Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 (Chính hãng)

12 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • SPL max: 118dB
  • Độ phủ âm (HxV): 180°x 40°
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Phạm vi hoạt động rộng 80-120m
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Công suất RMS 50W, Peak 500W
  • 8 củ loa neodymium 5cm, Loa Bass 18cm × 33cm

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 được phối ghép từ 2 bộ loa Bose L1 PRO8, 1 bộ micro karaoke Neko MK-600 và 1 chiếc vang số Neko DK2000. Các thiết bị đến từ loạt thương hiệu âm thanh nổi tiếng này đều sở hữu khả năng trình diễn âm thanh cực kỳ ấn tượng cùng thiết kế hiện đại và sang trọng.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 (Chính hãng) bao gồm :
82.190.000 ₫
Giá cũ 94.580.000 ₫
Tiết kiệm 12.390.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • SPL max: 118dB
  • Độ phủ âm (HxV): 180°x 40°
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Phạm vi hoạt động rộng 80-120m
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Công suất RMS 50W, Peak 500W
  • 8 củ loa neodymium 5cm, Loa Bass 18cm × 33cm
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose L1 PRO8

Bose L1 PRO8 là một trong những mẫu loa biểu diễn cơ động quen thuộc với các tín đồ audiophile. Kiểu dáng hiện đại đẹp mắt giúp phiên bản này có thể phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau từ trong nhà, phòng giải trí, quán cafe cho đến các sân khấu biểu diễn có diện tích rộng lớn hơn.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 01

Thiết kế column array ba phần đặc trưng gồm có 1 chiếc loa sub liền mixer, 1 thanh loa Array và cuối cùng là 1 thanh nâng chiều cao tùy chọn. Kích thước cụ thể của phiên bản này khi được lắp ráp hoàn thiện lần lượt là 200.5 x 31.8 x 44 cm và cân nặng 18kg.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 04

Bose L1 PRO8 cũng gây ấn tượng với người dùng về hiệu suất âm thanh nhờ được ứng dụng một loạt công nghệ tiên tiến. Sự kết hợp giữa thanh loa C-Shaped Array với 8 củ loa neodymium đường kính 5cm, thanh nâng cùng chiếc loa sub Bass Slim Racetrack RaceTrack (kích thước 18 x 33 cm) đã mang tới trải nghiệm nghe bùng nổ mạnh mẽ.

Âm thanh toàn dải được tái tạo một cách chính xác, độ chi tiết cao, đặc biệt là dải âm trầm sâu lắng và mượt mà. Có thể thấy, phiên bản này thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho các hệ thống âm thanh biểu diễn chất lượng cao nhưng vẫn đáp ứng được tính di động tối ưu.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 02

Bên cạnh đó, L1 PPRO8 còn được tích hợp bộ trộn âm hay còn gọi là mixer có cài đặt sẵn tính năng điều chỉnh EQ trên thân loa, để phục vụ đa dạng dòng nhạc. Người dùng cũng dễ dàng kết nối loa với các nguồn âm thanh và nhiều loại nhạc cụ khác nhau qua cổng ToneMatch.

Bộ micro Neko MK-600

Neko MK-600 hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho người dùng dàn karaoke chuyên nghiệp Bose DKBO13. Bộ micro karaoke không dây này sở hữu thiết kế cực kỳ tiện ích với phần tay cầm mic gọn nhẹ, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và thuận tiện hơn. 

Nhà sản xuất cũng trang bị đầy đủ màn hình và hệ thống nút điều khiển trực quan để bạn kiểm soát và làm chủ thiết bị nhanh chóng. MK-600 sử dụng tần số sóng siêu cao UHF giúp mang lại cho micro phạm vi hoạt động lý tưởng từ 80 đến 120m. Không chỉ vậy, chất lượng đường truyền còn rất ổn định bất chấp việc môi trường xung quanh xuất hiện nhiều vật cản.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 05

Dải tần số thu sóng rộng 640 - 690MHz với 200 kênh kết hợp với tính năng dò sóng sạch tiên tiến cho khả năng bắt sóng vượt trội. Đồng thời giúp hạn chế tối đa hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm không mong muốn để giọng hát của bạn được chuyển tải mượt mà và trong trẻo hơn.

Vang số Neko DK2000

Thành viên cuối cùng trong dàn Karaoke chuyên nghiệp Bose DKBO13 chính là chiếc vang số điều chỉnh cơ - Neko DK2000. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện ích tương tự như những phiên bản cùng dòng khác, DK200 vẫn rất nổi bật và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 07

Thân máy làm bằng kim loại chắc chắn và còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện mang tới một cái nhìn sang trọng hơn cho thiết bị, cũng như độ bền vượt trội để sử dụng tốt trong thời gian dài. Kích thước nhỏ gọn cho phép bạn set up  bị trên giá đỡ, tủ loa hay kệ tùy theo ý thích mà không lo bị chiếm mất quá nhiều diện tích không gian.

Cách thức vận hành và kiểm soát chiếc vang số này cũng rất đơn giản khi được trang bị đầy đủ hệ thống các núm vặn điều khiển tiện ích. Ngoài ra, phiên bản này còn được tích hợp bộ vi xử lý tín hiệu số DSP (Digital Signal Processor) nhằm tối ưu khả năng điều chỉnh âm thanh, đảm bảo hiệu suất đầu ra chính xác, vượt trội.

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Bose DKBO13 06

Neko DK2000 còn được trang bị đa dạng các cổng kết nối cả không dây lẫn có dây gồm có Bluetooth, Optical, Aux, Mic In và Usb. Công nghệ EFFECT có trên vang số EFFECT cho khả năng tinh chỉnh linh hoạt và riêng biệt các hiệu ứng Echo và Reverb.  Điều này đã góp phần mang lại âm thanh bay bổng, nhẹ nhõm và mượt mà hơn bao giờ hết.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Bose L1 PRO8
  • 1 Micro Neko MK-600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM