Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale DKT02 (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa karaoke + 1 loa sub
  • Loa active 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 1440W Peak
  • Củ Bass loa sub: 38cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Bạn muốn sở hữu một dàn âm thanh có chất âm hay như phòng hát karaoke chuyên nghiệp? Bạn phân vân không biết nên lựa chọn thiết bị nào cho phù hợp với không gian hiện có? Và bạn lo lắng về phương án lắp đặt tối ưu nhất?... Hãy để Anh Đức Audio giúp bạn giải quyết tất cả câu hỏi trên thông qua bộ dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT02 mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết sau đây nhé!

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale DKT02 (Chính Hãng) bao gồm :
38.450.000 ₫
Giá cũ 51.280.000 ₫
Tiết kiệm 12.830.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa karaoke + 1 loa sub
  • Loa active 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 1440W Peak
  • Củ Bass loa sub: 38cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Typhon AX12-BT

Typhon-AX12-BT là chiếc loa cực kỳ đa năng đến từ thương hiệu Wharfedale nổi tiếng, phiên bản này gây ấn tượng ngay từ chính tên gọi của mình khi được đặt theo một con quái thú khiến các vị thần Hy Lạp phải khiếp sợ.

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, cấu trúc hình học bên trong thù loa có khả năng tối ưu nhiễu âm và cộng hưởng đúng chuẩn một mẫu loa chuyên nghiệp điển hình. AX12-BT đạt được điều đó là nhờ ứng dụng công nghệ chế tác thùng loa từ polypropylene nguyên khối, đồng thời chất liệu này cũng làm tăng độ cứng cáp, khả năng chịu va đập của loa lên đáng kể.

DKT02 11

Hệ thống củ loa gồm 1 củ bass lớn với kích thước 12 inch và hai ống thoát hơi bass ở hai bên tạo nên sức mạnh âm thanh đầy uy lực. Trong khi, củ loa Treble 1.75 inch có góc phủ âm là 100° x 80°, cấu tạo từ titan, cung cấp chất sắc lạnh trong âm thanh. Sự kết hợp hoàn hảo của chúng đã mang đến những màn trình diễn chất lượng hi-fi tuyệt đỉnh cho người nghe.

Bên cạnh đó, loa Wharfedale Typhon-AX12-BT còn được trang bị bộ khuếch đại có công suất lên đến 720W thiết kế riêng cho từng driver. Mỗi ampli đều kết hợp hoàn hảo với driver được kết nối, điều này giúp chất lượng âm thanh luôn sắc nét và chân thực.

DKT02 12

Typhon-AX12-BT tích hợp 4 chế độ hiệu chỉnh âm sắc khác nhau là Flat, Monitor, Bass và Punch cho phép người dùng hoàn toàn tùy chỉnh nhanh các hiệu ứng của loa phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, không chỉ cho phép loa nhận tín hiệu từ thiết bị di động, tính năng kết nối Bluetooth trên loa còn hỗ trợ liên kết StereoLink. Vì vậy bạn có thể ghép cặp hai loa Typhon-AX12-BT để tạo thành hệ thống strereo hoàn chỉnh mà không cần đến dây nối.

Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa sub để đem lại khả năng chơi nhạc ấn tượng cho dàn âm thanh của mình thì Wharfedale AX15B là một cái tên lý tưởng. Sở hữu thiết kế gọn gàng đẹp mắt với kích thước ba chiều lần lượt là 591 x 454 x 254 mm, các góc cạnh của nó được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế hơn.

Thùng loa làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp cho khả năng chống thấm nước và chống trầy xước cực tốt. Lớp gỗ dày 15mm này còn có tác dụng chống rung, giúp loa giảm thiểu được các hiện tượng rung chấn xảy ra trong quá trình hoạt động.

DKT02 15

Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B hoạt động ở dải tần 45Hz – 200Hz, mức trở kháng 4 Ohms và độ nhạy 97dB. Đặc biệt, loa sử dụng bộ khuếch đại Class D, nhờ vậy có khả năng cung cấp công suất đầu ra “khổng lồ” với khả năng chơi nhạc liên tục lên đến 700W và mức cực đại đạt 1400W. Hiệu suất cao nhưng khả năng tiêu thụ điện năng của Class D vẫn được duy trì cực thấp.

Ngoài công suất mạnh mẽ, âm thanh ra loa AX15B càng trở nên bùng nổ nhờ sở hữu củ loa bass đường kính 40cm với cuộn âm 7.6 cm. Âm trầm cực kỳ chân thực, sống động và sắc nét, cho phép nó tái tạo hoàn hảo mọi dải âm ngay cả các dải âm ở quãng thấp nhất. Bên cạnh đó, hệ thống các cổng kết nối và nút cân chỉnh được bố trí ở mặt sau giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị karaoke khác như loa karaoke, amply, vang số…

DKT02 16

Micro Neko MK600

Neko MK600 là một trong những bộ micro karaoke không dây nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia âm thanh. Bằng những công nghệ hiện đại, Neko MK600 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng.

Micro Neko MK600 200 kênh sử dụng tần số thu sóng rộng từ 640-690MHz và hoạt động với tần số 30Hz - 18kHz. Thiết bị hoạt động với tín hiệu ổn định ngay cả trong không gian có nhiều vật cản, với phạm vi từ 80 - 120cm. Nhờ đó, bạn có thể di chuyển thoải mái trong quá trình hát hò mà vẫn giữ được tín hiệu ổn định.

Neko MK600 11

Neko MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu giúp micro bắt sóng chính xác hơn, hạn chế nhiễu sóng, yếu sóng, tạp âm và mang đến âm thanh sạch, rõ ràng và chính xác.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được lựa chọn phối ghép với nhiệm vụ xử lý tín hiệu và cung cấp hiệu ứng âm thanh cuốn hút hơn cho dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT02.

Neko DK2000 sở hữu cấu trúc bền bỉ, với khung kim loại chắc chắn, bên ngoài được bao phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện sang trọng. Thiết kế này sẽ giữ cho hệ thống linh kiện bên trong an toàn và giúp vang số hoạt động bền bỉ hơn.

Neko DK2000 11

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh dễ dàng thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị và máy tính.

Vang số sẽ cung cấp cho người nghe trải nghiệm âm thanh cuốn hút, tạo ra tiếng vang mượt mà. Với phần Effect cho phép điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb riêng biệt một cách dễ dàng. Neko DK2000 sẽ giúp giọng hát của bạn trở nên nhẹ nhàng, bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh karaoke, Anh Đức tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu Đà nẵng. Nếu bạn đã “đổ gục” trước sức hút tuyệt vời của dàn  karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT02, thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với Anh Đức Audio ngay bây giờ nào.

Một số hình lắp đặt thực tế của Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKT02

DKT02 2

DKT02 7

DKT02 4

DKT02 5

DKT02 6

DKT02 3

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Wharfedale Typhon-AX12-BT
  • 1 Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM