Samsung Galaxy S24 Ultra | 256GB | Titanium Grey (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 6.8 inch
  • Hệ điều hành: Android 14
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
  • RAM: 12GB
  • Camera selfie: 12.0 MP
  • Camera sau: 200.0 MP + 50.0 MP + 12.0 MP + 10.0 MP
  • Pin: 5000mAh

Samsung vừa chính thức giới thiệu đến người dùng dòng flagship cao cấp nhất của hãng trong năm 2024 mang tên Samsung Galaxy S24 Ultra. Sản phẩm khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường smartphone khi sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý, mở ra một kỷ nguyên điện thoại AI cao cấp với quyền năng sáng tạo, kết nối và giải trí. Sự xuất hiện của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, camera siêu khủng 200 MP và bộ khung viền Titan đẳng cấp cũng là điểm sáng của thế hệ Galaxy S cao cấp này. 

Hàng sắp về
26.990.000 ₫
Giá cũ 33.990.000 ₫
Tiết kiệm 7.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu đãi Pre-Order :

👉 QUÀ TẶNG HẤP DẪN:
📌 Ốp lưng trong chính hãng trị giá 500.000đ
📌 Gói bảo hành Samsung Care+ 01 năm
👉 CHỌN 1 TRONG 3 ƯU ĐÃI DƯỚI ĐÂY:
📌 Trả góp 0% - Hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 06 tháng cho các khách hàng sử dụng thẻ Visa/ Master Credit (Phí hỗ trợ lên đến 5%)
📌 Miễn phí cà thẻ - Áp dụng cho tất cả loại thẻ ngân hàng (Phí hỗ trợ lên đến 2%)
📌 Thu cũ đổi mới  - Tặng phiếu mua hàng 2.000.000đ khi nâng đời sản phẩm (được trừ trực tiếp vào giá bán Samsung S24 series)
(Chương trình có hiệu lực từ 18 - 27/01/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED 2X, 6.8 inch
  • Hệ điều hành: Android 14
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy
  • RAM: 12GB
  • Camera selfie: 12.0 MP
  • Camera sau: 200.0 MP + 50.0 MP + 12.0 MP + 10.0 MP
  • Pin: 5000mAh
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài cao cấp với vỏ Titan cứng cáp

Samsung Galaxy S24 Ultra mang đến một thiết kế cao cấp, thời thượng với bộ khung Titan hoàn toàn mới, đảm bảo độ bền bỉ và nhẹ nhàng đáng kinh ngạc. Galaxy S thế hệ mới sở hữu thiết kế liền mạch với sự kết hợp tinh tế giữa mặt lưng và viền, tạo ra một diện mạo hiện đại và thanh lịch. Viền màn hình mỏng và đồng đều hơn thế hệ trước cho không gian hiển thị rộng hơn và cân bằng về mặt thẩm mỹ. 

Vẻ ngoài cao cấp với vỏ Titan cứng cáp

Bên cạnh bộ khung viền Titan cao cấp, Samsung Galaxy S24 Ultra còn bền bỉ với kính Corning Gorilla Armor vô cùng cứng cáp, bảo vệ điện thoại khỏi va đập và trầy xước tới 50%. Màn hình chống hắt sáng giúp giảm ánh sáng phản chiếu, cung cấp trải nghiệm xem nội dung tốt hơn và bảo vệ tốt đôi mắt người dùng. Sự chú trọng đến vấn đề môi trường được thể hiện qua việc sử dụng vật liệu tái chế như nhôm, kính, và cobalt, cùng với việc sử dụng 100% bao bì làm từ giấy tái chế.

Vẻ ngoài cao cấp với vỏ Titan cứng cáp

Khả năng chống nước và chống bụi theo chuẩn IP68 làm cho Galaxy S24 Ultra trở nên rất đáng tin cậy trong mọi điều kiện sử dụng. Tổng thể, với sự kết hợp giữa thiết kế thẩm mỹ và khả năng bền bỉ, Galaxy S24 Ultra chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ Samsung

Màn hình lớn, độ phân giải Quad HD+

Samsung Galaxy S24 Ultra mang đến trải nghiệm hiển thị vô song với màn hình Dynamic AMOLED 2X, tạo nên không gian màu sắc và độ tương phản không giới hạn.  Với kích thước lớn lên đến 6.8 inch, chiếc điện thoại này tận dụng không gian rộng rãi để đưa người dùng vào thế giới giải trí và làm việc đỉnh cao. Độ phân giải QHD+ mang lại hình ảnh sắc nét và khả năng tái tạo màu sắc và chi tiết tuyệt vời.

Màn hình lớn, độ phân giải Quad HD+

Kính Corning® Gorilla® Armor được tích hợp giúp giảm ánh sáng phản xạ và tăng cường độ rõ nét của hình ảnh, ngay cả khi ở dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp. Công nghệ Vision Booster tiên tiến làm tăng độ tương phản và màu sắc, đưa đến trải nghiệm thị giác sống động và cuốn hút.

Samsung Galaxy S24 Ultra 21

Màn hình linh hoạt với khả năng điều chỉnh tần số quét từ 1 đến 120 Hz, không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại trải nghiệm cuộn lướt mượt mà và nhạy bén. Tùy thuộc vào hoạt động cụ thể, màn hình sẽ tự động điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu của người dùng, từ việc xem video, chơi game đến duyệt web. Với độ sáng tối đa lên đến 2600 nits, Galaxy S24 Ultra cho bạn thoải mái sử dụng ở môi trường ánh sáng mạnh mà vẫn giữ hiển thị rõ ràng, nhờ vào điều chỉnh tự động độ sáng thông minh. 

Bắt trọn mọi chi tiết với hệ thống camera chất lượng 

Camera 200MP chuẩn mắt thần bóng đêm

Là một chiếc điện thoại thông minh với camera có độ phân giải khủng và hỗ trợ mạnh mẽ từ trí tuệ nhân tạo, Galaxy S24 Ultra lập ra một tiêu chuẩn mới cho chất lượng hình ảnh. Công nghệ ProVisual không chỉ giúp nhận diện vật thể mà còn tối ưu hóa chất lượng ảnh bằng cách cải thiện tông màu, giảm nhiễu và làm sắc nét hình ảnh.

Camera 200MP chuẩn mắt thần bóng đêm

Camera chính độ phân giải lên tới 200MP cho khả năng chụp ảnh với độ chi tiết và rõ nét đáng kinh ngạc. Hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết và khả năng thu phóng cực đỉnh giúp làm phong phú thêm những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống. Thoải mái chụp ảnh cận cảnh với tính năng Zoom quang học 2x, 3x, 5x và thậm chí 10x ở mọi tiêu cự, công nghệ AI xử lý đa khung hình và độ phân giải để ảnh vẫn giữ được độ sắc nét ngay cả khi bạn đang thu phóng, kể cả trong điều kiện ánh sáng thấp. Từng bức ảnh và video sẽ trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn bao giờ hết.

ProVisual chụp đêm vẫn rõ như ban ngày

Bắt trọn mọi chi tiết ngay cả trong bóng tối với kích thước điểm ảnh lớn gấp 1,6 lần và OIS Tele rộng hơn, nâng cao khả năng thu phóng, giúp bạn ghi được những bức hình và thước phim có độ sáng và ổn định hơn nhiều, thậm chí các đối tượng xa cũng được ghi lại một cách rõ nét và sống động. 

Trải nghiệm AI Zoom

Trải nghiệm tiện ích khi dễ dàng điều chỉnh khung hình của bạn từ toàn cảnh đến từng chi tiết tinh tế, nhờ vào công nghệ học sâu AI Zoom. Tính năng này liên tục cải thiện chất lượng điểm ảnh, AI Zoom cho khả năng chuyển đổi mượt mà, liền mạch qua các chế độ zoom từ 1x đến 100x, vẫn giữ được độ rõ ràng và chi tiết trong từng bức ảnh. 

Camera 200MP chuẩn mắt thần bóng đêm

Super HDR, AI từ bản xem trước đến bài đăng

Với bản nâng cấp Super HDR mới nhất, bạn sẽ có cái nhìn trực tiếp chính xác vào bức ảnh và video trước khi bấm nút chụp, đảm bảo mọi khoảnh đều được ghi lại một cách sắc nét và sống động. Điều này còn áp dụng khi sử dụng camera của các ứng dụng mạng xã hội. 

Super HDR. AI từ bản xem trước đến bài đăng

Nâng tầm chỉnh sửa hình ảnh với AI

Ngoài cải thiện các tính năng chụp ảnh, Samsung Galaxy S24 Ultra còn đặt sự chú ý vào quá trình chỉnh sửa hậu kỳ. Trợ lý chỉnh ảnh AI cung cấp những công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh, gợi ý bạn nên chỉnh sửa những gì, cho phép điều chỉnh bố cục, khung hình đến việc thay đổi phông nền, lấp đầy khoảng trống và nhiều tính năng khác.

Sức mạnh AI chính là nguồn sáng tạo mạnh mẽ, giúp bạn thực hiện các chỉnh sửa chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãng còn hợp tác với các bên thứ ba như Instagram để đảm bảo rằng bạn có thể chụp, quay video qua Reel hay Feed với chất lượng tốt nhất và hỗ trợ HDR theo thời gian thực. 

Tích hợp bút S Pen 

Bước vào thế giới của sự sáng tạo và tiện ích với bút S Pen tích hợp trên chiếc Galaxy S24 Ultra. Di sản công nghệ từ dòng Galaxy Note vẫn sống động, mang lại cho người dùng trải nghiệm sáng tạo độc đáo. Dù bạn là người thích nghiên cứu, sáng tạo nghệ thuật, hay chỉ đơn giản là muốn ghi chú nhanh, bút S Pen tích hợp mang đến trải nghiệm sử dụng smartphone tinh tế và đẳng cấp.

Tích hợp bút S Pen 

Kết nối không giới hạn với Galaxy AI 

Live Translate, giao tiếp dễ dàng

Với quyền năng kết nối trên Samsung Galaxy S24 Ultra, việc tương tác với thế giới trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ trong giao tiếp với khả năng phiên dịch trực tiếp cuộc gọi hai chiều theo thời gian thực. Ngay cả khi không kết nối Internet, chiếc điện thoại này có thể hiểu và dịch nhanh chóng cả giọng nói và tin nhắn văn bản sang tiếng Việt và gửi lại thông điệp bằng ngôn ngữ của phía đối diện, tạo ra một giải pháp giao tiếp xuyên biên giới mượt mà.

Live Translate, giao tiếp dễ dàng

Kết hợp giữa khả năng ghi âm và dịch thuật, cho phép bạn tham gia các cuộc họp đa ngôn ngữ dễ dàng hơn. Điện thoại ghi âm toàn bộ nội dung của cuộc họp, sau đó tự động dịch sang tiếng Việt và tóm tắt ý chính để bạn ghi chú một cách hiệu quả. Hệ thống ghi chú còn được trực quan hóa với các nhãn màu khác nhau, tăng cường trải nghiệm người dùng.

Tìm kiếm thông tin dễ dàng

Với bút S Pen trên Samsung Galaxy S24 Ultra, trải nghiệm tìm kiếm trở nên thú vị và dễ dàng chưa từng thấy. Bạn chỉ cần khoanh tròn bất kỳ khu vực nào trên hình ảnh hoặc văn bản, và Galaxy AI sẽ tự động phân tích và tìm kiếm thông tin liên quan trên Google ngay lập tức. 

Tìm kiếm thông tin dễ dàng

Tóm tắt ghi chú 

Note Assist trên Samsung Galaxy S24 Ultra là một công cụ hữu ích giúp bạn tóm lược ý chính một cách nhanh chóng, dù bạn đang gõ thật nhanh hay sử dụng tốc ký. Chỉ cần bắt đầu viết và tự động định dạng thành một bản tóm tắt rõ ràng giúp bạn dễ dàng xem lại sau này.

Tóm tắt ghi chú 

Khi bạn cần tìm kiếm một ghi chú cũ, các trang bìa thông minh sẽ hiển thị các tóm tắt đơn giản, giúp sắp xếp màn hình của bạn thật ngăn nắp. Điều này giúp bạn tìm thấy mọi thứ một cách dễ dàng và nhanh chóng, mang lại trải nghiệm quản lý ghi chú hiệu quả và thuận tiện trên Samsung Galaxy S24 Ultra.

Trợ lý chat thông minh

Tận hưởng trải nghiệm nhắn tin cực kỳ mượt mà với sự hỗ trợ của AI Trợ lý Chat thông minh trên điện thoại Samsung S24 Ultra. Chiếc điện thoại này không chỉ giúp bạn soạn tin nhắn một cách nhanh chóng mà còn tự động tạo ra những câu trả lời phù hợp với ngữ cảnh theo thời gian thực. Bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa 5 loại văn phong như Chuyên nghiệp, Thông thường, Mạng xã hội, Thêm Emoji, và Lịch sự để trả lời đối tác dựa trên gợi ý từ S24 Ultra.

Trợ lý chat thông minh

Không chỉ dừng lại ở đó, tính năng dịch tin nhắn thông minh cũng được tích hợp, giúp bạn giao tiếp một cách thuận lợi ngay cả khi liên lạc với người ở nước ngoài. Với Galaxy S24 Ultra, việc kết nối toàn cầu chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy.

Hiệu năng khủng cho trải nghiệm giải trí vô song 

Samsung Galaxy S24 Ultra mở ra một kỷ nguyên mới về trải nghiệm chơi game trên smartphone nhờ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ nhất hiện nay. Tính năng Ray Tracing ngay trên chiếc điện thoại cũng trở thành hiện thực, cho người dùng trải nghiệm những trận game đồ họa mãn nhãn, chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết, tái tạo chính xác đường đi của ánh sáng, hiệu ứng đổ bóng.

Hiệu năng khủng cho trải nghiệm giải trí vô song 

Tính năng Ray Tracing không chỉ làm cho hình ảnh trở nên sống động mà còn đảm bảo hiệu suất chơi game mượt mà và không gặp sự giảm hiệu năng do quá nhiệt. Hệ thống tản nhiệt buồng hơi và các lớp tản nhiệt được cấu trúc lại giúp điện thoại duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo rằng bạn có thể thỏa sức chơi game trong thời gian dài mà không lo lắng về vấn đề nóng máy.

Thời lượng giải trí bền bỉ 

Dòng Galaxy Ultra luôn được đánh giá cao bởi thời lượng pin ấn tượng, Samsung Galaxy S24 Ultra được trang bị một viên pin có dung lượng 5000 mAh, cho bạn thỏa sức sáng tạo, chơi game, giải trí suốt ngày dài. Đặc biệt, tính năng sạc siêu nhanh 2.0 45W giúp bạn sạc lại năng lượng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Thời lượng giải trí bền bỉ 

Khả năng đa nhiệm của Samsung Galaxy S24 Ultra cũng được nâng cao đáng kể với 12GB RAM và phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1TB. Điều này không chỉ mang lại sự mượt mà trong trải nghiệm sử dụng mà còn cho phép bạn thỏa sức giải trí và lưu trữ mọi khoảnh khắc quan trọng. Với S24 Ultra, quyền năng giải trí của bạn trở nên không giới hạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S24 Ultra
  • Cáp truyền dữ liệu
  • Que lấy sim
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM