Loa Bose S1 Pro+ (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh hoạt
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 11 giờ
  • 3 kênh Mixer với EQ và Reverb
  • App/Ứng dụng: Bose Music
  • Kích thước (RxCxS): 239 x 333 x 279mm
  • Trọng lượng: 6.5kg

Tiếp nối thành công của phiên bản Bose S1 Pro tiền nhiệm, Bose vừa chính thức trình làng bản nâng cấp mới mang tên S1 Pro+ (Plus). Không chỉ vẫn giữ đầy đủ các tính năng nổi bật của thế hệ trước, Bose S1 Pro+ còn mang đến nhiều cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng ở phân khúc biểu diễn di động. Loa chính là một hệ thống âm thanh PA all-in-one mạnh mẽ với chất âm chuyên nghiệp dành cho biểu diễn trực tiếp. 
 

Hàng có sẵn

Quà tặng kèm trị giá: 2.990.000 ₫

19.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu đãi khi mua combo :

👉 Giảm ngay  200.000đ khi mua combo Loa kèm  Túi đựng chống sốc cho loa BOSE S1 PRO | Black
(Chương trình Combo không áp dụng với các chương trình quà tặng khác và có hiệu lực đến hết ngày 03/04/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh hoạt
  • Kết nối Bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: 11 giờ
  • 3 kênh Mixer với EQ và Reverb
  • App/Ứng dụng: Bose Music
  • Kích thước (RxCxS): 239 x 333 x 279mm
  • Trọng lượng: 6.5kg
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose S1 Pro+ 25

Thiết kế năng động, mạnh mẽ 

Loa Bose S1 Pro+ tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ của dòng loa S1 Pro trước đó. Loa vẫn giữ được tính di động cao nhưng có phần bo viền được làm mềm mại hơn, tạo cảm giác mượt mà cho thiết kế tổng thể. Bộ khung chắc chắn được làm từ nhôm và Polypropylen giúp loa chịu lực và va đập tốt.

Mặt trước của loa là tấm ê căng kim loại cao cấp với điểm nhấn là logo Bose nổi bật giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Tấm ê căng cũng đảm nhiệm chức năng bảo vệ hệ thống linh kiện và củ loa bên trong.

Bose S1 Pro+ 12

Về kích thước, loa có thông số (RxCxS) là 239 x 333 x 279 mm cùng trọng lượng 6.5kg, nhẹ hơn khoảng 450gram so với S1 Pro. Tuy nhiên, S1 Pro Plus mang đến một nâng cấp khi loại bỏ hệ thống các nút vật lý và chỉ giữ lại núm volume cho từng kênh. Điều này mang lại vẻ ngoài thanh thoát và tinh tế hơn cho loa.

Hệ thống PA All-in-one Bose S1 Pro+ được thiết kế để đảm bảo tính linh hoạt và sự tiện lợi cho người dùng. Với quai xách ở phía trên, người dùng có thể dễ dàng di chuyển loa một cách nhẹ nhàng và thuận tiện cho dù sử dụng ngoài trời hay trong nhà. Hơn nữa, bạn cũng có thể đặt loa theo nhiều kiểu khác nhau như nằm, đứng, hoặc đặt góc nghiêng. Mỗi kênh điều chỉnh được kèm theo thanh đèn LED kết nối, có màn hình LED nhỏ và độ phân giải cao giúp hiển thị thông số của từng kênh. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của loa.

Chất âm PRO SOUND đặc trưng

Loa di động Bose S1 Pro+ không chỉ giữ được chất âm thanh tuyệt vời của thế hệ tiền nhiệm mà còn mang đến trải nghiệm âm thanh đặc trưng và ấn tượng hơn. Với hệ thống củ loa chất lượng được tích hợp, loa sẽ cho bạn thưởng thức chất âm cuốn hút, mượt mà và vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc. 

Chất âm PRO SOUND đặc trưng

Với hiệu suất mạnh mẽ của Pro Sound, Bose S1 Pro+ thậm chí còn vượt trội hơn trong việc trình diễn âm nhạc. Người dùng sẽ cảm nhận được sự sống động và mạnh mẽ của âm nhạc dù đang sử dụng loa trong môi trường ngoài trời hay trong những buổi biểu diễn trực tiếp.

Công nghệ âm thanh hiện đại 

Bên cạnh chất âm Pro Sound đặc trưng, loa Bose S1 Pro+ còn tích hợp hàng loạt công nghệ âm thanh độc quyền của hãng. Nổi bật trong đó là công nghệ ToneMatch với 3 kênh mixer, giúp điều chỉnh chất lượng giọng hát và nhạc cụ một cách tối ưu, tạo ra âm thanh chất lượng cao phù hợp với từng loại nhạc cụ. Trong đó, kênh 1 và 2 cho micrô và nhạc cụ, kênh 3 để phát trực tuyến Bluetooth hoặc đầu vào AUX.

Công nghệ âm thanh hiện đại 

Loa còn sở hữu công nghệ Daisy chain, cho phép kết nối hai loa Bose S1 Pro Plus để  tạo thành một hệ thống âm thanh mạnh mẽ, mở rộng phạm vi âm thanh và tạo ra trải nghiệm nghe nhạc toàn diện hơn.

Công nghệ cảm biến tích hợp của loa giúp cải thiện chất lượng âm thanh cho giọng hát và âm nhạc dù loa được đặt theo những chiều hướng khác nhau. Đảm bảo âm thanh được tái tạo một cách chân thực và phong phú, mang đến trải nghiệm âm nhạc tốt nhất cho người dùng.

Âm thanh cho mọi không gian 

Sẵn sàng đắm chìm trong âm nhạc ở bất kỳ địa điểm nào, loa Bose S1 Pro+ được trang bị bốn tùy chọn định vị và tính năng Auto EQ. Điều này giúp loa tự động cảm nhận và điều chỉnh cài đặt âm thanh để mang lại hiệu suất tốt nhất trong mọi môi trường và mọi vị trí  như nghiêng trên sàn, gắn trên chân loa, nằm thẳng đứng hay sát mặt phẳng, cho âm thanh chuẩn xác, đồng đều tới người nghe. 

Âm thanh cho mọi không gian 

Bộ phát không dây tiện lợi

Không còn những thiết lập và kết nối với micro hay nhạc cụ bằng dây phức tạp, với loa Bose S1 Pro+ bạn có thể đơn giản hóa việc thiết lập khi sử dụng bộ phát RF không dây cho micro và nhạc cụ (được bán riêng). Nhờ đó, bạn có thể di chuyển tự do trong quá trình biểu diễn mà không bị ràng buộc bởi dây cáp rườm rà. 

Bose S1 Pro 19

Cách 2 bộ phát không dây hoạt động:

1. Cắm chúng vào; ghép đôi dễ dàng

2. Thời gian chơi nhạc cụ không dây lên tới 4 giờ  

3. Cất giữ và sạc chúng trong loa PA di động

Hệ thống cổng kết nối đa dạng 

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, Bose S1 Pro+ được trang bị các cổng kết nối đa dạng, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác, bao gồm:

  • 2 giắc cắm kết hợp 1/4" XLR cân bằng/không cân bằng 
  • Đầu vào TRS 1/4" AUX
  • Cổng kết nối AUX 3,5 mm
  • Cổng kết nối XLR line output
  • Cổng USB-C cho cập nhật hệ thống

Hệ thống cổng kết nối đa dạng

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Loa Bose S1 Pro+ được trang bị pin lithium-ion có thể tháo rời, cho phép sử dụng cả nguồn điện trực tiếp và pin để cung cấp năng lượng. Với thời lượng pin khoảng 11 giờ, bạn có thể tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày mà không phải lo lắng về việc bị gián đoạn. Tính năng Quick Charge cũng đem đến trải nghiệm sạc nhanh hiệu quả và an toàn. 

Thời lượng chơi nhạc ấn tượng 

Tuy nhiên, hiệu suất của pin có thể  thay đổi dựa trên một số yếu tố khác nhau như thể loại nhạc, mức âm lượng và nhiệt độ xung quanh. Kết quả thực tế có thể khác nhau tùy thuộc vào cách sử dụng và điều kiện hoạt động. Loa đã được thử nghiệm và xác minh nghiêm ngặt để cung cấp thời lượng pin lên đến 11 giờ khi phát nhạc ở mức âm lượng vừa phải từ danh sách Top 50 toàn cầu trên Spotify và nhiệt độ phòng.  Đối với hoạt động trình diễn trong nhà với tối đa 100 người, ca sĩ hoặc nhạc sĩ có thể mong đợi thời lượng pin từ 5 giờ trở lên ở mức âm lượng thông thường. 

Trải nghiệm giải trí karaoke cực đỉnh 

Với thiết kế di động có tay cầm, thật dễ dàng để mang theo Bose S1 Pro+ trên mọi cuộc hành trình, từ ô tô của bạn đến các địa điểm biểu diễn như quán bar sôi động hay ngay tại buổi tiệc trong sân nhà, hệ thống PA all-in-one này sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng với chất âm sống động, mạnh mẽ. 

Trải nghiệm giải trí karaoke cực đỉnh 

Bên cạnh thể hiện chất âm xuất sắc, loa S1 Pro+ còn thỏa mãn niềm đam mê ca hát, mang lại cho người dùng trải nghiệm giải trí với karaoke cực đỉnh mọi lúc mọi nơi, tận hưởng bữa tiệc sôi động, hát karaoke bên người thân và bạn bè trong những chuyến du lịch, dã ngoại. Kênh mixer tích hợp và các cổng kết nối đa dạng giúp bạn có thể kết nối micro, nhạc cụ và nguồn âm thanh khác để tạo ra các bản nhạc sống động và phong phú.

Kết nối Bluetooth 5.0

Với kết nối Bluetooth 5.0, loa Bose S1 Pro+ mang đến cho người dùng khả năng truyền phát nhạc dễ dàng từ điện thoại di động hoặc các thiết bị tương thích, cho bữa tiệc âm nhạc của bạn thêm phần sôi động. Trong phạm 9m, loa đảm bảo đường truyền tín hiệu ổn định và độ trễ thấp, giúp bạn thưởng thức playlist yêu thích một cách dễ dàng. 

Kết nối Bluetooth 5.0

Ứng dụng Bose Music

Ứng dụng Bose Music là một công cụ hữu ích giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm toàn diện với loa Bose. Bạn có thể điều khiển và tinh chỉnh mọi tính năng của loa một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Ứng dụng cũng cung cấp khả năng tải toàn bộ thư viện cài đặt sẵn của ToneMatch và quản lý các kết nối bluetooth. 

Bose S1 Pro+ 10

Loa Bose S1 Pro plus 2

Loa Bose S1 Pro plus 13

Loa Bose S1 Pro plus 14

8e4e09448121527f0b30 6

8e4e09448121527f0b30 3

8e4e09448121527f0b30 5

8e4e09448121527f0b30 4

Loa Bose S1 Pro plus 11

Loa Bose S1 Pro plus 12

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose S1 Pro+
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM