Bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và virus
  • Không chứa cồn/amoniac
  • An toàn cho tất cả màn hình
  • Loại bỏ dấu vân tay, bụi và vết ố

Bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG chính là giải pháp hữu hiệu để loại bỏ vi khuẩn, vết bẩn cho màn hình của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng. Dung dịch được làm từ hóa chất đặc biệt, có mùi thơm tự nhiên và không chứa cồn.
 

Hàng có sẵn
199.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn và virus
  • Không chứa cồn/amoniac
  • An toàn cho tất cả màn hình
  • Loại bỏ dấu vân tay, bụi và vết ố
Tổng quan sản phẩm

Sản phẩm 2 in 1

Đến từ thương hiệu phụ kiện hàng đầu Innostyle, bộ dung dịch diệt virus Clearguard ISC100CG có thể tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn và virus có hại. Đồng thời, sản phẩm cũng làm sạch hoàn hảo màn hình điện thoại, máy tính của bạn. Với dung lượng 100ml và mức giá phải chăng, dung dịch Innostyle Clearguard là sự lựa chọn lý tưởng để làm sạch màn hình, chống phản chiếu. 

Chất liệu cao cấp, không độc hại 

Dung dịch được pha chế từ hóa chất đặc biệt, hoàn toàn không chứa cồn/ amoniac và bất kỳ hóa chất độc hại nào, đảm bảo bảo vệ lớp màn hình mỏng manh của laptop, điện thoại tránh hư hỏng. 

Bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG 02

Tỏa sáng không tì vết 

Bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG sẽ giữ cho màn hình của bạn sạch sẽ, sáng bóng không tì vết, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem, để bạn thoải mái tận hưởng độ phân giải cao và xem mọi chi tiết. Dung dịch đảm bảo không tồn vệt và dư lượng sau khi sử dụng. 

Bảo vệ tối đa màn hình 

Với đặc tính chống lại sự tích tụ của dầu và dấu vân tay, bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG sẽ loại bỏ mọi vết bẩn, giữ cho màn hình của bạn luôn sáng như mới. 

An toàn với mọi màn hình thiết bị 

Nhờ được làm từ hóa chất đặc biệt, không độc hại mà dung dịch làm sạch Innostyle Clearguard an toàn với mọi màn hình thiết bị điện tử và bề mặt. Do đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm sạch mọi màn hình mà không làm giảm chất hoàn thiện oleophobic hoặc chống phản chiếu.

Bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG 03

Sử dụng đơn giản 

Chỉ với thao tác xịt và sử dụng vải lau, bạn đã có thể loại bỏ dầu, bụi, vết ố cũng như vi khuẩn ra khỏi màn hình thiết bị. Trả lại vẻ ngoài thẩm mỹ như mới, giữ cho màn hình của bạn sạch sẽ và sáng lâu hơn. 

Với tính đa năng của mình, bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG là sản phẩm rất cần thiết dành cho những người thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử cũng như yêu thích chất lượng của thương hiệu Innostyle. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ dung dịch diệt virus và làm sạch Innostyle Clearguard ISC100CG
SẢN PHẨM ĐÃ XEM