Samsung Galaxy S23 | 256GB | Green (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.1 inch
  • Hệ điều hành: Android 13
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy
  • RAM: 8GB
  • Camera selfie: 12MP
  • Camera sau: 50MP + 12MP + 10MP
  • Pin: 3.900mAh
  • Chống nước: IP68

Samsung Galaxy S23 là mẫu smartphone cao cấp vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Unpacked 2023, đánh dấu kỷ nguyên mới cho trải nghiệm tối ưu trên điện thoại Galaxy. Không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng, cụm camera độ phân giải cao, điện thoại còn được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 cao cấp do Qualcomm phát triển riêng cho Samsung, hứa hẹn mang lại hiệu năng mạnh mẽ tuyệt vời.

Liên hệ
24.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

1. Trả góp 0% 
👉 Hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 06 tháng cho các khách hàng sử dụng thẻ Visa/ Master Credit
2Miễn phí cà thẻ
👉  Áp dụng cho tất cả các loại thẻ ngân hàng
3. Thu cũ đổi mới
Giảm ngay  2.000.000đ  khi nâng đời sản phẩm (Không áp dụng đồng thời với chương trình trả góp)
(Chương trình áp dụng cho các khách hàng đặt cọc từ ngày 03 - 17/02/2023)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Dynamic AMOLED, 6.1 inch
  • Hệ điều hành: Android 13
  • Chip: Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy
  • RAM: 8GB
  • Camera selfie: 12MP
  • Camera sau: 50MP + 12MP + 10MP
  • Pin: 3.900mAh
  • Chống nước: IP68
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng, tinh tế 

Samsung Galaxy S23 sở hữu nhiều nét tương đồng với phiên bản S22 tiền nhiệm khi vẫn được thiết kế màn hình dạng “đục lỗ”, khung viền bo cong nhẹ nhàng, tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng, đẳng cấp, thu hút người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. 

Khác biệt trong thiết kế đến từ mặt lưng được vát thẳng tấp, hệ thống camera không còn được đặt chung trên một cụm đảo mà nằm tách biệt nhau, khá giống với phiên bản S23 Ultra. 

Samsung Galaxy S23 11

Ngoài các màu sắc quen thuộc như Green, Black Phantom, Samsung Galaxy S23 còn mang đến 2 tùy chọn màu sắc mới là Purple và Cream cực trendy, để bạn thoải mái lựa chọn, khẳng định phong cách theo cách riêng của mình. 

Bên cạnh đó, ở thế hệ Galaxy S23 Series mới, Samsung đã gia tăng sử dụng vật liệu tái chế để giảm thiểu tác động đến môi trường nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm. 

gia tăng sử dụng vật liệu tái chế

Màn hình sắc nét, độ sáng 1750 nits

Tương tự thế hệ tiền nhiệm, Samsung vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 6.1 inch ở phiên bản S23 tiêu chuẩn, viền màn hình mỏng và sử dụng thiết kế Infinity-O với camera selfie rất nhỏ gọn đặt ở giữa, toát lên một vẻ đẹp đầy tinh tế, cuốn hút. 

Thiết bị vẫn giữ nguyên độ phân giải Full HD+, công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, tần số quét 120Hz, cho khả năng hiển thị sắc nét mọi nội dung và trải nghiệm cuộn lướt mượt mà. 

Màn hình sắc nét, độ sáng 1750 nits

Nâng cấp đáng chú ý trên màn hình chính là độ sáng được cải thiện lên 1750 nits với khả năng hiển thị ngoài trời thích ứng cho độ sáng và màu sắc tối ưu theo ánh sáng, giúp bạn thỏa sức chơi game, livestream dù ở bất kỳ môi trường nào. 

Camera chụp đêm sắc nét

Phá đảo ngày dài, bắt trọn chất đêm với cụm camera chuyên nghiệp được tích hợp trên Samsung Galaxy S23. Hệ thống camera chất lượng bao gồm camera chính 50 megapixel, camera góc rộng 12 megapixel và camera tele 10 megapixel hỗ trợ zoom quang học 3x, Galaxy S23 sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc dù ngày hay đêm với hình ảnh chất lượng, độ phân giải cao. 

Camera chụp đêm sắc nét

Công nghệ AI nâng cao của camera Mắt thần bóng đêm khiến mọi chi tiết được tỏa sáng với màu sắc ấn tượng dù là quay phim hay chụp hình, đem lại cho bạn bộ sưu tập ảnh đêm cực chất lượng, sắc nét. Hơn nữa, điện thoại cũng hỗ trợ chụp chân dung đêm tốt hơn nhờ được trang bị công nghệ Dual Pixel lấy nét nhanh và chính xác hơn trong mọi điều kiện sáng.

Samsung Galaxy S23 08

Camera chính 50MP cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh chất lượng, độ phân giải cao ở mọi khung hình. Kết hợp với công nghệ Ảnh Siêu Chi Tiết, cho bạn thoải mái zoom ảnh với độ sắc nét, chi tiết cao.

Hơn nữa, Samsung Galaxy S23 cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn đam mê chụp ảnh thiên văn, bầu trời sao. Mở Expert RAW, chụp ảnh chất lượng cao với định dạng RAW sáng rõ và giàu chi tiết, để bạn có thể ghi lại dải ngân hàng đầy sống động. 

Samsung Galaxy S23 07

Thế hệ Galaxy S mới nhất của Samsung sở hữu camera selfie 12MP, được trang bị tính năng auto focus nhạy bén theo ngữ cảnh, cho bạn thỏa sức selfie cùng bạn bè, người thân. 

Hiệu năng mạnh mẽ 

Thế hệ Galaxy S23 mới nhất đều được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 được Qualcomm phát triển riêng cho Samsung với xung nhịp cao hơn so với bản thông thường. Con chip này sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ hơn thế hệ trước về CPU, NPU, và GPU, cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, thưởng thức video mãn nhãn hơn, cải thiện thời lượng pin, trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời hơn. 

Hiệu năng mạnh mẽ 

Sản phẩm đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB và các tùy chọn lưu trữ 128GB hoặc 256GB, để người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

Phá đảo mọi cuộc chơi với thời lượng pin cực ấn tượng 

Nâng cấp đáng giá tiếp theo mà Samsung mang đến cho Galaxy S23 chính là cải thiện dung lượng pin lên 3.900mAh, cho thời lượng sử dụng lâu hơn, bền bỉ hơn. Thiết bị cũng hỗ trợ công suất sạc nhanh 25W, sạc nhanh và sạc ngược không dây. 

Samsung Galaxy S23 10

Samsung Galaxy S23 sẽ sử dụng hệ điều hành Android 13 trên giao diện One UI 5.0, hỗ trợ kết nối mạng 5G và sở hữu chỉ số kháng nước chuẩn IP68. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Samsung Galaxy S23
  • Cáp sạc
  • Cây lấy sim
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM