ảnh lẫn quay phim, một giải pháp hoàn hảo cho các quy trình tác nghiệp đa phương tiện.

Cảm biến APS-C và bộ xử lý DIGIC X

Cảm biến CMOS APS-C 24.2MP lần đầu xuất hiện trên Canon EOS dòng R

Canon EOS R10 cùng với chiếc EOS R7 ra mắt cùng thời điểm mới đây, đã trở thành hai phiên bản đại diện tiên phong cho bước chuyển mình của hãng sang thế hệ máy ảnh Canon mirrorless ngàm R sử dụng cảm biến định dạng APS-C.

Canon EOS R10 2

Theo đó, máy ảnh được trang bị cảm biến CMOS APS-C 24.2MP, giúp mang lại một sự cân bằng tuyệt vời giữa các yếu tố tốc độ, độ phân giải, kích thước tệp và hiệu suất làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Vì vậy mà Canon EOS R7 có thể phù hợp để sử dụng cho cả mục đích chụp ảnh lẫn quay video.

Thiết kế cảm biến cho phép người dùng ghi hình 4K UHD, kích cỡ tệp phù hợp, dễ quản lý cho khả năng chụp liên tục tốc độ cao và quay video mở rộng cực kỳ tiện ích.

Bộ xử lý hình ảnh DIGIC X cải tiến mới

Dựa trên thành công của chiếc EOS R3, Canon EOS R10 được trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC X tương tự như người đàn anh. Điều này đã mang lại cho máy ảnh hiệu năng mạnh mẽ để tiếp nhận và xử lý nhiều tác vụ tốc độ cao từ chụp liên tục cho đến quay video độ phân giải cao cùng một lúc.

Canon EOS R10 3

Trong đó, phiên bản này có thể chụp liên tiếp lên đến 23fps với màn trập điện tử và 15fps với màn trập cơ học trong khi thực hiện các phép tính AF/AE trước mỗi khung hình. Điểm đặc biệt là dù bạn đang chụp ở chế độ nào thì máy ảnh đều vận hành một cách êm ái và hoàn toàn không gây ồn.

Bộ xử lý DIGIC X cũng giúp mở rộng phạm vi nhạy sáng từ ISO 100-32000 lên tới ISO 51200, cho phép người dùng quay chụp linh hoạt và hiệu quả trong các tình huống ánh sáng phức tạp.

Canon EOS R10 4

Quay video UHD 4K chất lượng

Bên cạnh việc đem lại những lợi ích nổi bật khi chụp ảnh, thiết kế cảm biến mới còn hỗ trợ tối ưu cho khả năng quay video của Canon EOS R10. Máy ảnh cho phép người dùng ghi hình 4K UHD ở tốc độ 30fps bằng cách quay dư mẫu tại vùng 6K, giúp giảm noise và hiện tượng moiré hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh cho mọi cảnh quay.

Ngoài ra, bạn còn có thể tạo ra những thước phim chất lượng 4K/60fps bằng cách sử dụng một phần cảm biến được cắt xén từ vùng 3840 x 2160 pixel gốc. Quay video chuyển động chậm ở độ phân giải Full HD, HDR-PQ cũng được hỗ trợ với tốc độ cao 120fps.

Canon EOS R10 5

EOS R10 được trang bị cổng micro-HDMI để người dùng xuất video 4K với chất lượng sắc nét nhất. Máy ảnh không giới hạn thời lượng ghi hình và được trang bị đầy đủ jack cắm tai nghe, micro giúp theo dõi và kiểm soát âm thanh trong suốt quá trình quay, cùng với ngàm Multi-function shoe dể gắn thêm phụ kiện ngoài.

Hiệu suất AF vượt trội

Bằng cách sử dụng hệ thống lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF II thông minh với 651 điểm AF tự động nằm bao phủ trên toàn bộ phạm vi cảm biến, Canon EOS R10 có khả năng lấy nét tốc độ cao và cực kỳ chuẩn xác.

Hệ thống lấy nét theo pha này cũng góp phần cải thiện đáng kể hiệu suất nhận diện, theo dõi và khóa các đối tượng chuyển động nhanh trong suốt quá trình quay chụp. Tính năng này khả dụng cho cả người, động vật và phương tiện giao thông như xe máy, ô tô, máy bay,...

Canon EOS R10 6

Bên cạnh đó, nhờ có giới hạn độ sáng thấp, công nghệ lấy nét Dual Pixel CMOS AF II hỗ trợ EOS R10 lấy nét xuống đến mức -4 EV, cho phép các nhiếp ảnh gia lấy nét chính xác ngay cả khi phải tác nghiệp trong điều kiện ánh sáng kém như là vào ban đêm.

Thiết kế hiện đại, bền bỉ và thân thiện với người dùng

Màn hình cảm ứng và kính ngắm điện tử

Canon EOS R10 được trang bị màn hình LCD có kích thước 3.0 inch cùng thiết kế xoay lật vô cùng linh hoạt. Điều này đã mang đến nhiều lợi ích tích cực khi giúp các nhiếp ảnh gia có thêm nhiều góc độ tiếp cận đối tượng khác nhau để sáng tạo nên những shot ảnh đẹp.

Canon EOS R10 7

Giao diện màn hình cảm ứng cũng cho phép người dùng điều khiển thiết bị một cách trực quan và thuận tiện hơn. Đặc biệt, màn hình với 1.04 triệu điểm ảnh giúp mang lại chất lượng hiển thị vượt trội để bạn có thể xem lại đoạn video hay theo dõi trực tiếp quá trình ghi hình được rõ nét, sống động.

Bên cạnh đó, EOS R10 sử dụng kính ngắm điện tử OLED với 2.36 triệu điểm ảnh cùng độ phóng đại lên tới 0.95x, cung cấp một trường nhìn rộng mở, hình ảnh rõ nét và độ chi tiết cao. Khả năng xử lý của kính ngắm còn rất nhanh nhạy, gần như không có độ trễ và đạt được tốc độ làm mới 120fps để tái tạo lại các chuyển động một cách chân thực, mượt mà nhất.

Canon EOS R10 8

Khe cắm thẻ nhớ

Canon EOS R10 được tích hợp một khe cắm thẻ nhớ SD cho phép người dùng lưu trữ linh hoạt trong quá trình quay video 4K hay chụp ảnh chụp liên tục tốc độ cao cực kỳ tiện ích.

Phương thức kết nối đa dạng

Canon EOS R10 sở hữu cả hai phương thức kết nối không dây lẫn có dây nhằm hỗ trợ người dùng truyền tải thông tin hình ảnh và video nhanh chóng, ổn định. Bao gồm cổng USB Type-C, micro HDMI, jack cắm micro 3.5mm, Bluetooth và Wifi 2.4GHz.

Canon EOS R10 9

Ngàm kết nối Multi-Function Shoe thế hệ mới

Canon EOS R10 được trang bị ngàm kết nối Multi-Function Shoe thế hệ mới được bổ sung thêm một dãy chân ở phía trước, cho phép bạn gắn thêm các phụ kiện hỗ trợ như đèn Speedlite ST-E10, Adapter AD-P1, AD-E1 đèn Speedlite ST-E10,...

Canon EOS R10 10

Dưới đây là một vài bức ảnh loạt được chụp bởi máy ảnh Canon EOS R10:

Canon EOS R10 11

Canon EOS R10 12

Canon EOS R10 13

Canon EOS R10 14

Canon EOS R10 15

      

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R10
  • Pin Canon LP-E17
  • Bộ sạc Canon LC-E17
  • Nắp bộ pin
  • Cáp AC
  • Camera Cover Canon R-F-5
  • Camera Strap ER-R10
  • Shoe Cover ER-SC2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM