Mixer Bose ToneMatch T4S (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu vào 4x Combo XLR-1/4
  • Đầu ra: Cổng 2x ToneMatch, 2 cân bằng ¼
  • Kích thước: 82,6 x 184,2 x 213,4 mm
  • Trọng lượng: 1kg

Mixer ToneMatch Bose T4S là bộ trộn kỹ thuật số 4 kênh nhỏ gọn có động cơ DSP mạnh mẽ được thiết kế để giao tiếp với hệ thống âm thanh Bose L1 hoặc F1. Đây là thiết bị phù hợp cho người biểu diễn, quán bar, câu lạc bộ…

Liên hệ
18.623.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu vào 4x Combo XLR-1/4
  • Đầu ra: Cổng 2x ToneMatch, 2 cân bằng ¼
  • Kích thước: 82,6 x 184,2 x 213,4 mm
  • Trọng lượng: 1kg
Tổng quan sản phẩm

Bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ

Bàn trộn kỹ thuật số Bose ToneMatch T4S sử dụng công nghệ kỹ thuật số mới và hiện đại nhất như COM, EQ, công nghệ lọc âm, chống ồn, echo, reverb... Được chế tạo với công nghệ DSP mạnh mẽ và giao diện điều khiển trực quan, Bose T4S ToneMatch hứa hẹn sẽ mang lại khả năng điều chỉnh EQ linh động và hiệu quả.

Ngoài ra, bộ trộn âm Bose T4S ToneMatch được trang bị trình xử lý Bose ToneMatch, zEQ, và đặc biệt tương thích hoàn toàn với các hệ thống loa Bose L1 và F1.

Bose ToneMatch T4S

Công nghệ zEQ cho phép chọn EQ cho từng thiết bị đầu đã được setup sẵn trong bàn trộn kỹ thuật số Bose ToneMatch T4S. Với 2 đường AUX vào chính và 2 đường AUX ra cho ta rất nhiều sự lựa chọn cho các cấu hình âm thanh khác nhau.

Trình xử lý tín hiệu âm thanh mạnh mẽ với sự hỗ trợ của công nghệ Bose ToneMatch và zEQ cho chất lượng âm thanh đến gần với không gian phòng thu.Ngoài ra, chế độ Bose ToneMatch cho giọng hát và nhạc cụ tự nhiên.

Bose ToneMatch T4S 4

Đa dạng nguồn kết nối

Bose ToneMatch T4S cho ta sự lựa chọn kết nối thông minh trong một thiết kế nhỏ gọn. Bốn đầu ra âm thanh chất lượng cao với jack cắm XLR-combo cho micrô hoặc dụng cụ, và công suất ma sát switchable.

Hai đầu ra ToneMatch cho âm thanh số và nguồn điện. Hai Aux gửi, và hai đầu vào Aux cho các nguồn bổ sung. USB-A và -B cho phát lại ổ USB hoặc giao diện PC / Mac. Tai nghe độc lập và đầu ra stereo ¼ "cân bằng TRS

Bose ToneMatch T4S 12

Giao diện người dùng thông minh, đơn giản

Màn hình hiển thị LED và các phím điều khiển của Mixer Bose ToneMatch T4S được thiết kế chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng sử dụng kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt, điều khiến người dùng chấm điểm cao cho Mixer Bose ToneMatch T4S là giao diện tối giản nhất, đơn giản nhất để người dùng dễ dàng thao tác với máy. Có thể nói đối với các loại mixer trên thị trường hiện nay, Bose ToneMatch T4S được xem là loại mixer “thân thiện” nhất với người dùng.

Với phương châm kinh doanh "Mang giá trị đích thực tới khách hàng" nên Anh Đức Digital sẽ trao tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường. Đến ngay 34 Phan Châu Trinh nếu bạn đang có ý định mua Mixer Bose ToneMatch T4S hoặc nhiều thiết bị, phụ kiện âm thanh khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Bose ToneMatch T4S
  • Cáp ToneMatch
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM