Máy ảnh Canon EOS R6 Mark II (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS full-frame 24.2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II
  • Chụp liên tiếp 12fps với màn trập cơ học, 40fps với màn trập điện tử
  • Ghi 6K ProRes RAW với đầu ghi bên ngoài
  • EVF OLED 3.69 triệu điểm ảnh
  • Màn hình LCD cảm ứng đa góc 3.0 inch
  • Quay video: 4K60fps 10-bit, C-Log 3
  • Khe cắm thẻ nhớ SD kép
  • Trọng lượng: 588g

Mạnh mẽ, tốc độ và linh hoạt, Canon EOS R6 Mark II là chiếc máy ảnh mirrorless kế nhiệm đầy ấn tượng của EOS R6. Sở hữu cảm biến CMOS 24.2MP nâng cấp cho hiệu suất AF vượt trội cùng khả năng quay video 4K6fps, phiên bản này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho người sáng tạo nội dung.

Hàng có sẵn
52.990.000 ₫
Giá cũ 64.290.000 ₫
Tiết kiệm 11.300.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: CMOS full-frame 24.2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II
  • Chụp liên tiếp 12fps với màn trập cơ học, 40fps với màn trập điện tử
  • Ghi 6K ProRes RAW với đầu ghi bên ngoài
  • EVF OLED 3.69 triệu điểm ảnh
  • Màn hình LCD cảm ứng đa góc 3.0 inch
  • Quay video: 4K60fps 10-bit, C-Log 3
  • Khe cắm thẻ nhớ SD kép
  • Trọng lượng: 588g
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến và Bộ xử lý của Canon EOS R6 Mark II

Cảm biến CMOS full-frame 24.2MP

Canon EOS R6 Mark II được trang bị cảm biến CMOS full-frame 24.2MP, cải tiến hơn so với người tiền nhiệm về độ phân giải. Điều này đã mang tới nhiều tiện ích cho cả chụp ảnh lẫn quay video, chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc được tái tạo chân thực, sống động ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Canon EOS R6 Mark II 19

Bộ xử lý DIGIC X tiên tiến

Kế thừa bộ xử lý DIGIC X từ Canon EOS R3, máy ảnh Canon EOS R6 Mark II có tốc độ xử lý vô cùng vượt trội giúp nó cân được nhiều tác vụ phức tạp. Theo đó, phiên bản này có thể chụp liên tục 12fps với màn trập cơ học và lên tới 40fps khi làm việc cùng màn trập điện tử, các chỉ số AF/AE cũng hiển thị đầy đủ trước mỗi khung hình.

Canon EOS R6 Mark II 13

DIGIC X cũng góp phần cải thiện đáng kể hiệu suất quay chụp trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ mở rộng dải nhạy sáng từ ISO 100-102400 lên 204800. Nhờ đó mà độ noise được giảm thiểu tối đa cho hình ảnh rõ nét ấn tượng.

Quay video UHD 4K sắc nét

Bên cạnh khả năng chụp ảnh nổi bật, Canon EOS R6 Mark II còn cho phép người dùng quay video nội bộ UHD 4K60fps chất lượng cao, bằng cách sử dụng toàn bộ chiều rộng của cảm biến. Máy ảnh được hỗ trợ Canon Log 3 và có độ sâu màu 10-bit giúp mang lại những cảnh quay mượt mà và tự nhiên.

Canon EOS R6 Mark II 05

Người dùng cũng có thể ghi hình 4K được lấy mẫu quá mức lên tới 30fps, để cải thiện đáng kể tình trạng moiré và độ noise làm suy giảm chất lượng hình ảnh. Phiên bản này còn cho phép bạn sáng tạo nên những thước phim chuyển động chậm với độ phân giải Full HD ở tốc độ 180fps.

Canon EOS R6 Mark II không giới hạn thời gian quay, vì vậy mà người dùng có thể thỏa sức ghi lại những cảnh quay đắt giá trong thời gian dài mà không lo bị dừng giữa chừng. 

Quay RAW 6K với đầu ghi bên ngoài

Thông qua cổng micro HDMI, Canon EOS R6 Mark II cho phép người dùng kết nối nhanh chóng với đầu ghi bên ngoài tương thích. Hỗ trợ đầu ra 6K/60fps sắc nét ở định dạng ProRes RAW bằng cách sử dụng toàn bộ chiều rộng cảm biến hoặc ghi RAW 3.7K ở định dạng Super35 crop.

Hiệu suất AF và ổn định hình ảnh trên Canon EOS R6 Mark II

Hệ thống Dual Pixel CMOS AF II

Được trang bị hệ thống Dual Pixel CMOS AF thế hệ thứ 2, Canon EOS R6 Mark II sở hữu 1053 điểm lấy nét theo pha nằm phân bổ rộng khắp trên bề mặt cảm biến. Giúp mang lại hiệu suất lấy nét vượt trội, nhanh chóng, nhạy bén và cực kỳ chính xác.

Bên cạnh đó, hệ thống AF tiên tiến này còn cung cấp cho máy khả năng nhận diện, khóa mục tiêu và theo dõi đối tượng vô cùng thông minh để thu được những shot ảnh chụp liên tiếp rõ nét.

Canon EOS R6 Mark II 15

Nó khả dụng với cả người, động vật cho đến các phương tiện giao thông như tàu, xe hay máy bay,... Và vẫn hiệu quả ngay cả khi phải hoạt động trong môi trường thiếu sáng, độ nhạy giảm xuống tới mức -6.5EV.

Bộ ổn định hình ảnh

Canon EOS R6 Mark II tích hợp bộ ổn định hình ảnh bên trong thân máy IBIS cho hiệu suất giảm rung máy xuống tối đa 7 Stops. Điều này rất có lợi khi bạn tiến hành quay video trong điều kiện ánh sáng yếu hay khi không có sự hỗ trợ của các thiết bị chống rung chuyên dụng như chân máy, gimbal.

Canon EOS R6 Mark II 09

Ngoài ra, khi kết hợp với tính năng ổn định hình ảnh quang học có trên ống kính tương thích, khả năng bù rung máy của R6 mark II được nâng lên tới 8 Stops. Đảm bảo hình ảnh không bị mờ nhòe hay biến dạng do rung lắc.

Thiết kế Canon EOS R6 Mark II

Kính ngắm EVF và màn hình LCD

Canon EOS R6 Mark II sử dụng loại kính ngắm điện tử có độ phân giải lên tới 3.69 triệu điểm ảnh, mang tới một góc xem sáng, rõ ràng và chi tiết tốt. Đặc biệt, với tốc độ làm mới 120fps người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chuyển động một cách mượt mà, tự nhiên.

Canon EOS R6 Mark II 02

Máy ảnh còn tích hợp màn hình cảm ứng LCD 1.62 triệu điểm ảnh và có thể điều chỉnh xoay lật đa góc cực kỳ linh hoạt để đáp ứng được nhiều góc quay cao thấp đa dạng. Chất lượng hiển thị tốt cùng độ nhạy cao giúp bạn quan sát và thao tác dễ dàng hơn.

Thiết kế thân máy trực quan, di động

Canon EOS R6 Mark II có kích thước ba chiều là 138.4 x 98.4 x 88.4 mm cùng cân nặng 588g, đủ nhỏ gọn để bạn có thể mang theo bên mình và sử dụng mọi lúc mọi nơi. Cấu trúc máy bền chắn có khả năng chống bụi, chống ẩm cao giúp nó hoạt động tốt kể cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Thiết kế thân máy cực kỳ tiện ích với bốn nút xoay điều khiển chuyên biệt được bố trí trên thân máy cho phép bạn điều khiển mọi thứ ngay trong tầm tay. Ở mặt sau của máy cũng tích hợp bảng điều khiển dành cho việc lấy nét và điều hướng menu thuận tiện, trực quan hơn khi tác nghiệp.

Khe cắm thẻ SD kép

Sở hữu khe cắm thẻ nhớ SD kép, Canon EOS R6 Mark II đáp ứng được nhu cầu lưu trữ các file tệp hình ảnh và video chất lượng của người dùng. Cụ thể là máy hỗ trợ tối ưu cho việc chụp liên tiếp tốc độ cao và quay video 4K.

Canon EOS R6 Mark II 04

Khả năng kết nối linh hoạt

Canon EOS R6 Mark II có đầy đủ các tùy chọn kết nối không dây lẫn có dây thông dụng nhất hiện nay để phục vụ cho người dùng. Chúng bao gồm:

  • Bluetooth và Wifi không dây cung cấp kết nối nhanh chóng, ổn định với thiết bị di động để chia sẻ dữ liệu và điều khiển máy ảnh từ xa cực kỳ tiện ích.
  • Cổng USB-C 3.2 thế hệ thứ 2 dùng để sạc máy ảnh và truyền các file tệp dễ dàng.
  • Cổng Micro HDMI hỗ trợ kết nối với các đầu ghi bên ngoài
  • Jack cắm tai nghe và micro cũng được trang bị để bạn kiểm soát hiệu quả âm thanh thu vào máy xuyên suốt quá trình ghi hình.

Canon EOS R6 Mark II 06

Tích hợp Multi Function Shoe

Nhằm tăng tối ưu trải nghiệm người dùng khi làm việc với máy ảnh, Canon đã tích hợp cho EOS R6 Mark II tấm Multi Function Shoe thế hệ mới. Theo đó, tấm đế này có thêm một hàng ghim ở phía trước để kết nối được với nhiều món phụ kiện hơn.

Canon EOS R6 Mark II 03

Chẳng hạn như micro DM-E1D, đèn Speedlite EL-5, bộ phát đèn Speedlite ST-E10 hay bộ chuyển đổi liên kết điện thoại thông minh AD-P1,...

Canon EOS R6 Mark II 17

Canon EOS R6 Mark II 11

Canon EOS R6 Mark II 14

Canon EOS R6 Mark II 08

Canon EOS R6 Mark II 16

Canon EOS R6 Mark II 07

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R6 Mark II
  • Pin Canon LP-E6NH
  • Bộ sạc Canon LC-E6 cho bộ pin LP-E6
  • Canon R-F-5 Camera Cover
  • Camera Strap
  • Shoe Cover
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM