Govee Glide Wall Light H6062

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ: RGBIC
  • 40 chế độ đổi màu sắc tự động
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
  • Bố cục thiết kế có thể tùy chỉnh
  • Dễ dàng cài đặt

Hiệu ứng ánh sáng là một phần không thể thiếu để tạo nên không gian giải trí ấn tượng và mang đến cảm xúc cho người chơi. Govee đã cho ra đời hệ thống ánh sáng dán tường thông minh H6062 Govee Glide RGBIC Dimmable. Đèn led dây silicon Govee Glide Wall Light H6062 sử dụng công nghệ Patent, được sử dụng để lắp trang trí tạo hình ánh sáng phong cách DIY.

 
Liên hệ
6.240.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ: RGBIC
  • 40 chế độ đổi màu sắc tự động
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home, Control Box
  • Bố cục thiết kế có thể tùy chỉnh
  • Dễ dàng cài đặt
Tổng quan sản phẩm

Hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu

Govee Glide Wall Light H6062 được ứng dụng công nghệ RGBIC được cấp bằng sáng chế của hãng. Đèn cung cấp hiệu ứng ánh sáng đa sắc màu với khả năng hiển thị đến 57 màu cùng lúc và tổng cộng 16 triệu màu.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 7

Cũng nhờ đó, bạn có thể tự do kết hợp đa màu sắc với từng phân đoạn led theo cách riêng, tạo ra một không gian đầy màu sắc độc đáo và ấn tượng.

Đa chế độ đổi màu

Hệ thống đèn Govee Glide Wall Light H6062 có hơn 40 chế độ đổi màu sắc tự động được cài đặt sẵn. Bạn có thể thay đổi và điều khiển dễ dàng chỉ với một lần nhấn hoặc thông qua phần mềm Govee Home App để có trải nghiệm không gian thay đổi đa màu sắc.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 3

Ngoài ra, với trang bị 6 chế độ âm nhạc phản ứng, hệ thống đèn sẽ giữ cho không khí bữa tiệc, trận game hay buổi livestream của bạn trở nên sôi động và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Điều khiển bằng giọng nói

Ngoài cung cấp chế độ màu sắc ấn tượng, Govee Glide Wall Light H6062 còn được tích hợp công nghệ điều khiển thông minh. Bạn có thể điều khiển hệ thống đèn bằng giọng nói thông qua Google Assistant, Alexa, Siri để bật/tắt, thay đổi màu sắc, tăng/giảm độ sáng. Chỉ cần ra lệnh đơn giản, Govee sẽ luôn lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của bạn.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 4

Kết nối đơn giản

Một điểm cộng của Govee Glide Wall Light H6062 là khả năng kết nối vô cùng gọn gàng và đơn giản. Các thanh đèn có thể kết nối với nhau một cách dễ dàng theo nhiều hình dạng sắp xếp khác nhau.

Govee Glide Wall Light H6062 8+4 5

Với 7 mảnh có thể hoán đổi vị trí cho nhau để hoạt động trong bất kỳ sự kết hợp nào và ở độ dài như thế nào. Chỉ cần lắp ghép chúng vào nhau và hoạt động.

Govee Glide Wall Light H6062 là sự lựa chọn lý tưởng mang đến cho không gian phòng bạn một hình ảnh mới mẻ, độc đáo. Với công nghệ ánh sáng hiện đại và đa dạng chế độ, hiệu ứng màu sắc, hệ thống đèn Led này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Glide Wall Light H6062 (6+1 version)
SẢN PHẨM ĐÃ XEM