Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ Patent của Govee ColorSense
  • Điều khiển: Govee App, trợ lý giọng nói
  • Kích thước TV phù hợp: 55 - 65 inch
  • 12 Chế độ Màn hình

Đến từ thương hiệu Govee nổi tiếng, hệ thống đèn LED TV & Gaming H6199 Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights nổi bật với khả năng tái lập màu sắc đỉnh cao, cho ánh sáng tràn ngập khắp không gian. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để mang đến trải nghiệm xem mới mẻ và sinh động hơn.

Liên hệ
5.178.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ Patent của Govee ColorSense
  • Điều khiển: Govee App, trợ lý giọng nói
  • Kích thước TV phù hợp: 55 - 65 inch
  • 12 Chế độ Màn hình
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ Govee ColorSense

Camera đi kèm sở hữu độ phân giải cao và được trang bị công nghệ Govee ColorSense hiện đại, giúp nhận biết và chụp lại các cấp độ màu sắc trên tivi để tái hiện vào màu sắc backlight nền tivi tự động, nâng tầm trải nghiệm thị giác của người dùng vượt khỏi 4 góc màn hình. 

Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 03

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói

Bên cạnh khả năng trình diễn màu sắc đẹp mắt, Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 còn cho phép người dùng bật/tắt, thay đổi màu sắc, tăng giảm độ sáng thông qua giọng nói một cách dễ dàng nhờ trợ lý ảo Siri, Alexa, Google Assisstant. 

Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 05

Kết nối với trợ lý ảo thông qua ứng dụng Govee Home, bạn có thể thao tác ra lệnh trợ lý ảo hoặc truy cập vào nhiều tính năng hơn như hẹn giờ, chế độ DIY và âm nhạc, tạo nên bầu không khí bạn mong muốn. 

Hòa nhịp âm thanh và ánh sáng 

Đắm chìm trong những giai điệu yêu thích được đồng bộ cùng hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt đến từ hệ thống đèn Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199. Với 4 chế độ Energic, Rhythm, Spectrum và Rolling, bạn có thể dễ dàng làm cho buổi tiệc thêm phần sống động với những vũ điệu ánh sáng ấn tượng. 

Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 08

Đồng bộ âm thanh cùng ánh sáng sẽ giúp bạn có cảm giác như đang trải nghiệm rạp phim chuyên nghiệp, cho bạn thỏa sức tận hưởng các bộ phim yêu thích hoặc những trận game gay cấn với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. 

Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 09

Hiệu ứng ánh sáng sống động

Công nghệ RGBIC được trang bị cho Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 cho phép người dùng có thể tùy chỉnh phân vùng màu sắc hoặc hiển thị nhiều màu sắc đồng thời. 

Với hơn 99 chế độ cảnh và 2 chế độ video, trải nghiệm chơi game và xem phim của bạn sẽ không bao giờ giống nhau. Hơn nữa, bạn cũng có thể lưu DIY của người khác từ studio Govee Light.

Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 04

Chưa dừng lại, hệ thống đèn cũng được trang bị đến 12 chế độ màn hình (Screen Modes) để bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ khác nhau sao cho phù hợp với ngữ cảnh của trò chơi hoặc cốt truyện của bộ phim đang trình chiếu. 

Dễ dàng lắp đặt

Các thanh đèn của Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 được thiết kế rất vừa vặn với những TV có kích thước từ 55-65 inches (Lưu ý: sản phẩm không phù hợp với TV màn hình cong). 

Người dùng có thể lắp đặt máy ảnh vào chính giữa phần trên của TV và bố trí các thanh đèn ở 4 cạnh mặt sau TV, tạo nên hiệu ứng ánh sáng hắt ra từ tường đẹp mắt. 

Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199 07

Ứng dụng Govee Home (có trên cả iOS và Android) cho phép bạn kết nối với hệ thống đèn để điều khiển các chế độ màu sắc cũng như kết nối trợ lý ảo, sử dụng các tính năng khác dễ dàng. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Immersion Wi-Fi TV Backlights H6199
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM