Máy ảnh Canon EOS R50 | Body Only | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: APS-C CMOS 24.2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II với 651 vùng lấy nét
  • Chụp liên tiếp 15fps với màn trập điện tử
  • Chế độ quay phim dọc, Close-up Demo
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm ảnh
  • Màn hình LCD cảm ứng xoay lật 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K /30fps
  • Trọng lượng: 328g

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, Canon EOS R50 là chiếc máy ảnh mirrorless lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung như vlogger. Cảm biến CMOS APS-C 24.2MP với bộ xử lý DIGIC X cùng loạt tính năng hiện đại của máy, cung cấp khả năng chụp ảnh độ phân giải cao, hỗ trợ quay video 4K/30fps sắc nét ấn tượng.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Đài Loan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến: APS-C CMOS 24.2MP
  • Dual Pixel CMOS AF II với 651 vùng lấy nét
  • Chụp liên tiếp 15fps với màn trập điện tử
  • Chế độ quay phim dọc, Close-up Demo
  • EVF OLED 2.36 triệu điểm ảnh
  • Màn hình LCD cảm ứng xoay lật 3.0 inch
  • Quay video: UHD 4K /30fps
  • Trọng lượng: 328g
Tổng quan sản phẩm

Cảm biến CMOS APS-C 24.2MP và bộ xử lý DIGIC X

Canon EOS R50 sở hữu cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 24.2MP và bộ xử lý hình ảnh DIGIC X. Sự kết hợp này giúp mang lại cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội, hiệu quả tái tạo màu sắc rực rỡ, sống động và chính xác trên mọi khung hình.

Máy ảnh Canon EOS R50 (Chính hãng) 07

EOS R50 được tối ưu hoá để mang lại hiệu suất nổi bật trong mọi điều kiện quay chụp. Máy ảnh mang tới dải ISO 100-32000 linh hoạt và có thể mở rộng phạm vi dải nhạy sáng lên đến 51200 khi phải hoạt động dưới tình huống thiếu sáng. 

Thiết kế cảm biến cải tiến cho phép quay video 4K/30fps lấy mẫu quá mức ở 6K UHD và không bị crop khung hình, đồng nghĩa là bạn có thể ghi lại mọi thứ với chất lượng 6K UHD nhưng được giữ ở độ phân giải 4K. Ngoài ra, phiên bản này cũng hỗ trợ quay slow-motion độ phân giải Full HD 1080 ở tốc độ 120fps.

Máy ảnh Canon EOS R50 + Lens RF-S 18-45mm f4.5-6.3 Black (Chính hãng) 01

Bộ xử lý DIGIC X đem lại cho máy sức mạnh để xử lý các đoạn video và hình ảnh chất lượng cao, đồng thời nâng cao khả năng chụp liên tục lên 15fps khi làm việc với màn trập điện tử. Bên cạnh đó, Canon EOS R50 cung cấp thời hạn ghi hình kéo dài lên đến 1 tiếng, đủ để bạn tạo ra được những thước phim tuyệt vời lưu giữ mọi khoảnh khắc.

Lấy nét nâng cao với Dual Pixel CMOS AF II 

Canon EOS R50 được trang bị hệ thống Dual Pixel CMOS AF II tiên tiến với 651 điểm lấy nét tự động theo pha, cho khả năng nhận diện, theo dõi và bắt nét nhanh chóng, chính xác. 

Tính năng này khả dụng với cả người, động vật lẫn phương tiện vô cùng thông minh, giúp đối tượng của bạn luôn sắc nét và nổi bật trên khung hình trong suốt quá trình quay chụp. Đây cũng chính là một trong những lý do biến EOS R50 trở thành người đồng hành lý tưởng với các nhà sáng tạo nội dung video như vlogger, youtuber,... có yêu cầu cao về hiệu suất lấy nét.

Hỗ trợ tính năng Advanced A+ Assist

Canon EOS R50 được tích hợp tính năng Advanced A+ Assist, hỗ trợ người dùng điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường xung quanh một cách hiệu quả, từ đó mang tới nhiều trải nghiệm nhiếp ảnh tiện ích hơn. 

Máy ảnh duy trì chất lượng ảnh có độ sắc nét cao ngay cả khi bạn tác nghiệp vào ban đêm hay gặp phải các tình huống khó khăn như phải chụp dưới điều kiện ngược sáng.

Máy ảnh Canon EOS R50 + Lens RF-S 18-45mm f4.5-6.3 Black (Chính hãng) 05

Ngoài ra, phiên bản này cũng sẽ tự động điều chỉnh và giảm phơi sáng nếu vượt quá mức nhằm đảm bảo độ sáng lý tưởng cho mọi khung hình. Kết hợp với khả năng chụp liên tục, Canon EOS R50 giúp bạn tạo ra những tác phẩm chụp cảnh đêm hay ảnh macro tuyệt đẹp với độ sâu trường ảnh sâu ấn tượng.

Một số tính năng độc đáo trên Canon EOS R50

Chế độ quay phim Close-up Demo

Một trong những tính năng mới đầy thú vị mà Canon trang bị cho chiếc máy ảnh mirrorless EOS R50 đó chính là Close-up Demo hỗ trợ ghi hình cận cảnh. Chế độ quay phim này giúp chuyển đổi tiêu điểm một cách nhanh chóng từ đối tượng trên máy ảnh sang đối tượng hướng về phía ống kính máy ảnh.

Điều này đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời khi người dùng quay các đoạn video quảng cáo sản, nấu ăn, trình diễn thời trang, vlog làm đẹp, trang điểm,... cần phải show sản phẩm. Nó cũng giúp người xem tập trung và có trải nghiệm xem tốt hơn.

Máy ảnh Canon EOS R50 White (Chính hãng) 01

Chế độ Vertical Movie và Aspect Marker

Canon EOS R50 được tích hợp chế độ Vertical Movie hỗ trợ phát video theo bố cục dọc, khi người dùng xem lại và chỉnh sửa thước phim trên điện thoại thông minh trong lúc quay hay sau khi kết thúc quá trình ghi hình. 

Bên cạnh đó, chức năng Aspect Marker có trên máy ảnh sẽ hiển thị các điểm đánh dấu tương ứng với các tỷ lệ khung hình khác nhau. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bố cục phù hợp nhất cho đoạn video của mình để đăng lên các trang mạng xã hội trong lúc chỉnh sửa hậu kỳ, cực kỳ nhanh chóng và thuận tiện.

Thiết kế Canon EOS R50

Kính ngắm điện tử và màn hình cảm ứng LCD

Canon EOS R50 sử dụng kính ngắm điện tử EVF OLED với 2.36 triệu điểm ảnh, giúp mang lại cho bạn một góc nhìn rõ nét, độ phân giải ấn tượng cho trải nghiệm quay chụp tối ưu. Máy ảnh cũng được trang bị màn hình cảm ứng LCD 3 inch 1.62 triệu điểm ảnh cho chất lượng hiển thị sắc nét tuyệt vời.

Máy ảnh Canon EOS R50 White (Chính hãng) 02

Người dùng có thể điều khiển và kiểm soát mọi thứ một cách trực quan, chẳng hạn như điều chỉnh lấy nét, tùy chọn menu, theo dõi hay xem lại cảnh quay dễ dàng. Cấu tạo màn hình có thể xoay lật linh hoạt cho phép bạn thay đổi đa dạng các góc nhìn để sáng tạo nên nhiều shot ảnh có góc chụp độc đáo.

Kết nối nhanh chóng, linh hoạt

Hệ thống cổng kết nối đa dạng

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trong quá trình tác nghiệp, Canon EOS R50 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối tiêu chuẩn bao gồm USB-C, micro-HDMI và cổng micro. Bạn có thể chia sẻ các dữ liệu hình ảnh và video từ máy ảnh sang thiết bị di động theo nhiều cách thức khác nhau cực kỳ đơn giản.

Máy ảnh Canon EOS R50 (Chính hãng) 06

Bên cạnh đó, khi được kết nối với  di động hay laptop thông qua cổng USB-C tích hợp, máy ảnh cho phép bạn sử dụng các tính năng có sẵn trên ứng dụng Canon Camera Connect để điều khiển thiết bị dễ dàng.

Kết nối không dây hiệu quả

Bên cạnh các giao thức kết nối vật lý, Canon cũng hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và Wifi. Theo đó, EOS R50 cho phép bạn ghép nối với thiết bị di động cá nhân và điều khiển thiết bị từ xa bằng ứng dụng Canon Camera Connect, mà không cần phải sử dụng đến cáp kết nối chuyên dụng. Phiên bản này còn hỗ trợ tính năng gắn thẻ địa lý cho những shot ảnh đã chụp trước đó.

Giao thức UVC/UAC tiện ích

Thiết kế Canon EOS R50 tương thích với giao thức UVC/UAC, vì vậy mà bạn có thể biến máy ảnh trở thành một chiếc webcam chất lượng cao để tiến hành livestream ở độ phân giải Full HD, trong khi không cần phải sử dụng đến bất kỳ phần mềm máy tính hỗ trợ nào khác.

Các ứng dụng tiêu biểu mà chiếc máy ảnh mirrorless Canon này tương thích gồm có Microsoft Teams, Zoom, Skype và các phần mềm họp trực tuyến tương tự.

Tích hợp đèn Flash và Multi-Function Shoe thế hệ mới

Canon EOS R50 được trang bị đèn flash dạng pop-up phía trên máy ảnh giúp tăng cường độ sáng đáng kể khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng khó khăn. Ngàm kết nối đa chức năng Multi-Function Shoe nằm ở phía trước thân máy cho phép bạn gắn thêm nhiều loại phụ kiện bên ngoài để quá trình quay chụp thêm phần chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.

Máy ảnh Canon EOS R50 + Lens RF-S 18-45mm f4.5-6.3 Black (Chính hãng) 09

Thiết bị hỗ trợ quay vlog tiện lợi

Với tất cả những tiện ích hiện đại cả về thiết kế lẫn hiệu suất quay chụp, máy ảnh Canon EOS R50 là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các nhà sáng tạo nội dung video, đặc biệt là người chuyên làm vlog. Các chế độ quay phim chuyên nghiệp cùng khả năng tái tạo hình ảnh chất lượng cao giúp quá trình ghi hình trở nên thuận tiện, dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Canon EOS R50
  • Canon LP-E17 Lithium-Ion Battery Pack
  • Canon LC-E17 Charger for LP-E17 Battery Pack
  • Canon R-F-5 Camera Cover
  • Canon EM-200DB Neck Strap
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM