Music Server Aurender - N100C (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ đệm: 120GB (SSD)
  • Bộ nhớ trong: 2TB/4TB (HDD)
  • Định dạng: WAV, FLAC, ALAC, APE, AIFF, MP4 và DSD (DSF, DFF)
  • Công suất tiêu thụ: 16.5W (Playback),20W (Peak),0,7W (Standby)
  • Kích thước: (W) 215mm x (H) 45mm x (L) 355mm
  • Trọng lượng: 4,6kg

Aurender – N100C là một chiếc Music Server xuất thân từ thương hiệu Aurender nổi tiếng của Hàn Quốc. Kế thừa những công nghệ cao nhất từ dòng N10 và W20, trang bị đầu ra âm thanh kỹ thuật số USB hiệu suất cao, cổng Gigabit Ethernet, ổ cứng thể rắn 120GB để phát lại trong bộ nhớ cache,… Sự vượt trội cả về thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng này, giúp N100C được đánh giá là giải pháp chơi nhạc số chất lượng Hi-end tuyệt vời nhất hiện nay.

Hàng có sẵn
77.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ đệm: 120GB (SSD)
  • Bộ nhớ trong: 2TB/4TB (HDD)
  • Định dạng: WAV, FLAC, ALAC, APE, AIFF, MP4 và DSD (DSF, DFF)
  • Công suất tiêu thụ: 16.5W (Playback),20W (Peak),0,7W (Standby)
  • Kích thước: (W) 215mm x (H) 45mm x (L) 355mm
  • Trọng lượng: 4,6kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản đầy thanh lịch

Music Server Aurender – N100C được làm từ các khối nhôm liền khối CNC chắc chắn, logo được in chìm lên bề mặt vỏ. Mặt trước có trang bị màn hình đèn Led AMOLED 3.0 inch hiển thị các thông số khi hoạt động, các nút vi chỉnh và công tắc Stand by. Các cánh tản nhiệt thoát hơi thì nằm ở hai cạnh bên hông.

Aurender - N100C 21

Thiết kế N100C cực kì nhỏ gọn, thanh lịch với kích thước: (W) 215mm x (H) 45mm x (L) 355mm và chỉ nặng 4,6kg, giúp nó có thể phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau. Đồng thời việc thiết lập cũng rất dễ dàng, cho dù bạn không thành thạo công nghệ cũng làm được.

Công nghệ tiên tiến cho chất lượng tối ưu

Music Server Aurender – N100C là sự kết hợp hàng loạt công nghệ cao lấy từ các mẫu máy tốt nhất trong cùng phân khúc của Aurender, mang lại hiệu suất âm thanh tuyệt vời nhưng với một mức giá mềm hơn. N100C có thể tương thích với DSD, WAV, FLAC, ALAC, APE, AIFF, M4A và các định dạng chính khác ở tốc độ lấy mẫu và bit gốc.

Aurender - N100C 25

Nó cung cấp phát lại bộ nhớ đệm thông qua ổ lưu trữ thể rắn (SSD) 120GB, làm giảm thiểu sự hao mòn trên ổ cứng HDD. Đồng thời giúp loại bỏ tình trạng trễ và ngắt quãng vì chất lượng đường truyền khi phát nhạc từ NAS hay là sử dụng các dịch vụ nhạc trực tuyến.

Đầu ra USB 2.0 chuyên dụng và ngõ đồng trục Coax

Được phát triển bằng kỹ thuật tương tự như đầu ra USB trên W20 hàng đầu, đầu ra âm thanh kỹ thuật số Audio USB 2.0 chuyên dụng mang lại tín hiệu âm thanh đặc biệt trong suốt và không bị nhiễu. Aurender – N100C cũng được che chắn khỏi mọi nhiễu điện hoặc RFI bên ngoài.

Aurender - N100C 23

Ngoài ra, N100C còn được trang bị thêm ngõ ra đồng trục Coax có tính năng mạch công suất cực thấp. Cho phép một luồng kỹ thuật số nguyên bản đến DAC được kết nối hoàn hảo

Cổng LAN Gigabit Ethernet để kết nối mạng

Đối với kết nối mạng WiFi, phát trực tuyến, nâng cấp và truyền tệp N100C có cổng Gigabit Ethernet cùng với hai cổng dữ liệu USB 2.0 để sao chép tệp từ ổ cứng USB hoặc ổ USB.

Sao chép nội dung

Ứng dụng Nhạc dẫn nổi tiếng của Aurender hoạt động với máy tính bảng và điện thoại thông minh giúp tải nhạc nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể chọn giữa hai phương pháp đơn giản tùy thuộc vào nơi thư viện nhạc kỹ thuật số của bạn hiện đang cư trú – trực tiếp từ thiết bị lưu trữ USB hoặc là qua NAS.

Aurender - N100C 22

Kiểm soát âm nhạc của bạn với Aurender Conductor

Ứng dụng Aurender Conductor biến iPad, điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn thành một giao diện người dùng đa năng cho máy nghe nhạc Aurender. Giúp việc quản lý, xem và phát trực tuyến các bộ sưu tập nhạc có độ phân giải cao trở nên dễ dàng. Tất cả các cài đặt và chức năng của N100C có thể dễ dàng truy cập thông qua menu cài đặt của ứng dụng Aurender.

Aurender - N100C 24

Trong ứng dụng này có các dịch vụ phát trực tuyến không mất dữ liệu là Tidal và Qobuz (yêu cầu đăng ký). Khi sử dụng dịch vụ phát trực tuyến, Aurender xử lý nội dung phát trực tuyến giống như các tệp được lưu trữ bên trong.

Nếu bạn là một tín đồ âm nhạc kỹ thuật số chất lượng cao thì Aurender – N100C chính là thiết bị dành cho bạn. Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này tại showroom của Anh Đức Audio – 34 phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An. Hoặc đặt hàng nhanh chóng tại trang Web của chúng tôi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aurender - N100C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM