Đầu phát Teac NT-505-X | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số 10 Hz - 80.000 Hz
  • Tỷ lệ S / N: > 110 dB
  • Nguồn điện AC 120V 60Hz
  • Công suất tiêu thụ 20 W (0,4 W ở chế độ chờ)
  • Kích thước (W x H x D): 290 × 81,2 × 248,7 mm
  • Trọng lượng: 3,9 kg

Teac NT-505-X là bộ xử lý tín hiệu USB/DAC đơn âm kép chất lượng cao. Thiết bị được tích hợp các công nghệ mạng tiên tiến cùng âm thanh độc quyền của Teac, mang đến khả năng trình phát nhạc trực tuyến linh hoạt.

Liên hệ
42.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đáp ứng tần số 10 Hz - 80.000 Hz
  • Tỷ lệ S / N: > 110 dB
  • Nguồn điện AC 120V 60Hz
  • Công suất tiêu thụ 20 W (0,4 W ở chế độ chờ)
  • Kích thước (W x H x D): 290 × 81,2 × 248,7 mm
  • Trọng lượng: 3,9 kg
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng hiện đại

Teac NT-505-X sở hữu thiết kế hiện đại, có cấu trúc hoàn toàn bằng kim loại xước phay vừa tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ các mạch bên trong thiết bị khỏi nhiễu điện từ. Bộ xử lý tín hiệu có kích thước nhỏ gọn chỉ với 290 × 81,2 × 248,7 mm và nặng 3.9 kg giúp bạn dễ dàng lắp đặt và di chuyển ở mọi vị trí.

Teac NT-505-X được trang bị màn hình OLED cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời. Màn hình có đầy đủ các điểm ảnh, độ tương phản cao, có 4 bộ điều chỉnh ánh sáng, kích thước phông chữ lớn, dễ đọc. Với màn hình OLED này, bạn sẽ dễ dàng biết mức âm lượng, nguồn đầu vào và những thông tin khác.

Teac NT-505-X 11-1

Hiệu suất giải mã cao

Trên mỗi kênh của Teac NT-505-X được trang bị bộ giải mã Verita AK4497 mới nhất do Asahi Kasei Microdevices phát triển. Đây là một DAC âm thanh cao cấp có khả năng hỗ trợ bộ giải mã MQA và các định dạng Hi-Res tốc độ cao lấy mẫu DSD512 (22,5MHz) và 768kHz / 32-bit PCM, giúp giảm độ méo tiếng xuống mức tối thiểu.

Bộ giải mã MQA giúp kiểm soát các sóng analog với độ chính xác cao và tái tạo âm thanh chân thực, sát với bản gốc nhất. Cùng với đó, bộ xử lý tín hiệu Teac NT-505-X được tích hợp công nghệ OSRD giúp giảm độ nhiễu âm ngoài dải đáng kể.

Thiết kế mạch đơn âm kép và mạch cân bằng hoàn toàn

Teac NT-505-X có thiết kế mạch đơn âm kép được sử dụng xuyên suốt từ nguồn điện đến các bộ chuyển đổi D/A. Mỗi phần tử của bộ xử lý tín hiệu đều được định cấu hình để xử lý kênh đơn, từ bộ chuyển đổi VERITA AK4497 D/A đến máy biến áp hình xuyến lớn. Thiết kế này giúp ngăn chặn các hiệu ứng giao thoa lẫn nhau, mang đến khả năng tái tạo âm chính xác và rõ ràng.

Teac NT-505-X 14

Cùng với đó, tín hiệu âm thanh analog của kênh trái và phải được xử lý ở chế độ cân bằng hoàn toàn từ quá trình chuyển đổi D/A đến cổng đầu ra âm thanh analog. Thiết kế này giúp tăng tỷ lệ S/N và mở rộng dải động, cho bạn trải nghiệm âm thanh Hi-Res ổn định và chất lượng.

Khả năng truy cập thư viện nhạc Hi-Res

Teac NT-505-X cung cấp khả năng truy cập thư viện nhạc Hi-Res trên các máy chủ và máy tính âm nhạc có sẵn chỉ cần kết nối với mạng qua cáp LAN. Đồng thời, bạn cũng có thể truy cập các bản nhạc chất lượng trên Internet thông qua các dịch vụ đăng ký nhạc như Tidal, Qobuz,... NT-505-X cũng được Teac trang bị thêm tính năng Roon Ready, cho phép phát trực tuyến âm thanh Hi-Res nhờ bộ chuyển đổi D/A hiệu suất cao.

Khả năng kết nối linh hoạt

Teac NT-505-X được tích hợp bộ thu Bluetooth hỗ trợ LDAC truyền âm thanh 24/96 Hi-Res và Qualcomm aptX HD. Tính năng này cho phép bạn truyền phát nhạc trên thiết bị di động đến thiết bị với âm thanh chất lượng và ổn định.

Teac NT-505-X 13

Mặt trước của thiết bị được tích hợp cổng USB cho phép bạn phát lại các định dạng âm thanh Hi-Res DSD128 (5.6MHz) và PCM 24/192. Các đầu nối XLR và RCA của Teac NT-505-X đều được thiết kế mạ vàng và bố trí cân xứng nhau, đây là cách sắp xếp các đơn âm kép bên trong và cho phép nhiều loại cấu hình âm thanh khác nhau.

Công nghệ truyền phát “Bulk Pet” hiện đại

Teac NT-505-X được tích hợp công nghệ truyền phát Bulk Pet - công nghệ truyền USB hiện đại giúp truyền một lượng lớn dữ liệu cố định liên tục, giảm gánh nặng xử lý trên cả hai thiết bị và giúp việc truyền tải dữ liệu được ổn định hơn, cho ra âm thanh chất lượng tốt hơn. Với 4 chế độ truyền, bạn cũng có thể chọn cài đặt theo ý muốn.

Được trang bị nhiều bộ lọc kỹ thuật số

Teac NT-505-X được trang bị 2 loại bộ lọc DSD và 5 loại bộ lọc PCM khác, cho phép người dùng áp dụng bộ lọc phù hợp nhất với định dạng tệp hoặc loại nhạc đang nghe. Bạn có thể thay đổi bộ lọc một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ với một nút bấm trên điều khiển từ xa.

Teac NT-505-X 12-1

Sử dụng bộ cách ly kỹ thuật số

Teac NT-505-X sử dụng nguồn điện độc lập và mạch nối đất giúp loại bỏ nhiễu âm giữa mạch digital và analog. Bộ cách ly kỹ thuật số được sử dụng ở phần đầu vào, giúp loại bỏ tiếng ồn từ nguồn phát kỹ thuật số, kể cả tiếng ồn được tạo ra từ máy tính qua USB, đường dây điện, đường nối đất.

Được trang bị biến áp hình xuyến cho công suất cao

Teac NT-505-X sử dụng 2 máy biến áp hình xuyến cỡ lớn giúp cung cấp dòng điện riêng và ổn định cho từng kênh trái - phải. Thiết kế này giúp cho các kênh hoạt động ổn định, không có kênh nào bị ảnh hưởng bởi những thay đổi về mức tiêu thụ điện năng của kênh kia trong quá trình xử lý kỹ thuật số.

Teac NT-505-X 15

Được trang bị đồng hồ tích kép

Teac NT-505-X được trang bị đồng hồ trên bo mạch giúp khả năng đo chính xác và ổn định hơn, nhờ đó mang đến âm thanh có độ chính xác cao, nhiễu pha thấp khi ở chế độ truyền không đồng bộ USB.

Hai đồng hồ ở Teac NT-505-X dành riêng cho các tần số lấy mẫu 44,1kHz và 48kHz. Cùng với đó là 1 đồng hồ tích hợp cho các tín hiệu kỹ thuật số là bội số của mẫu 44,1kHz và 48kHz giúp tái tạo âm thanh giống bản gốc, loại bỏ các hiệu ứng chập chờn trên tín hiệu âm thanh.

Teac NT-505-X với những thiết kế và tính năng công nghệ mới, giúp xử lý tín hiệu âm thanh với độ tinh khiết cao hơn, mang đến âm thanh chân thực và rõ ràng. Teac NT-505-X sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hệ thống âm thanh kỹ thuật số.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Teac NT-505-X
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM