Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO05 (Chính Hãng)

63 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 Loa karaoke + 1 Loa sub
  • Công suất loa: 150W
  • Củ Bass loa sub:30cm
  • Kết nối Bluetooth, TWS, aptX
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Để mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn karaoke gia đình Bose DKBO05. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ, DKBO05 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO05 (Chính Hãng) bao gồm :
42.590.000 ₫
Giá cũ 71.080.000 ₫
Tiết kiệm 28.490.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 Loa karaoke + 1 Loa sub
  • Công suất loa: 150W
  • Củ Bass loa sub:30cm
  • Kết nối Bluetooth, TWS, aptX
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose S1 Pro System

Bose S1 Pro System là mẫu loa di động có thiết kế nhỏ gọn, cho phép người dùng xách tay và di chuyển một cách dễ dàng, linh động. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 33.2 x 28.2 x 24.0 cm và nặng dưới 6.5kg, tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau mà không chiếm nhiều diện tích.

Loa Bose S1 Pro System được trang bị hệ thống củ loa mạnh mẽ dựa trên những công nghệ độc quyền của hãng. Với củ Bass 20cm cung cấp âm trầm mạnh mẽ và uy lực, loa mang đến cho người nghe trải nghiệm ca hát sống động, cuốn hút.

Bose S1 Pro System 12

Với tổng công suất lên đến 150W, Bose S1 Pro System phù hợp cho những không gian phòng hát vừa và nhỏ. Thùng loa được thiết kế với 2 cổng phản xạ âm dạng tròn hướng trước, giúp tối ưu hóa âm thanh ngay cả khi loa hoạt động trong thời gian dài.

Loa Bose S1 Pro System được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như cổng AUX (3.5mm),cổng kết nối micro karaoke và cổng nhạc cụ cho phép bạn thiết lập nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Bose S1 Pro System 1

Loa được đang bị bộ trộn 3 kênh. Trong đó 2 kênh có các điều khiển hồi âm, âm trầm / âm bổng, núm âm lượng riêng và chỉ báo tín hiệu/clip. Chúng cung cấp các điều khiển ToneMatch, Reverb và EQ độc lập trên 2 kênh. Cùng với 1 kênh dành cho các nguồn nhạc qua cổng 3.5mm hoặc qua kết nối Bluetooth không dây.

Loa Bose S1 Pro được trang bị cáp nguồn AC, đi kèm với pin lithium-ion có thể tháo rời cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 11 giờ có thể sạc lại một cách tiện lợi.

Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP

Loa sub JBL Pasion 12SP được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình Bose DKBO05 để tăng cường âm trầm mạnh mẽ và quyền lực hơn. Với thiết kế vuông vắn, gọn gàng, bạn có thể bố trí loa ở bất cứ vị trí nào.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF phủ vinyl cao cấp giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong.  Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới bằng thép chắc chắn để giữ cho củ loa an toàn trước những tác động như bụi bẩn, va đập gây ảnh hưởng đến độ bền của loa.

jbl pasion 12sp-11

Loa JBL Pasion 12SP được cấu tạo bởi củ Bass 30cm, cung cấp giải trầm dày dặn và sâu xuống đến mức tần số 30Hz. Với công suất 300W và độ nhạy 95dB, Pasion 12SP cho âm thanh lớn và mạnh mẽ bao trùm không gian phòng hát.

JBL Pasion 12SP là loa active được tích hợp bộ khuếch đại mạch Class D cung cấp hiệu suất hoạt động ấn tượng. Cùng với thùng loa Bass-Reflex giúp tối ưu hóa luồng không khí, làm giảm sự biến dạng âm thanh và cung cấp âm bass tuyệt vời hơn.

Micro Neko MK600

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo, Anh Đức Audio đã lựa chọn phối ghép micro Neko 12SP cho dàn karaoke gia đình Bose DKBO05.

Bộ micro không dây có thiết kế nhỏ gọn, bao gồm 2 tay mic và 1 bộ thu. Bạn có thể bố trí thiết bị ở kệ, tủ một cách dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

neko mk600 12

Tay mic được thiết kế nhẹ nhàng và chắc chắn, giúp người dùng cầm nắm một cách tiện lợi mà không lo bị mỏi hay trơn trượt. Đầu thu cũng nổi bật với kiểu dáng mỏng nhẹ, thanh lịch. Toàn bộ mic được trang bị đầy đủ các nút điều chỉnh và màn hình hiển thị các thông số hoạt động.

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, với dải băng thông rộng 640-690MHz, cho khả năng phát và nhận tín hiệu trong phạm vi lý tưởng từ 80-120m. Ngay cả trong không gian có nhiều vật cản, mic vẫn cho tín hiệu âm thanh ổn định.

Neko MK600 có thể tự động dò tần số sạch và tránh các tần số nhiễu. Mic sẽ bắt sóng chính xác hơn và hạn chế tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng, tạp âm để mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Neko. Sở hữu thiết kế ưu việt và thanh lịch, DK2000 dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất phòng hát gia đình.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được trang bị khung kim loại và hệ thống linh kiện cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ để có thể hoạt động ổn định trong bất cứ môi trường nào.

Thiết bị được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị hoặc máy tính để có âm thanh phù hợp.

Đồng thời, vang số được trang bị phần Effect cho phép điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb riêng biệt. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh để có được âm thanh theo ý muốn của mình, mang đến người nghe sẽ có trải nghiệm tiếng hát bay bổng và tiếng vang mượt mà.

Với ưu điểm về thiết kế nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng và mức giá tầm trung, dàn karaoke gia đình Bose DKBO05 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát có diện tích vừa và nhỏ. DKBO05 sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Bose S1 Pro System
  • 1 Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM