Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBIC
  • Điều khiển: Govee Home App, remote, trợ lý giọng nói
  • Công suất: 52.8W
  • Chiều dài: 10m
  • Chống nước: IP65
  • 64 chế độ scene mode

Govee mang đến cho người dùng dải đèn LED Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 gắn ngoài trời với nhiều tiện ích mới. Thiết kế dây đèn chống nước IP65, được trang bị tính năng Music sync tiên tiến với 64 chế độ scene thay đổi vô cùng linh hoạt và còn nhiều ưu điểm thú vị hơn thế.

Liên hệ
3.744.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBIC
  • Điều khiển: Govee Home App, remote, trợ lý giọng nói
  • Công suất: 52.8W
  • Chiều dài: 10m
  • Chống nước: IP65
  • 64 chế độ scene mode
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế chống nước tối ưu

Là một thành viên của dòng sản phẩm Govee Outdoor nổi tiếng, Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 sở hữu cấu trúc chống nước đạt chuẩn IP65. Vì vậy mà hệ thống dây đèn này có thể chống chịu được môi trường ẩm ướt và bụi bẩn cực kỳ tối ưu, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171

Có thể thấy Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 thực sự lý tưởng để lắp đặt tại những khu vực ngoài trời như sân vườn, cổng tường để chiếu sáng và làm vật trang trí tuyệt đẹp cho các bữa tiệc, lễ hội.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 2

Hiệu ứng ánh sáng RGBIC

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 được trang bị công nghệ  Govee RGBIC cho phép người dùng cá nhân hóa dải LED theo từng phân đoạn ánh sáng khác nhau để hiển thị nhiều sắc màu đa dạng hơn. Hứa hẹn sẽ mang lại một diện mạo độc đáo, rực rỡ và không kém phần nổi bật cho ngôi nhà của bạn.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 3

Trải nghiệm 64 chế độ scene hiện đại

Trải nghiệm 64 chế độ đổi màu tuyệt đẹp của Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 được thiết lập sẵn trên ứng dụng Govee Home. Phiên bản này cho phép bạn tự do lựa chọn sao theo ý thích cũng như độ phù hợp với không gian xung quanh, tạo nên một thế giới ánh sáng tuyệt đẹp của riêng mình.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 3

Ánh sáng đồng bộ hóa với âm nhạc

Thông qua micro tích hợp bên trong dải đèn, Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 có khả năng trình chiếu ánh sáng đồng bộ với nhịp điệu của âm nhạc một cách ấn tượng.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 5

Trong đó, Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 cung cấp hai chế độ bổ sung lần lượt là Dynamic mode với hiệu ứng nhấp nháy chuyển đổi mạnh mẽ, nhanh chóng và Mild mode phù hợp với các bài hát nhẹ nhàng, êm dịu hơn.

Thỏa sức sáng tạo với chế độ DIY

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 cho phép bạn tự do sáng tạo các hiệu ứng ánh sáng và lựa chọn màu sắc độc đáo cho riêng mình, cá nhân hóa dải đèn Phantasy của bạn theo một cách thức thú vị hơn bao giờ hết.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 6

Không chỉ vậy tính năng này còn cung cấp đến 4 chế độ cảnh động tùy chọn gồm Fade, Jumping, Twinkle và Combo để tăng thêm hiệu quả cho màn trình chiếu. 

Điều khiển thông minh

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 được trang bị điều khiển RF, giúp bạn làm chủ đèn LED thuận tiện hơn trong phạm vi rộng đến 30m. Dễ dàng hiệu chỉnh độ sáng hay chuyển đổi màu sắc từ xa mà không cần phải hướng điều khiển trực tiếp vào dải đèn.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 7

Ứng dụng Govee home tương thích có trên điện thoại thông minh cũng hỗ trợ người dùng truy cập được nhiều tính năng tiện ích hơn của Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 9

Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng

Cách thức lắp đặt Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 rất đơn giản và tiện lợi. Theo đó, bạn chỉ cần sử dụng keo dán 3M ở mặt sau của đèn và kẹp gắn đi kèm để đính nó lên bất kỳ bề mặt khô ráo và sạch sẽ nào. Thiết kế dạng dây dài cũng cho phép bạn uốn cong chúng dễ dàng khi gặp các góc hẹp.

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 10

Với khả năng chiếu sáng linh hoạt cùng nhiều tính năng nổi bật, Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sẵn sàng lấp đầy mọi bữa tiệc ngoài trời hay ngôi nhà của bạn bằng thế giới sắc màu sống động chưa từng có.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171
SẢN PHẨM ĐÃ XEM