Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ RGBICWW
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, Govee App, Control box
  • Thanh ánh sáng Flow Plus
  • Kích thước: 28.6 x 17.7 x 11.6 cm

Đến từ thương hiệu Govee nổi tiếng, hệ thống đèn LED RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm màu sắc hoàn toàn mới, cho màn hình TV luôn rực rỡ, sinh động. Công nghệ RGBICWW, khả năng đồng bộ hóa màu sắc với âm nhạc và điều khiển bằng giọng nói chính là những tính năng nổi bật của bộ đèn Govee H6056.

Liên hệ
4.600.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ RGBICWW
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, Govee App, Control box
  • Thanh ánh sáng Flow Plus
  • Kích thước: 28.6 x 17.7 x 11.6 cm
Tổng quan sản phẩm

Thanh ánh sáng Flow Plus

Thanh ánh sáng Flow Plus sẽ mở ra một thế giới màu sắc đầy phong cách cho không gian phòng phim của bạn, tạo nên một hệ thống giải trí đa sắc màu cực ấn tượng. Những thanh ánh sáng thông minh này cũng góp phần nâng cao ánh sáng giải trí của không gian căn phòng bạn, mang lại trải nghiệm xem thú vị, độc đáo hơn. 

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 02

Chế độ ánh sáng đa dạng 

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 được hãng ưu ái trang bị đến 12 chế độ cảnh, cho phép người dùng có thể thoải mái lựa chọn các chế độ hiển thị màu và hiệu ứng ánh sáng khác nhau sao cho phù hợp với sở thích và nội dung trình chiếu, tạo nên một thế giới nghệ thuật đầy ấn tượng. 

Govee-RGBICWW-WiFi-+-Bluetooth-Flow-Plus-Light-Bars-H6056-08

Đồng bộ hóa âm nhạc và màu sắc 

Ánh sáng đèn cảm biến với nhịp điệu âm nhạc hoặc âm thanh từ màn hình TV, tạo nên một sự đồng bộ mượt mà, mãn nhãn. Với 4 chế độ vivid, rhythm, strike, vibrate để lựa chọn, các bộ phim, trận game của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 06

Điều khiển ánh sáng bằng giọng nói 

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 mang đến tùy chọn điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể tải ứng dụng Govee App thông qua Wifi hoặc Bluetooth để kết nối với trợ lý ảo Alexa, Google Assistant để điều khiển các chế độ màu sắc bằng giọng nói một cách nhanh chóng. 

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 03

Điều khiển bằng ứng dụng thông minh 

Govee-RGBICWW-WiFi-+-Bluetooth-Flow-Plus-Light-Bars-H6056-07

Bên cạnh hỗ trợ trợ lý ảo, ứng dụng Govee Home còn cho phép người dùng có thể điều chỉnh màu sắc đèn theo phân đoạn hoặc theo lập trình sẵn, hiệu ứng ánh sáng DIY cùng các chế độ cảnh và âm nhạc thú vị. Nhờ đó, việc chuyển đổi màu sắc khi bạn thưởng thức những bộ phim yêu thích, tranh cùng các tác phẩm nghệ thuật sẽ trở nên dễ dàng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 04

Vị trí lắp đặt linh hoạt 

Nhờ sở hữu thiết kế thông minh mà hệ thống đèn LED Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars cho phép người dùng tùy chọn vị trí lắp đặt linh hoạt. Cụ thể, giá đỡ đi kèm giúp bạn có thể đặt đứng đèn trên bàn hoặc nằm ngang tuy thích. Hơn nữa, bạn có thể gắn đèn vào mặt sau của TV hay PC để tạo cảm giác ánh sáng hắt ra từ tường, tạo cảm giác huyền ảo và mới lạ. 

Govee RGBICWW WiFi + Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056 05

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBICWW WiFi Bluetooth Flow Plus Light Bars H6056
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM