Aurender - A10 (Chính Hãng)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ đệm: 120 GB (SSD)
  • Bộ nhớ trong: 4 TB (HDD)
  • Hỗ trợ định dạng: DSD (DSF, DFF),WAV, FLAC, AIFF, ALAC, M4A, APE…
  • Tần số: 20 Hz – 20 kHz
  • Kích thước: 430 x 55 x 353 mm
  • Cân nặng: 10,2kg

Aurender A10 được xem là đại diện hàng đầu của dòng music server và là giải pháp hoàn hảo để thay thế nguồn phát đĩa CD cho người yêu âm nhạc. Aurender A10 có khả năng chơi nhạc xuất sắc với khả năng giải mã tinh tế nhờ tích hợp chip DAC, ứng dụng Aurender Conductor cùng bộ nhớ đệm SSD 120GB và ổ cứng 4TB. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu kỹ hơn về Aurender 10 trong bài viết sau đây nhé!

Liên hệ
129.250.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ đệm: 120 GB (SSD)
  • Bộ nhớ trong: 4 TB (HDD)
  • Hỗ trợ định dạng: DSD (DSF, DFF),WAV, FLAC, AIFF, ALAC, M4A, APE…
  • Tần số: 20 Hz – 20 kHz
  • Kích thước: 430 x 55 x 353 mm
  • Cân nặng: 10,2kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng chuẩn đẳng cấp hi-end

Aurender 10 là một music server đúng chuẩn hi-end. Vỏ của Aurender 10 được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối CNC cao cấp với hai phiên bản màu đen và bạc đầy lịch lãm. A10 có kích thước 3 chiều lần lượt là 430 x 55 x 353 mm. Nó khá mỏng nhưng đằm và rất chắc chắn với trọng lượng 10.2 kg.

Aurender - A10 11

Các nút bấm ở mặt trước của A10 được bố trí gọn và lệch về phía phải. Cụm phím chức năng gồm 4 phím: một phím danh mục, một phím chạy bài và hai phím tua bài bên dưới. Nút điều khiển âm lượng hình trụ tròn nằm sát rìa phải, phía trái của máy là nút bấm tắt/bật máy.

Aurender - A10 12

Một đồng hồ kỹ thuật số mô phỏng lại đồng hồ công suất như trên các power amplifier cổ điển cũng được bố trí trên mặt trước. Đồng hồ giả lập của A10 thể hiện mức âm lượng một cách chính xác từ -90dB tới 0dB với bước chuyển âm lượng 0,5dB. Mặt sau là các cổng kết nối được bố trí hợp lý và khoa học, mang đến sự tinh tế hài hòa cho sản phẩm.

Aurender - A10 13

Đơn giản nhưng sang trọng, Aurender 10 xứng đáng để đặt cạnh bất kì thiết bị âm thanh hi-end đắt tiền nào. Sự tương quan giữa Aurender 10 và hệ thống hi-end chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên bừng sáng, thể hiện đúng đẳng cấp của một audiophile chân chính.

Chip DAC với khả năng giải mã ấn tượng

Aurender 10 được trang bị chip DAC dual-mono với 2 chip AKM AK4490. Trong đó, mỗi chip phụ trách việc giải mã một kênh cho âm thanh cân bằng trên từng dải tần. Nhờ vào đó, Aurender 10 có khả năng xử lý tốt những file nhạc số hi-res với độ phân giải tối đa 32bit/384 kHz, kể cả những file DSD64 và DSD128.

Aurender - A10 14

Các ngõ xuất tín hiệu analogue tiêu chuẩn như unbalanced/ RCA và balanced/ XLR cũng được tích hợp, mang lại khả năng giải mã ấn tượng cho Aurender 10, giúp bạn tận hưởng âm nhạc với chất lượng âm thanh tối ưu nhất như cách mà các nghệ sĩ muốn bạn thưởng thức.

Trình điều khiển Aurender Conductor

Cũng như tất cả các model music server khác của Aurender, A10 sẽ đi cùng với trình điều khiển Aurender Conductor. Phần mềm này được Aurender phát triển riêng giúp cho việc điều khiển và quản lý dữ liệu từ thư viện nhạc khổng lồ lưu trữ trong máy và cả trong các ổ NAS với tốc độ tìm kiếm và truy xuất tới bản nhạc yêu thích của bạn trong chớp mắt.

Aurender - A10 15

Theo đó, ứng dụng Aurender Conductor biến iPad thành một giao diện người dùng đa năng cho Aurender A10 với tất cả cài đặt và chức năng sẵn có. Aurender Conductor cho phép bạn dễ dàng phát những bản nhạc yêu thích trên A10 bằng iPad mà không cần lo lắng quá nhiều về sự hạn chế của khoảng cách.

Conductor App cũng tích hợp sẵn chức năng phát nhạc trực tuyến từ TIDAL và Qobuz giúp bạn truy cập tới hàng triệu track nhạc với chất lượng ngang hoặc cao hơn chuẩn CD. Có thể nói, TIDAL là một cánh cửa mở vào thế giới âm nhạc cho những người yêu nhạc. Nó đầy hấp dẫn và lôi cuốn bởi những hiệu ứng âm thanh đặc sắc được tái hiện trên mỗi bản nhạc, đúng như cách các nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh muốn bạn thưởng thức.

Aurender - A10 16

Bộ nhớ cho khả năng xử lý cao và giảm hao mòn

Ổ cứng bên trong cung cấp 4TB dung lượng lưu trữ và ổ thể rắn 120G được sử dụng để lưu nhạc vào bộ đệm để phát lại. Nếu một bài hát hoặc album đã chọn được lưu vào bộ nhớ đệm, ổ cứng sẽ vẫn ở chế độ ngủ. Điều này giúp ổ cứng giảm thiểu hao mòn, đồng thời giúp tiếng ồn điện và âm thanh do đĩa quay, đầu chuyển động và động cơ cũng bị loại bỏ hoàn toàn. Với dung lượng 120 GB, bộ nhớ đệm của A10 còn cho phép thiết bị tăng tối đa tốc độ xử lý.

Aurender - A10 5

USB Audio Class 2.0

Aurender A10 được trang bị đầu ra USB Audio Class 2.0 chuyên dụng, cung cấp tín hiệu âm thanh đặc biệt trong suốt và không bị nhiễu, đem đến khả năng tái tạo hoàn hảo cho toàn dải âm.

Với các audiophile, khi nhắc đến music server hi-end, Aurender sẽ xuất hiện như một cái tên gợi nhớ đầu tiên. Mỗi nguồn phát nhạc kỹ thuật số của họ đều mang lại sự trải nghiệm ấn tượng cho người yêu nhạc. Trong đó, Aurender A10 được xem như một ví dụ điển hình. Cùng với các sản phẩm âm thanh hi-end khác, sự kết hợp của chiếc music server cao cấp này hứa hẹn sẽ khiến không gian âm nhạc của bạn bùng nổ. Hãy để đôi tai của bạn được tận hưởng những điều đặc biệt này với Aurender 10 nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aurender A10
  • Remote
  • Cáp kết nối
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM