Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO03 (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke có cấu hình gọn gàng
  • Tần số: 70 Hz-16 kHz
  • SPL: 103dB
  • Độ méo tiếng: > 0,5%
  • Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
  • Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao

Hiện nay, với lối sống hiện đại và nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, nhiều gia đình đã không ngần ngại lắp đặt cho mình một dàn karaoke chất lượng. Hiểu được mong muốn của khách hàng, Anh Đức Audio đã dựa trên những thông số kỹ thuật phù hợp để tiến hành phối ghép nên dàn karaoke gia đình Bose DKBO03. Đây là dàn âm thanh gọn nhẹ sở hữu mức giá phải chăng và chất âm cuốn hút, đảm bảo độ ổn định lâu dài. 
 

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Gia Đình Bose DKBO03 (Chính Hãng) bao gồm :
71.080.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke có cấu hình gọn gàng
  • Tần số: 70 Hz-16 kHz
  • SPL: 103dB
  • Độ méo tiếng: > 0,5%
  • Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
  • Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose S1 Pro System

Bose S1 Pro System là dòng loa di động nhỏ gọn, có kích thước ba chiều là 33.2 x 28.2 x 24 cm và trọng lượng 6.8kg, được thiết kế tay nắm phía trên để người dùng có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt tại bất kỳ không gian nào. 

Điểm nhấn ấn tượng của loa đến từ khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời cho dù đang được đặt đứng, nghiêng hay nằm ngang. Điều này được thực hiện nhờ công nghệ Practice Amp (PA) đa vị trí mới nhất do hãng tự nghiên cứu và tích hợp cho loa, nhằm mang đến âm thanh chất lượng và trải nghiệm sử dụng chuyên nghiệp hơn cho người dùng. 

loa-bose-s1-pro-system-3

Về chất âm, Bose S1 Pro System được trang bị hệ thống củ loa cao cấp sản xuất trên công nghệ độc quyền của hãng, giúp mang lại âm thanh sống động, chi tiết, đầy nhạc tính trong khoảng tần số từ 70Hz - 16KHz. 

Đồng thời, loa còn sở hữu bộ mixer chỉnh âm 3 kênh, cho phép người dùng tinh chỉnh âm lượng và độ khuếch đại tín hiệu từ nhạc cụ/micro, điều khiển ToneMatch, Reverb và EQ độc lập ở kênh 1,2. Kết nối đầu vào âm thanh 3.5mm và bluetooth để phát nhạc trực tuyến từ thiết bị di động như điện thoại, tablet ở kênh 3. 

bose-s1-pro-system-4

Micro Listensound LS-M300S  

Micro karaoke là một mảnh ghép không thể thiếu để phối ghép nên dàn karaoke gia đình chất lượng. Với các thông số phù hợp cũng như sự nhỏ gọn tiện lợi, khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng của mình, micro Listensound LS-M300S chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dàn DKBO03. 

Micro sở hữu phần tay cầm được làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, cho khả năng cầm nắm thoải mái, dễ dàng mà không bị trơn trượt. Bộ đầu thu đi kèm cũng được thiết kế mỏng nhẹ với mặt trước là hệ thống nút điều chỉnh và màn hình LCD hiển thị các thông số cần thiết. 

listensound-ls-m300s-2

Ngoài ra, micro còn được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh như tự động tắt tiếng, tiết kiệm năng lượng và khóa màn hình tiện lợi. LS-M300S sở hữu khả năng xử lý âm thanh cực tốt và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để triệt tiêu nhiễu sóng, tạp âm và chống hú rít, mang lại cho người dùng trải nghiệm ca hát trong trẻo, ấn tượng nhất. 

Vang số Listensound FX-9MK+ 

Để cấu thành dàn karaoke gia đình Bose DKBO03, đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio đã nghiên cứu và bổ sung thêm vang số Listensound FX-9MK+ nhằm trộn và xử lý các tín hiệu âm thanh, cho chất âm đầu ra luôn trong trẻo, mượt mà và hòa hợp nhất. 

listensound-fx-9mk-2

Ấn tượng ban đầu khi nhìn vào vang số là lớp vỏ ngoài phủ sơn tĩnh điện màu đen đầy tinh tế, sang trọng, có tác dụng chống nhiễu, chống thấm nước, bảo vệ tốt hệ thống linh kiện bên trong. Mặt trước vang số được trang bị màn hình LCD trực quan cùng các nút điều khiển được sắp xếp khoa học. Mặt sau là đa dạng cổng kết nối, cho khả năng phối ghép với nhiều thiết bị. 

listensound-fx-9mk-3

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit, góp phần mang lại hiệu suất cao. Dải tần rộng 20Hz – 20kHz cũng góp phần tái tạo hoàn hảo những âm thanh có tần số thấp. Hơn nữa, vang số còn sở hữu tính năng triệt tiêu phản hồi, chống hú rít, giảm ồn, cho âm thanh phát ra luôn chi tiết và chân thực nhất. 

Dàn karaoke gia đình Bose DKBO03 là bộ dàn chất lượng hội tụ đầy đủ những tính năng nổi bật của 3 thiết bị phối ghép, đảm bảo mang lại cho bạn trải nghiệm ca hát, giải trí đầy sống động với chất âm mượt mà, chân thực. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Bose S1 Pro System
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
SẢN PHẨM ĐÃ XEM