Linn Klimax DSM | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Giải mã: 24bit / 384 kHz
  • Input: Ethernet, Toslink, XLR, USB-B, RCA phono, SPDIF
  • Output: Exakt Link, RCA phono, XLR
  • Kích thước (WxHxD): 350 x 126 x 350 mm
  • Trọng lượng: 16.4 kg

Nhà sản xuất âm thanh hàng đầu Scotland – Linn Products vừa khiến cho các tín đồ audiophile đứng ngồi không yên khi cho ra mắt thế hệ tiếp theo của thiết bị stream nhạc đầu bảng của hãng. Mặc dù vẫn giữ nguyên cái tên cũ Klimax DSM, nhưng chiếc streamer flagship này gần như là trải qua một cuộc cải cách, khi từ kiểu dáng bên ngoài cho đến công nghệ sử dụng bên trong đều được nâng cấp toàn bộ. Đặc biệt, không thể không nhắc đến bộ mạch DAC Organik mới. Bài viết sau của Anh Đức Audio sẽ phân tích chi tiết

Liên hệ
1.100.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Scotland
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Giải mã: 24bit / 384 kHz
  • Input: Ethernet, Toslink, XLR, USB-B, RCA phono, SPDIF
  • Output: Exakt Link, RCA phono, XLR
  • Kích thước (WxHxD): 350 x 126 x 350 mm
  • Trọng lượng: 16.4 kg
Tổng quan sản phẩm

Cấu trúc DAC Organik mới nhất từ Linn

Organic DAC là bộ mạch trung tâm của Klimax DSM mới, đóng vai trò chuyển đổi tín hiệu Digital sang Analog với khả năng tái tạo âm thanh tự nhiên nhất từ trước đến nay. Đồng thời, phiên bản này cũng đánh dấu lần đầu tiên con chip DAC sử dụng trong máy nghe nhạc được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi Linn.

Linn Klimax DSM 12

Ngoài ra, chiếc Network music players còn trang bị mạch tích hợp FPGA, bộ mạch sử dụng các thuật toán tùy chỉnh để tăng cường lấy mẫu và đảm bảo điều khiển âm lượng chính xác. Nó kết hợp cùng một tổ hợp mạch chuyển đổi cách ly được hưởng lợi từ bộ tạo dao động jitter cực thấp mới và mạng phân phối xung nhịp.

Chúng nằm trong cấu trúc mạch hai mặt để rút ngắn các đường dẫn tín hiệu, cho phép máy kiểm soát chặt chẽ mọi giai đoạn trong quá trình chuyển đổi tín hiệu.

Khả năng điều chỉnh và đảm bảo tín hiệu của Klimax DSM tốt hơn tất cả các phát minh mà Linn đã từng tạo ra trước đây, cung cấp độ ồn cũng như độ méo tiếng thấp đáng kể (tĩnh hơn 20dB so với Katalyst). Tăng cường âm thanh cho tất cả các nguồn phát trực tuyến, kỹ thuật số được kết nối, analog và không dây.

Linn Klimax DSM 15

Thiết kế độc quyền của Linn

Mọi khía cạnh của Klimax DSM được chế tác theo yêu cầu cao nhất nhằm bảo tồn các chi tiết âm nhạc ban đầu cũng như mang lại sự sang trọng, bắt mắt về phần hình ảnh. Theo đó, khung sườn gia công CNC đặc biệt từ nhôm nguyên khối rắn chắc, đã tạo nên diện mạo mới mẻ nhưng không làm mất đi nét đặc trưng vốn có của thế hệ trước.

Người dùng sẽ tìm thấy vòng tròn diamond cut tinh tế phía trên thiết bị, cùng các nút bấm bằng thép không gỉ. Màn hình ở mặt trước trở thành “tấm gương” khi được tắt đi, máy còn trang bị thêm đèn hiển thị đẹp mắt với 100 trạng thái riêng biệt.

Linn Klimax DSM 13

Là sản phẩm flagship của dòng Network Player, mỗi chiếc Klimax DSM đều chịu sự giám sát trực tiếp bởi các kỹ sư trong quá trình lắp ráp lại với nhau, vì thế nó không phải là một sản phẩm của dây chuyền sản xuất. Chúng mang trên mình chữ ký đáng tự hào của các chuyên gia đã hoàn thiện chúng từ đầu đến cuối.

Space Optimisation – Công nghệ tối ưu hoá không gian

Tất cả các sản phẩm music player của Linn đều được trang bị công nghệ “Space Optimisation” giúp tối ưu hóa không gian nghe nhạc cho người dùng và tất nhiên Klimax DSM cũng không ngoại lệ.

Linn Klimax DSM 11

Theo Linn, loa sẽ là thành tố quan trọng trong việc xác định chất lượng âm thanh trong phòng. Vì thiết kế mỗi loa mỗi khác nên âm thanh từ các loa cụ thể sẽ có một mức độ tương tác riêng với môi trường xung quanh.

Do đó, công nghệ này sử dụng một mô hình âm thanh phức tạp để xây dựng bức tranh hoàn chỉnh về tình trạng loa, vị trí của chúng,… để điều chỉnh âm thanh phát ra. Sau đó, thiết bị sẽ xác định chính xác các tần số bị méo tiếng bởi không gian và giảm năng lượng của chúng, nhằm làm lộ ra các dải âm đã bị che mất.

Linn Klimax DSM 16

Nhờ vào công nghệ này, Klimax DSM có thể tạo lại âm thanh của vị trí lý tưởng từ vị trí thực tế của người dùng, đảm bảo chất âm tuyệt vời nhất. Giờ đây, bạn sẽ chẳng cần bận tâm đến việc phải đặt loa ở đâu mới hay nghe hay nhất nữa.

Âm thanh tự nhiên đến từng nhạc cụ với ngõ ra Exakt Link

Với công nghệ “Exakt”, Klimax DSM có thể lưu giữ đặc tính thực sự của mỗi nhạc cụ bằng cách đồng bộ hóa các yếu tố tạo nên mọi nốt nhạc, bao gồm tất cả các hài âm. Theo đó, công nghệ “Exakt” đảm bảo căn chỉnh thời gian hoàn hảo cho mọi phần của mỗi nốt nhạc, trì hoãn các tần số cao hơn để chúng xuất hiện cùng lúc với các tần số thấp hơn. Và khi âm nhạc được kết hợp lại, người dùng có thể thưởng thức âm thanh tự nhiên giống như được ghi lại bởi một người nghệ sĩ.

Linn Klimax DSM Silver - 2021 5-1

7 ngõ vào với các nguồn khác nhau

Klimax DSM 2021 sở hữu 7 ngõ vào Digital, bao gồm: 1 cổng Toslink, 2 cổng SPDIF, 1 cổng XLR, 2 cổng RCA và 1 cổng USB type B (24-bit / 384khz, DSD256).

Klimax DSM 2021 được xem là một bước tiến lớn đối với Linn cũng như dòng máy nghe nhạc kỹ thuật. Nó xứng đáng trở thành một thiết bị cần phải có của bất kỳ audiophile nào. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu phiên bản siêu chất này bằng cách đến ngay các showroom của Anh Đức Audio và sắm một em về nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Linn Klimax DSM
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM