Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO08 (Chính hãng)

61 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh họat
  • Độ nhạy: 103dB
  • Công suất bộ khuếch đại: 480W
  • Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
  • Đầu vào 4x Combo XLR-1/4
  • Đầu ra: Cổng 2x ToneMatch, 2 cân bằng ¼

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 mang tới cho người dùng màn trình diễn âm thanh hoành tráng ngay tại gia với loạt thiết bị audio chất lượng. Hệ thống này bao gồm 1 loa Bose S1 Pro System, 1 loa Bose Sub 1 Bass Module, 1 bộ micro Listensound LS-M300S và 1 chiếc mixer Bose ToneMatch T4S.

Hàng có sẵn
77.723.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh họat
  • Độ nhạy: 103dB
  • Công suất bộ khuếch đại: 480W
  • Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
  • Đầu vào 4x Combo XLR-1/4
  • Đầu ra: Cổng 2x ToneMatch, 2 cân bằng ¼
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose S1 Pro System

Bose S1 Pro System là một trong những mẫu loa di động bán chạy nhất của Bose nhờ thiết kế nhỏ gọn, di động nhưng vẫn sở hữu chất âm tuyệt vời. Phiên bản này sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ phát nhạc thông thường cho đến hát karaoke ở bất kỳ đâu bạn muốn, dù là trong nhà hay ngoài trời.

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 01

Được ứng dụng một loạt công nghệ hiện đại độc quyền, Bose S1 Pro mang tới trải nghiệm nghe mạnh mẽ và sống động với dải tần số đáp ứng từ 70Hz đến 16kHz. Điển hình là công nghệ PA multi-position kết hợp cùng bộ mixer 3 kênh cho khả năng biểu diễn vượt trội trên mọi dòng nhạc, tính năng ToneMatch tích hợp cũng hỗ trợ giọng hát của bạn nghe rõ ràng và cuốn hút hơn.

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 03

Ngoài ra, ở mặt thùng loa phía trước còn được trang bị hai cổng phản xạ âm dạng tròn hướng nhằm tối ưu hoá hiệu suất âm thanh trong quá trình hoạt động lâu dài. Phiên bản này cũng cho phép người dùng ghép nối nhanh chóng với các thiết bị khác bằng các cổng kết nối có dây chuyên dụng.

Loa Bose Sub 1 Bass Module

Nhằm nâng cao hiệu quả tái tạo dải âm trầm, dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 đã lựa chọn phối ghép chiếc Bose Sub 1 Bass Module. Phiên bản này ghi điểm với thiết kế gọn gàng, thanh lịch phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau.

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 06

Tấm ê căng bằng kim loại ở mặt trước có tác dụng bảo vệ loa cũng như các linh kiện bên trong không bị ảnh hưởng bởi những tác động vật lý bên ngoài. Mặt sau loa là hệ thống các cổng kết nối và bảng điều khiển được bố trí khoa học, trực quan.

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 05

Chiếc loa sub Bose Sub 1 Bass Module này được trang bị trình điều khiển RaceTrack tiên tiến, giúp mang lại dải âm trầm sâu xuống đến 40Hz với chất lượng âm thanh bùng nổ mạnh mẽ chỉ trong một thân loa nhỏ gọn.

Bộ micro Listensound LS-M300S

Bộ micro karaoke không dây Listensound LS-M300S sở hữu thiết kế nhỏ gọn tiện ích cùng độ bền cao. Lớp sơn hoàn thiện phủ bên ngoài cũng có tác dụng chống trầy xước và chống bám bụi tốt, giúp mang lại một cái nhìn thẩm mỹ hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 09

Phần tay mic được làm từ thép không gỉ mang lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và chắc chắn, giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn khi hát. Phía trước đầu thu còn được tích hợp màn hình LCD hiển thị chi tiết các thông số quan trọng, cùng hệ thống các nút điều khiển trực quan.

Listensound LS-M300S có khả năng xử lý âm thanh cực ấn tượng, hiện tượng hú rít, nhiễu sóng hay trộn lẫn tạp âm gần như không xảy ra. Phiên bản này hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho giọng hát của bạn khi mang tới chất âm trong trẻo và truyền cảm hơn so với các dòng micro khác. 

Mixer Bose ToneMatch T4S

Hoàn thiện dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 là một chiếc mixerBose ToneMatch T4S - bộ trộn âm thanh kỹ thuật số hiện đại được nhiều người tin dùng. Thiết bị hoạt động với động cơ DSP mạnh mẽ cùng một loạt hiệu ứng được tích hợp sẵn như chống ồn, echo, reverb, COM, EQ, công nghệ lọc âm,...

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 08

Phiên bản này được trang bị bộ xử lý Bose ToneMatch giúp đem lại chất âm mượt mà và chân thực hơn cho giọng hát lẫn tiếng nhạc cụ. Kết hợp cùng bộ xử lý zEQ cho phép người dùng tuỳ chọn EQ cho từng thiết bị đầu vào được cài đặt sẵn, góp phần cải thiện âm sắc một cách hiệu quả.

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO08 10

Ngoài ra, Bose ToneMatch T4S cũng sở hữu giao diện điều khiển thông minh và thân thiện với người dùng. Màn hình LED hiển thị cùng các nút điều khiển đều có thiết kế chiếu sáng, nhằm đảm bảo bạn vẫn có thể sử dụng được ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, một tính năng cực kỳ tiện ích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Loa Bose S1 Pro System
  • 1 Loa Bose Sub 1 Bass Module
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • 1 Mixer Bose ToneMatch T4S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM