Cocktail Audio X35 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Class-D 100 watt/kênh
  • Tích hợp Giga Fast Ethernet (10/100 / 1000Mbps)
  • Hỗ trợ bộ nhớ:8TB
  • Tích hợp DAC tham chiếu ESS ES9018K2M Sabre³²
  • Độ phân giải: 192Khz
  • Kích thước (có chân): 441mm (W) x 330mm (D) x 100mm (H)

Với các audiophile, Cocktail Audio X35 được xem là một giải pháp chơi nhạc số toàn diện. Nó kiêm nhiệm cả 3 thành phần cơ bản của một hệ thống âm thanh, bao gồm: nguồn phát, giải mã và khuếch đại mang lại cho người dùng một hướng đi đơn giản nhưng hiệu quả trong việc lựa chọn thiết bị âm thanh phù hợp cho gia đình. Cùng Anh Đức Audio tìm hiểu rõ hơn về X35 qua bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ
47.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Class-D 100 watt/kênh
  • Tích hợp Giga Fast Ethernet (10/100 / 1000Mbps)
  • Hỗ trợ bộ nhớ:8TB
  • Tích hợp DAC tham chiếu ESS ES9018K2M Sabre³²
  • Độ phân giải: 192Khz
  • Kích thước (có chân): 441mm (W) x 330mm (D) x 100mm (H)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Cocktail Audio X35 có ngoại hình khá gọn nhẹ với kích thước 3 chiều 441mm (W) x 330mm (D) x 100mm (H). Thân máy được làm hoàn toàn bằng kim loại với thiết kế khung sườn chắc chắn. X35 có hai tùy chọn màu cơ bản là đen và bạc giúp nó dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất.

Cocktail Audio X35 11

Mặt trước X35 là tấm nhôm dày 13mm. Màn hình LCD 7 inch có độ phân giải 1024 x 600 pixel cho GUI trực quan, giúp người dùng có thể đọc được những nội dung hiển thị ở khoảng cách khá xa. Ngoài cùng bên trái là núm điều chỉnh âm lượng, bên cạnh là khe cắm CD, bên dưới là bút Bật / Chờ, cổng USB Type A, đầu vào AUX và đầu ra tai nghe. Ngoài cùng bên phải là núm OK / Pause / Scroll để điều hướng menu, bên dưới là dãy 4 nút nhỏ, bao gồm: Input, Return, Stop và Menu.

Hệ thống các cổng kết nối được sắp xếp và bố trí khoa học ở mặt sau giúp X35 dễ dàng kết nối với các thiết bị hỗ trợ khác. Chân nhôm đúc tạo độ cứng cùng khả năng chống rung, cho phép thiết bị giảm thiểu tối đa hiện tượng rung chấn khi hoạt động.

Cocktail Audio X35 12

Tính năng đa dạng All In One

Cocktail Audio X35 là một chiếc máy đa năng. Nó đảm nhiệm vai trò của đầu phát CD, CD Ripper, Music Server, Network Streamer, Music Recorder và amply với công suất khuếch đại lên đến 200W.

X35 được trang bị bộ xử lý Dual Core ARM Cortex A9 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 1.0 GHz. Nó tự hào có chip DAC tham chiếu ESS ES9018K2M Sabre³² cho âm thanh tuyệt vời. Mạch amply tích hợp trên X35 sử dụng bộ khuếch đại với công suất 100W/kênh, mức trở kháng 8 Ohms. Phần amply này có 2 đầu vào analog RCA, một dành cho tín hiệu analog thông thường, một dành cho tín hiệu phono từ mâm đĩa than.

Cocktail Audio X35 13

Mạch nguồn trên X35 được lắp riêng biệt cho các phần kỹ thuật số (digital) và tương tự (analog),đồng thời biến áp có hình xuyến giúp giảm thiểu tiếng ồn.

Hỗ trợ âm thanh định dạng Hi-Res

Cocktail Audio X35 hỗ trợ đầy đủ các tín hiệu DSD (64/128/256),DXD (24-Bit / 352,8 kHz),PCM lên đến 32-Bit - / - 384 kHz, bao gồm 24-Bit / 192 kHz WAV / FLAC và nhiều định dạng âm thanh chuẩn Hi-res khác, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Ngoài nguồn nhạc kỹ thuật số, X35 còn có thể nối trực tiếp với mâm đĩa than để phát và ghi LP thông qua kim MM và phono MM tích hợp. Các file ghi lại được lưu trên định dạng Hi-res 192 kHz.

Cocktail Audio X35 16

X35 có khả năng kết nối mạng LAN thông qua kết nối Ethernet giúp X35 có thể streaming những kho nhạc được lưu trữ và chia sẻ trong mạng nội bộ. Nó cũng hỗ trợ các dịch vụ phát nhạc trực tuyến phổ biến hiện nay như TIDAL, Deezer, Qobuz, Napster, Spotify và Internet Radio.

Bằng ứng dụng điều khiển từ xa Novatron Music X được phát triển bởi chính Cocktail Audio (có sẵn trên Apple Store và CH Play),việc điều khiển X35 sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ổ đĩa quang tốc độ cao 

Để trích xuất CD nhanh chóng, X35 sử dụng ổ đĩa quang ODD với tốc độ cao gấp 24 lần. Nó có thể trích xuất một đĩa CD với thời gian phát 60 phút CD trong vòng chưa đầy 10 phút.

Sau khi trích xuất xong, X35 sẽ phân loại bộ sưu tập CD của bạn theo album, nghệ sĩ, thể loại và năm, đồng thời cũng sẽ lưu trữ tất cả các CD đã trích xuất vào cơ sở dữ liệu âm nhạc ở các định dạng tệp FLAC, ALAC, WAV hoặc MP3. Việc trích xuất CD được tăng cường bởi siêu dữ liệu CD chuyên nghiệp và ảnh bìa album do Gracenote cung cấp.

Cocktail Audio X35 14

Cocktail Audio X35 hỗ trợ lưu trữ lên tới 8TB (Tera Bytes) với khay ổ cứng SATA 3,5″/ 2,5″ và ổ cứng SSD. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng cài đặt bộ lưu trữ nhờ khoang ổ lưu trữ tùy chỉnh (dạng ngăn kéo).

Kết nối đa dạng

X35 cung cấp nhiều đầu vào và đầu ra âm thanh kỹ thuật số để kết nối với các thiết bị âm thanh khác. Ba đầu ra kỹ thuật số bao gồm Toslink optical, coaxial và AES/EBU XLR hỗ trợ lên đến 24-bit / 192 kHz. Điều này có nghĩa là X35 có thể được sử dụng như một máy chủ âm thanh và thiết bị nguồn nếu bạn muốn sử dụng bộ khuếch đại bên ngoài hoặc DAC hiện có.

Để truyền dữ liệu nhanh chóng, X35 cung cấp hai cổng máy chủ USB 3.0 tốc độ cao. Đầu ra USB Audio Class 2.0 cho phép bạn kết nối USB DAC bên ngoài. Đầu ra HDMI cho phép bạn kết nối màn hình bên ngoài như TV để sử dụng làm màn hình GUI của X35 hoặc đầu ra tín hiệu âm thanh.

Cocktail Audio X35 15

Bên cạnh việc điều khiển từ xa bằng ứng dụng Novatron Music X, bạn cũng có thể kết nối không dây với X35 bằng cách sử dụng Cocktail Audio USB Wi-fi Dongle cắm vào một trong các cổng USB.

Có thể nói, Cocktail Audio X35 là một cỗ máy đa năng tuyệt vời. Nó đảm nhiệm tốt các vai trò của một đầu phát CD, CD Ripper, Music Server, Network Streamer, Music Recorder và Amply. Âm thanh được tái hiện bởi X35 có sự trong trẻo và sạch sẽ, rất ít hiện tượng nhiễu hay ồn. Nó cũng đủ dày và ấm mang lại trải nghiệm nghe chân thực, nhiều cảm xúc cho người dùng. Nếu bạn muốn chất âm của X35 tràn ngập và bùng nổ hơn, bạn chỉ cần ghép X35 với một cặp loa nghe nhạc chuyên dụng là đủ.

Với thiết kế “tất cả trong một”, mức giá 47.500.000 đồng để “đầu tư” Coctail Audio X35 thực sự xứng đáng, đặc biệt với các gia đình hoặc không gian gia đình có diện tích nhỏ, không nhiều diện tích để bố trí một bộ dàn xem phim – nghe nhạc chuẩn. Nếu bạn đang muốn mua Cocktail Audio X35, hãy ghé chân các showroom của Anh Đức Audio nhé! Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu Cocktail Audio với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cocktail Audio X35
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM