Govee Glide Wall Light H6062(8+4)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ: RGBIC
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
  • Đầu vào: 12V/3A
  • Bố cục thiết kế có thể tùy chỉnh
  • Dễ dàng cài đặt

Thương hiệu Govee chuyên cung cấp trải nghiệm cuộc sống cá nhân hóa và thú vị thông qua những đổi mới liên tục. Govee đã cho ra đời hệ thống đèn tường sáng tạo Govee Dlide Wall Light H6062(8+4),mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Liên hệ
9.360.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ: RGBIC
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
  • Đầu vào: 12V/3A
  • Bố cục thiết kế có thể tùy chỉnh
  • Dễ dàng cài đặt
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ RGBIC

Govee Dlide Wall Light H6062(8+4) được ứng dụng công nghệ RGBIC được cấp bằng sáng chế. Theo đó, hệ thống đèn cho phép hiển thị tới 76 màu cùng lúc và tổng cộng 16 triệu màu, cho phép kết hợp màu sắc yêu thích và hiệu ứng đa sắc màu để tạo nên không gian giải trí ấn tượng.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 2

Thỏa sức sáng tạo

Thông qua ứng dụng Govee Home, bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng của mình bằng Chế độ Tự làm. Với nhiều màu sắc, hiệu ứng và chế độ cảnh khác nhau, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo cho căn phòng của mình.

Hiệu ứng ánh sáng động

Govee Dlide Wall Light H6062(8+4) cung cấp hơn 40 chế độ cảnh động, cho phép bạn thay đổi không gian chỉ với một lần nhấn. Mỗi hiệu ứng, cảnh chuyển khác nhau sẽ cho bạn trải nghiệm đa sắc màu và mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 3

Đồng bộ hóa với Razer Chroma

Govee Dlide Wall Light H6062(8+4) sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm ánh sáng trò chơi 360 độ với Razer Chroma RGB. Bạn sẽ đắm chìm trong ánh sáng rực rỡ, sống động khi chơi các trò chơi tương thích với Chroma yêu thích.

Phản ứng với âm nhạc

Govee Dlide Wall Light H6062(8+4) được trang bị 12 chế độ âm nhạc phản ứng giúp duy trì các trận game và bữa tiệc của bạn luôn sống động và rực rỡ.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 6

Đèn có thể phản ứng trong thời gian thực với bất cứ âm nhạc và trò chơi nào bằng micro tích hợp. Hộp âm nhạc Govee có thể điều khiển nhóm đèn tường của bạn để có sự đồng bộ hóa âm nhạc trong cả phòng.

Điều khiển bằng giọng nói và ứng dụng tiện lợi

Govee cung cấp ứng dụng Govee Home cho phép bạn kiểm soát dễ dàng, hỗ trợ Wifi rảnh tay qua Trợ lý Google và Alexa. Qua đó, bạn có thể điều khiển và tùy chỉnh ứng dụng bằng giọng nói một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 4

Dễ dàng cài đặt

Govee Dlide Wall Light H6062(8+4) cung cấp 12 phân đoạn đèn tường với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng có thể hoán đổi vị trí cho nhau để tạo hình theo phong cách riêng của bạn.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 7

Bạn chỉ cần nhấp chúng vào nhau và gắn vào một bức tường sạch. Nếu có nhiều bộ Glide, bạn hãy nhóm điều khiển chúng với nhau trong ứng dụng Govee Home.

Sở hữu những ưu điểm về cả chế độ màu sắc, hiệu ứng và cài đặt dễ dàng, hệ thống đèn Govee Dlide Wall Light H6062(8+4) sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng giải trí của bạn để có được trải nghiệm tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Glide Wall Light H6062(8+4)
SẢN PHẨM ĐÃ XEM