Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 (Chính hãng)

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh họat
  • SPL: 112 dB
  • Độ phủ sóng (H x V): 180° x 40°
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Đầu vào: 8x Combo XLR-1/4
  • Đầu ra: 2 cân bằng ¼

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 được lựa chọn và tính toán kỹ lưỡng từng thông số kỹ thuật để xây dựng nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo cho người dùng. Với 4 thiết bị gồm 2 loa Bose L1 PRO8, 1 bộ micro Phoenix PH-M910S và 1 chiếc mixer Bose ToneMatch T8S, bạn sẽ có những trải nghiệm ca hát lý tưởng ngay trong chính căn nhà của mình.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 (Chính hãng) bao gồm :
118.453.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA linh họat
  • SPL: 112 dB
  • Độ phủ sóng (H x V): 180° x 40°
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Đầu vào: 8x Combo XLR-1/4
  • Đầu ra: 2 cân bằng ¼
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose L1 PRO8

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 sở hữu một trong những mẫu loa biểu diễn cơ động bán chạy nhất của Bose đó chính là L1 PRO8. Phiên bản này làm hài lòng mọi tín đồ audiophile nhờ khả năng tái tạo âm thanh vượt trội ở mọi thể loại nhạc.

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 01

Để đạt được điều này, nhà sản xuất đã trang bị một loạt công nghệ chế tạo đặc biệt cho loa. Theo đó, Bose L1 PRO8 gồm một thanh loa C-Shaped Array với 8 củ loa neodymium kích thước 5cm mang tới âm thanh toàn dải chất lượng cao, đồng thời giúp cân bằng âm sắc hiệu quả trên tất cả các dải tần. 

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 02

Loa cung cấp vùng phủ sóng rộng lên tới 180° theo chiều ngang và 40° theo chiều dọc. Điều này cho phép người nghe được thưởng thức âm thanh phát ra một cách trọn vẹn nhất dù bạn ở bất kỳ đâu trong phòng. Phiên bản này còn có một thanh nâng để tăng chiều cao khi lắp đặt trong không gian rộng lớn hơn.

Đặc biệt, chiếc loa sub liền mixer Bass Slim sử dụng trình điều khiển Racetrack bên trong cho hiệu suất âm trầm nổi bật. Chuyển tải chính xác các dải tần thấp xuống đến 45Hz với độ chi tiết cao, trung thực và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 03

Thiết kế hiện đại, thanh lịch của Bose L1 PRO8 cũng giúp nó tương thích dễ dàng với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Kích thước tổng thể của loa là 200.5 x 31.8 x 44 cm cùng cân nặng 18kg và mặc dù có nhiều thành phần nhưng cách thức lắp đặt vẫn rất đơn giản, nhanh chóng.

Bộ Micro Phoenix PH-M910S

Xu hướng sử dụng micro karaoke không dây đang rất được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại, chính vì vậy mà Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 đã lựa chọn phối ghép Phoenix PH-M910S trong hệ thống. Phiên bản này sở hữu khả năng thu tín hiệu từ xa cực ấn tượng trong phạm vi tối đa lên tới 300m.

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 04

Với dải băng tần rộng 40Hz – 18kHz, cho dù người dùng có đặt micro ra xa miệng khi hát thì PH-M910S vẫn đảm bảo bắt trọn mọi âm thanh một cách dễ dàng. Micro cung cấp âm bass dày dặn cùng với dải treble trong sáng hơn so với các phiên bản khác, hỗ trợ tối ưu cho giọng hát và giúp người dùng không bị hụt hơi khi lên các nốt cao.

Phoenix PH-M910S cũng có thời lượng hoạt động bền bỉ lên đến 15 giờ liên tục, đủ để bạn có những giây phút thỏa sức ca hát, vui chơi tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè. Màn hình LCD tích hợp ở mặt trước sẽ hiển thị các thông số cần thiết để bạn nắm được trạng thái của micro.

Mixer Bose ToneMatch T8S

Bose ToneMatch T8S mang tới cho người dùng khả năng trộn âm, xử lý tín hiệu và kiểm soát âm thanh đầu ra vô cùng chuyên nghiệp. Chiếc mixer nhỏ gọn này bao gồm 8 kênh và được trang bị động cơ DSP cùng hai chế độ Bose ToneMatch và Zeq tiện ích.

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 05

Phiên bản này cũng được tích hợp bộ cân chỉnh EQ cùng các hiệu ứng cao cấp để tạo ra chất lượng âm thanh vượt trội hơn. Chẳng hạn như công nghệ khử nhiễu, chống ồn, hồi âm, độ trễ, bộ nén, flanger, phaser, tremolo, hồi âm.

Ngoài ra, với mỗi một kênh ToneMatch T8S đều bố trí các núm điều khiển chuyên dụng nhằm hỗ trợ người dùng hiệu chỉnh mọi thứ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cụ thể có núm điều chỉnh, núm âm lượng, nút chỉnh sửa kênh, nút tắt tiếng FX và tắt tiếng kênh. 

Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO09 6

Các đầu ra chính của mixer còn cho phép người dùng hiệu chỉnh âm lượng chính cũng như âm lượng của tai nghe tuỳ ý trong quá trình hòa trộn âm thanh. Người dùng cũng không cần phải lo lắng về khả năng tương thích với các thiết bị khác của T8S nhờ hệ thống các cổng kết nối Aux, USB-A, USB-B, jack cắm micro, tai nghe,... đa dạng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Bose L1 PRO8
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Mixer Bose ToneMatch T8S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM