Aurender W20SE | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ đệm: 1TB (SSD)
  • Bộ nhớ trong: 4TB (SSD)
  • Hỗ trợ định dạng: DSD (DSF, DFF),WAV, FLAC, AIFF, ALAC, M4A, APE…
  • Công suất tiêu thụ: 40W (Play),70W (Peak),3.5W (Standby)
  • Kích thước: 430 x 106 x 370 mm (không tính chân đế)
  • Trọng lượng: 21.1 kg

Aurender W20SE – chiếc Music server được nâng cấp từ model Aurender W20 nổi tiếng khắp thế giới. Việc cải tiến trên một sản phẩm vốn đã gây ấn tượng sâu sắc về khả năng hoạt động của nó như vậy thực sự là một thách thức rất lớn. Aurender đã chứng minh tiềm lực vượt trội của mình khi phiên bản đặc biệt này nâng tầm về cả chất lượng xây dựng lẫn hiệu suất âm thanh tuyệt đối. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Anh Đức Audio để hiểu thêm về thiết bị này nhé.

Liên hệ
619.850.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ nhớ đệm: 1TB (SSD)
  • Bộ nhớ trong: 4TB (SSD)
  • Hỗ trợ định dạng: DSD (DSF, DFF),WAV, FLAC, AIFF, ALAC, M4A, APE…
  • Công suất tiêu thụ: 40W (Play),70W (Peak),3.5W (Standby)
  • Kích thước: 430 x 106 x 370 mm (không tính chân đế)
  • Trọng lượng: 21.1 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản đầy tinh tế

Aurender W20SE có kích thước 3 chiều lần lượt là 430 x 106 x 370 mm cùng cân nặng 21.1 kg, lớn hơn so với các đầu kỹ thuật số phổ biến khác của Aurender. Khung nhôm được gia công CNC và anode cứng hoá bề mặt cho độ bền cao, các cánh tản nhiệt lắp ráp tỉ mỉ, nằm đối xứng ở hai bên tạo cảm giác hài hoà. Thiết kế hoàn thiện với 2 phiên bản màu bạc – đen tuyệt đẹp giúp máy có thể phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau.

Aurender W20SE 11

Phía trước W20SE trang bị màn hình kép Amoled 3.7 inch, để hiển thị các thông số quan trọng khi thiết bị hoạt động. Thêm vào đó, nhằm giúp máy phù hợp với nhiều bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang analog, hệ thống đầu ra bố trí rất đa dạng. Bao gồm loạt SPDIF khác nhau (Dual AES / EBU, Coaxial BNC, Optical),một đầu ra USB Audio Class 2.0 chuyên dụng. Đi kèm là một cổng Gigabit Ethernet và hai cổng dữ liệu USB 2.0 để kết nối mạng và truyền tệp.

Aurender W20SE 16

Hội tụ tinh hoa công nghệ cao

Các kỹ sư của Aurender đã giành hết tâm huyết nhằm cho ra đời một chiếc đầu phát đỉnh cao, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Aurender W20SE được ứng dụng hàng loạt công nghệ sản xuất tiến tiến nhất hiện nay.

Aurender W20SE 12

Đặc biệt, thông qua việc sử dụng bộ pin LiFePO4 (LFP) để cung cấp năng lượng cho mạch âm thanh, đã giúp máy hạn chế hiện tượng nhiễu và chập chờn hiệu quả. Đồng thời biến W20SE trở thành máy chủ âm nhạc đầu tiên trên thế giới có thể loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn từ nguồn điện.

Điểm đáng chú ý nữa là sự kết hợp giữa kỹ thuật Phase-Looked Loop (PLL) và bộ clock Oven-Controlled Crystal Oscillator (OCXO). Theo đó, PLL cho phép điều chỉnh tần số lấy mẫu đầu ra cùng pha với tần số lấy mẫu từ clock dựa trên con chip Xilinx Spartan 6 FPGA.

Còn OCXO có nhiệm vụ duy trì nhiệt độ của tinh thể tạo xung luôn ổn định, từ đó giảm thiểu nhiễu jitter xuống mức thấp nhất.

Aurender W20SE 3

Các ổ đĩa cơ học nay đã thay thế bằng bộ nhớ trạng thái rắn 4TB, ngoài ra bộ nhớ đệm SSD 1TB được bao bọc trong một buồng cách ly bằng kim loại bên trong. Điều này góp phần làm giảm độ rung của khung gầm và loại bỏ nhiễu loạn xảy ra trong quá trình hoạt động.

Khả năng chơi nhạc

Aurender W20SE không chỉ stream nhạc qua mạng từ ổ NAS hoặc máy tính, phát nhạc số trực tiếp từ USB hay ổ cứng di động thông qua đầu vào USB, mà còn truy cập và phát nhạc trực tuyến từ những dịch vụ hàng đầu như Tidal và Qobuz.

Aurender W20SE 14

Nó có thể cân được gần như tất cả các định dạng nhạc số độ phân giải cao như DSD (DSF, DFF),WAV, FLAC, AIFF, ALAC, M4A, APE, MQA… Chuyển phát các file nhạc PCM tối đa 32bit/786kHz và DSD tối đa 22,4 MHz.

Bộ giải mã MQA Core & Hỗ trợ đồng hồ từ bên ngoài

Aurender tiến hành nâng cấp bộ giải mã MQA Code cho W20SE, cung cấp tốc độ phát lại các tệp MQA lên đến 88.2kHz hoặc 96kHz. Bên cạnh đó, phiên bản này là một trong số ít máy chủ âm nhạc cung cấp hỗ trợ cho đồng hồ từ bên ngoài, điều mà thường chỉ xuất hiện trong các phòng thu âm hay ghi âm chuyên nghiệp.

Aurender W20SE 15

Theo nguyên lý giao thức để gửi tín hiệu âm thanh kỹ thuật số thông qua COAX hoặc AES / EBU được gọi là SPDIF. Bằng cách kết hợp thêm đồng hồ, hiện tượng chập chờn trong kết nối SPDIF từ nguồn âm thanh đến DAC hầu như được loại bỏ.

Chế độ dây kép AES / EBU

Chế độ AES / EBU dây kép đôi khi được sử dụng trong các bộ chuyển đổi kỹ thuật số sang analog tham chiếu, mục đích là để tăng gấp đôi mức độ phân giải có thể có trên thiết bị liên kết kỹ thuật số AES / EBU. Lúc này đây, thông tin kênh trái và kênh phải được truyền ở tốc độ mẫu 192kHz, tạo ra truyền âm thanh nổi 24-Bit, 384Hz. Bởi vì tần số tối đa giảm đi một nửa nên yêu cầu về đường truyền trở nên ít quan trọng hơn.

Aurender W20SE 17

Hỗ trợ kỹ thuật Internet từ xa

Aurender cho phép người dùng giao tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật cá nhân trực tiếp từ ứng dụng Aurender Conductor. Chỉ cần gửi yêu cầu hỗ trợ từ xa, các kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng chuẩn đoán và khắc phục sự cố qua internet.

W20SE hiện đang đứng đầu bảng các dòng Music server của hãng Aurender, nếu bạn là một audiophile chính hiệu thì không thể nào bỏ qua phiên bản siêu đỉnh này. Liên hệ với Anh Đức Audio tại showroom 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng hoặc 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An để được mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Aurender W20SE
  • Hộp đựng
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM