Loa Alpha Works Sub AW10-FS | Black (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa subwoofer sân vườn
  • Tần số: 50Hz - 300Hz
  • Công suất 150W
  • Đường kính loa Bass: 25.4cm

Alpha Works đã cho ra đời mẫu loa SUB AW10-FS dùng cho các dự án thương mại trong nhà hay ngoài trời. Với chất lượng âm trầm mạnh mẽ và độ bền cao trong mọi điều kiện thời tiết, loa AW10-FS của Alpha Works sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hoàn thiện để nâng cao hệ thống âm thanh của mình. Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu thêm về loa Alpha Works SUB AW10-FS để biết thêm chi tiết về sản phẩm này.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa subwoofer sân vườn
  • Tần số: 50Hz - 300Hz
  • Công suất 150W
  • Đường kính loa Bass: 25.4cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Loa Alpha Works SUB AW10-FS là một sản phẩm loa ngoài trời được thiết kế đặc biệt với khả năng thích ứng tốt với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà ít dòng loa nào có được.

Alpha Works SUB AW10-FS (2)

Loa sân vườn AW10-FS có thể chịu được mưa nắng, gió bão và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác. Nhờ đó, loa được ứng dụng lắp đặt ngoài trời một cách an toàn và bền bỉ.

Bên cạnh đó, thiết kế phá cách của loa AW10-FS giúp sản phẩm hòa hợp một cách tự nhiên với không gian sân vườn ngoài trời của bạn, đồng thời bạn còn có thể sử dụng loa làm giá đỡ cây hoặc bàn bệ. Tuy vậy, loa vẫn giữ được chất lượng âm thanh ấn tượng và ổn định.

Alpha Works SUB AW10-FS (3)

Âm bass cực sâu và uy lực

Loa Alpha Works SUB AW10-FS có khả năng trình diễn âm bass uy lực và mạnh mẽ nhờ đường kính loa Bass lên đến 25.4cm. Loa sẽ cung cấp các dải trầm cực sâu xuống đến tần số 50Hz - 300Hz, đáp ứng được mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

Alpha Works SUB AW10-FS (5)

Thiết kế đặc biệt của AW10-FS giúp tối ưu hóa hiệu suất âm thanh và lan tỏa âm thanh đồng đều trên toàn bộ không gian lắp đặt. Củ loa Polypropylene cones cũng đóng vai trò quan trọng với khả năng chịu được nhiệt độ và độ ẩm, tản nhiệt tốt và độ bền cao. Sử dụng polypropylene cones cũng giúp cho loa tạo ra âm thanh bass chính xác và rõ ràng hơn so với các chất liệu khác.

Loa hoạt động với công suất lên tới 300W, cho ra âm thanh lớn và mạnh mẽ phủ đều không gian. Dù bạn đứng ở bất kỳ vị trí nào, loa AW10-FS vẫn mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh rõ ràng và chân thực.

Alpha Works SUB AW10-FS (4)

Tổng kết lại, loa Alpha Works SUB AW10-FS là một sản phẩm đáng chú ý với nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là khả năng chống chịu thời tiết tốt và hiệu suất âm thanh ấn tượng. Thiết kế độc đáo và tính linh hoạt của loa cũng cho phép sử dụng nó trong nhiều không gian khác nhau và thậm chí có thể sử dụng như một phụ kiện trang trí cho không gian sân vườn ngoài trời. Loa AW10-FS sẽ đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và tối ưu hóa sự thư giãn trong những buổi liên hoan, tiệc tùng hay những buổi họp mặt bạn bè ngoài trời.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Alpha Works SUB AW10-FS
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM