Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 (Chính Hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Số lượng micro: 3
  • Thời lượng pin: 5 giờ
  • Kháng nước chuẩn IPX2

Samsung Galaxy Buds 2 ra đời là sự tiếp nối thành công của phiên bản Galaxy Buds. Kế thừa những ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng của người anh đi trước, Galaxy Buds 2 còn sở hữu những cải tiến hiện đại về chất âm, khả năng chống ồn, dung lượng pin. Tai nghe không dây Galaxy Buds 2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Liên hệ
2.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Korea
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Số lượng micro: 3
  • Thời lượng pin: 5 giờ
  • Kháng nước chuẩn IPX2
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng sang trọng

Galaxy Buds 2 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với trọng lượng chỉ 5g mỗi chiếc, giúp bạn dễ dàng mang đi khắp mọi nơi mà không có bất cứ sự vướng víu nào. Tai nghe cung cấp 3 mẫu kích thước khác nhau, do đó, bạn có thể lựa chọn loại ích thước phù hợp với tai của mình.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2

Galaxy Buds 2 sở hữu kiểu dáng hiện đại, từng đường cong uyển chuyển và sắc nét. Đầu núm của tai nghe được làm bằng silicon mềm mại, hoàn hảo cho mọi dáng tai, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo.

Chất âm cực chuẩn

Galaxy Buds 2 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, chơi game, gọi điện với âm thanh chân thực và rõ ràng. Với hệ thống loa 2 chiều, Galaxy Buds sẽ giúp bạn hòa mình trong thế giới âm nhạc với những giai điệu âm thanh trầm bổng uyển chuyển, mượt mà như đang ở rạp hát.

Chất âm cực chuẩn

Cho dù là nghe nhạc, nghe podcast, chơi game, xem phim hay gọi điện cho bạn bè, tham gia cuộc họp,... tai nghe Galaxy Buds 2 đều hứa hẹn sẽ giúp bạn được cảm nhận âm thanh chất lượng, sắc nét.

Khả năng chống ồn hiệu quả

Galaxy Buds 2 được trang bị hệ thống 3 micro và bộ thu âm tích hợp. Hệ thống micro này sẽ cho phép tai nghe thu âm một cách tối ưu. Đồng thời, micro được trang bị khả năng lọc âm, chống ồn hiệu quả, giúp cho các cuộc gọi được diễn ra rõ ràng hơn.

Khả năng chống ồn hiệu quả

Cùng với đó, Galaxy Buds 2 sở hữu công nghệ nhận diện giọng nói VPU và công nghệ chống ồn chủ động ANC sẽ giúp tai nghe loại bỏ tạp âm và tiếng ồn tối đa lên đến 80%. Nhờ đó, việc tham gia các cuộc gọi, cuộc họp cũng trở nên suôn sẻ mà không lo bị gián đoạn.

Kết nối Bluetooth chuẩn 5.2

Galaxy Buds 2 được Samsung trang bị vi xử lý BES2500ZP giúp tai nghe có thể hoạt động độc lập bên cạnh các thiết bị di động. Cùng với đó, thiết bị được trang bị kết nối bluetooth chuẩn 5.2 - cho phép tai nghe tự động kết nối với thiết bị di động một cách linh hoạt.

Tuy nhiên, khác với dòng sản phẩm Galaxy Buds, Galaxy Buds 2 chỉ có thể kết nối với những thiết bị nằm trong dòng Galaxy hoặc thiết bị đồng hồ thông minh thuộc hãng Samsung sản xuất.

Kết nối Bluetooth chuẩn 5.2

Đây có thể là một ưu điểm cũng là một nhược điểm của chiếc tai nghe này, nó sẽ không thể kết nối đa dạng với những dòng thiết bị khác, nhưng sẽ xây dựng nên một hệ sinh thái khép kín, đồng thời việc sản xuất một thiết bị dành riêng này sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

Dung lượng pin lớn

Galaxy Buds 2 được trang bị viên pin dung lượng lớn giúp thiết bị có thể hoạt động trong thời gian dài mà không lo bị gián đoạn. Mỗi lần sạc đầy, tai nghe sẽ cho phép bạn sử dụng trong 5 giờ chơi nhạc, và có thể sử dụng đến 20 giờ khi sử dụng hộp sạc.Bạn cũng sẽ dễ dàng theo dõi dung lượng pin để sạc kịp thời cho thiết bị.

Dung lượng pin lớn

Khả năng tùy chỉnh âm thanh

Galaxy Buds 2 cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh để phù hợp với nhu cầu của mình và có trải nghiệm âm thanh theo phong cách riêng. Với 6 tùy chọn cài đặt chỉnh âm ngay trên thiết bị di động, bạn có thể cài đặt chế độ âm thanh sống động, đắm chìm.

Khả năng chuyển đổi linh hoạt

Với tai nghe Galaxy Buds 2, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị Galaxy. Cho dù bạn xem phim trên máy tính bảng hay nghe nhạc trên Galaxy Watch đều có thể chuyển đổi nhanh chóng.

Khả năng chuyển đổi linh hoạt

Galaxy Buds 2 là mẫu tai nghe sở hữu kiểu dáng hiện đại, mang đến âm thanh rõ nét, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe cho những thiết bị thuộc dòng Galaxy của mình thì chiếc Galaxy Buds 2 này là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2
  • Case sạc
  • Cáp USB Type-C
  • Eartips (S,M,L)
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM