Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGB
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
  • Tuổi thọ đèn: 50000 giờ
  • Chất liệu: FPC + LED

Govee đã cho ra đời hệ thống đèn led Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110. Hệ thống đèn cho phép điều chỉnh màu sắc, chuyển đổi cảnh và thay đổi âm nhạc theo ý muốn của bạn một cách linh hoạt. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp căn phòng của bạn trở nên sống động và rực rỡ.

Liên hệ
2.120.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGB
  • Trợ lý giọng nói: Alexa và Google Assisstant
  • Tuổi thọ đèn: 50000 giờ
  • Chất liệu: FPC + LED
Tổng quan sản phẩm

Ánh sáng sống động

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 được trang bị 5050 đèn Led và kéo giãn dến 32.8ft chiều dài. Với dải đèn dài, hạt đèn sáng, hệ thống đèn này sẽ mang đến ánh sáng mạnh mẽ, sống động lấp đầy căn phòng, cho bạn tận hưởng các hiệu ứng nâng cao và thay đổi cảm xúc của bạn.

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 6

Biển đổi không gian phòng trở nên độc đáo

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 được sử dụng để trang trí cho phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, cầu thang của gia đình bạn. Bạn sẽ dễ dàng đặt dải đèn thông minh này ở xung quanh giường hoặc tường để tạo nên không gian phòng sống động, nghệ thuật để tận hưởng sự thư giãn trong chính ngôi nhà của mình.

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 2

Hệ thống đèn H6110 cũng là sự lựa chọn lý tưởng để trang trí cho buổi tiệc, kỳ nghỉ hoặc làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

Chế độ đồng bộ với âm nhạc

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 sử dụng micro tích hợp độ nhạy cao, cho phép màu sắc nhảy theo nhịp của bài hát, thậm chí là giọng hát của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ có được trải nghiệm âm nhạc và màu sắc hòa quyện sống động, đốt cháy mọi không gian phòng.

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 3

Điều khiển thông minh

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 cho phép điều khiển bằng giọng nói, hoạt động với Alexa và Google Assistant. Với các lệnh thoại đơn giản, bạn có thể điều khiển bật tắt đèn, độ sáng, màu sắc để có ánh sáng theo mong muốn.

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 5

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển thông qua ứng dụng Govee Home bằng điện thoại hoặc bằng hộp điều khiển nút vật lý một cách nhanh chóng.

Dễ dàng lắp đặt

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 cho phép lắp đặt dễ dàng. Chỉ cần sử dụng chất kết dính và các kẹp được trang bị sẵn để gắn đèn vào bất cứ bề mặt nào đã được làm sạch và khô.

Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110 là sự lựa chọn lý tưởng được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau. Chúng có thể được lắp đặt xung quanh quầy bar, trần nhà trong các quán bar; trang trí cho các buổi tiệc tùng, đám cưới, sinh nhật, năm mới hoặc trang trí cho phòng bếp, phòng ngủ,..

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Wi-Fi RGB LED Strip Lights H6110
SẢN PHẨM ĐÃ XEM