McIntosh MB50 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 2Hz-22.000Hz
  • Tỷ lệ S/N: 100dB
  • Dải động: 98dB
  • Trở kháng đầu ra: 200Ω
  • Kích thước: 8.9 x 29.2 x 39.4 cm
  • Trọng lượng: 3.9kg

McIntosh MB50 là thiết bị giúp chuyển đổi hệ thống audio nhà bạn thành hệ thống nghe nhạc không dây. MB50 được tích hợp công nghệ DTS Play-Fi, mở ra khả năng phát nhạc không dây vô cùng tiện ích và linh động thông qua kết nối Wi–Fi. Đồng thời, công nghệ xử lý nhạc theo các chuẩn mực khắt khe và độc quyền của McIntosh giúp MB50 tạo ra chất âm vô cùng ấn tượng.

Liên hệ
59.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 2Hz-22.000Hz
  • Tỷ lệ S/N: 100dB
  • Dải động: 98dB
  • Trở kháng đầu ra: 200Ω
  • Kích thước: 8.9 x 29.2 x 39.4 cm
  • Trọng lượng: 3.9kg
Tổng quan sản phẩm

McIntosh MB50 có mặt trước được thiết kế bằng kính đen cổ điển, khung thép không gỉ và nắp đầu bằng nhôm được gia công tùy chỉnh làm cho sản phẩm trở thành một thiết bị thẩm mỹ đẹp mắt cho bất kỳ hệ thống âm thanh nào. MB50 có thiết kế khá nhỏ gọn, kích thước 8.9 x 29.2 x 39.4 cm và trọng lượng 3.9kg, phù hợp với bộ dàn hi-end mini MXA80 và Amply tai nghe MHA150 để tạo nên một giải pháp truyền phát hoàn chỉnh.

McIntosh MB50 11

Với bộ giải mã MB50, để có thể thưởng thức nhạc miễn phí, bạn chỉ việc kết nối thiết bị đến với hệ thống audio của mình và mạng Wi–Fi, tải các app của Apple hay Android (trên thiết bị di động) hoặc Window (đối với desktop),và mọi thứ sẽ sẵn sàng để bạn có thể thưởng thức không gian âm nhạc tuyệt vời nhất.

McIntosh MB50 12

Bên cạnh việc truy cập thư viện nhạc cá nhân của bạn, các ứng dụng còn hỗ trợ tích hợp cho nhiều dịch vụ phát trực tuyến hàng đầu như Amazon Prime Music, Deezer, KKBox, Pandora, Qobuz, QQMusic, Rhapsody, SiriusXM , Songza, Spotify và TIDAL, cho phép bạn thưởng thức âm nhạc phát trực tuyến của mình trên bất kỳ loa nào trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn chỉ với MB50.

McIntosh MB50 13

Nếu bạn muốn truyền phát nhạc cho nhiều hơn 1 hệ thống ngay tại nhà thì sao? Không vấn đề, chỉ việc thêm một chiếc MB50 cho mỗi hệ thống, là mọi chuyện được giải quyết dễ dàng. Hơn nữa, với nhiều thiết bị di động kèm app tương thích, họ có thể phát cùng lúc các thể loại nhạc khác nhau đến từng hệ thống. MB50 với tính năng phát trực tuyến không dây DTS Play-Fi sẽ đặt quyền quyết định vào tay bạn bằng cách xóa bỏ mọi rào cản giữa âm nhạc, thiết bị và loa của bạn.

McIntosh MB50 14

MB50 tích hợp các ngõ ra analog cho dây balanced và unbalanced giúp kết nối đến với amply hoặc pre–amp thuộc cùng hệ thống. Đồng thời, bộ giải mã cũng được tích hợp các ngõ ra digital bao gồm Digital Coaxial, Digital Optical, Digital USB.

McIntosh MB50 15

Các ngõ digital cho phép bạn kết nối các nguồn âm thanh như đầu CD hoặc đĩa than (có bộ tiền khuếch đại phono phù hợp ) với MB50, cho phép nó hoạt động như một preamp mini. Với các thành phần nguồn được kết nối, MB50 có thể truyền phát âm thanh của chúng đến các thiết bị Play-Fi khác trên mạng của bạn (chẳng hạn như Loa RS100 ) thông qua truyền phát trực tiếp.

McIntosh MB50 16

McIntosh MB50 tích hợp công nghệ DTS Play-Fi bên cạnh việc hỗ trợ phát các file nhạc độ phân giải cao lên đến 24-bit/192kHz, nó còn có khả năng phát các nguồn nhạc lossless lên đến 16-bit/48kHz. Đây được xem như là một ưu điểm đáng quan tâm của công nghệ DTS Play-Fi mà các phương thức truyền nhạc khác không có. MB50 tương thích với nhiều định dạng audio thông dụng chẳng hạn như .mp3, .m4a, .flac và .wav.

Ngoài ra, MB50 cũng thiết kế hai ăng-ten Wi-Fi giúp đảm bảo kết nối mạng mạnh mẽ để phát lại mượt mà. Bộ truyền phát MB50 có thể được kết nối với mạng của bạn thông qua bộ chuyển đổi USB-Ethernet.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • McIntosh MB50
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM