Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKP70 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Vang số chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất RMS: 250W
  • Dải tần số: 47Hz – 17kHz
  • Dải tần số loa sub: 40Hz - 160Hz
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Để khách hàng dễ dàng lựa chọn một dàn karaoke đầy đủ, Anh Đức Audio đã dựa trên các thông số kỹ thuật để phối ghép nên dàn karaoke gia đình JBL DKP70. Với sự phối hợp các thiết bị đến từ thương hiệu JBL và Neko, dàn DKP70 cho âm thanh hay, cuốn hút và đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu ca hát của gia đình bạn.

Hàng có sẵn
45.990.000 ₫
Giá cũ 52.380.000 ₫
Tiết kiệm 6.390.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Vang số chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất RMS: 250W
  • Dải tần số: 47Hz – 17kHz
  • Dải tần số loa sub: 40Hz - 160Hz
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Pasion 12

JBL Pasion 12 là đôi loa lý tưởng được sử dụng trong dàn DKP70. Kế thừa những nét đặc trưng về thiết kế của các mẫu loa JBL tiền nhiệm, mang đến hình ảnh hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 350 x 586 x 375 mm và nặng 17.48kg, bạn có thể bố trí loa ở kệ hoặc treo tường đều được.

Loa JBL Pasion 12

Loa JBL Pasion 12 được chế tác từ gỗ MDF cao cấp và bền bỉ, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn vinyl sáng bóng, tăng tính thẩm mỹ cho loa. Mặt trước của loa được trang bị một lớp ê căng bằng kim loại giúp bảo vệ các củ loa bên trong trước những tác động môi trường. Viền cạnh loa được làm bằng kim loại gold chống gỉ và tạo điểm nhấn.

JBL Pasion 12 hoạt động với công suất RMS 250W, cho âm thanh lớn, mạnh mẽ, sống động. Với dải tần số đáp ứng 45Hz - 18kHz, cho phép loa tái tạo âm thanh ở mọi dải tần, thể hiện rõ ràng mọi cung bậc cảm xúc của bài hát.

Loa JBL Pasion 12

Loa được cấu tạo bởi 2 củ loa mid và 2 củ loa treble kích thước 76mm cung cấp âm cao trong trẻo và âm trung mượt mà. Cùng với củ loa bass 300mm được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý công suất cao, cho âm trầm chắc nịch, uy lực.

Loa Sub JBL Pasion 12SP

Loa JBL Pasion 12SP là mẫu loa sub mang nét đặc trưng về thiết kế của hãng giống với JBL Pasion 12. Sự kết hợp của hai loa này mang đến hình ảnh dàn karaoke sang trọng, có thiết kế đồng nhất và dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng.

Loa Sub JBL Pasion 12SP

Pasion 12SP được cấu tạo bởi củ bass có kích thước 300mm, hoạt động với công suất 300W và dải tần số từ 40Hz - 160Hz. Nhờ đó, âm trầm được tái tạo mạnh mẽ, uy lực và phủ rộng khắp không gian phòng, cho bạn trải nghiệm hát karaoke sống động hơn.

Loa còn được tích hợp tính năng Standby. Theo đó, sau 20 phút không nhận được tín hiệu, loa sẽ tự động chuyển về chế độ chờ để bảo vệ loa và tiết kiệm điện.

Bộ Micro Neko MK-600

Micro Neko MK600 là bộ thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke gia đình JBL DKP70. Đây là bộ micro không dây có thiết kế gọn gàng và hiện đại, bao gồm một đầu thu và 2 tay micro.

Trong đó, hai tay mic có vóc dáng nhỏ gọn vừa tay, giúp cho người dùng cầm nắm dễ dàng, không lo trơn trượt và cũng không bị mỏi khi bạn cầm lâu. Cùng với đầu thu mỏng nhẹ tương thích với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau.

Tuy vậy, Neko MK600 vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết như nút nguồn, núm điều chỉnh và trang bị màn hình hiển thị trực quan trên cả đầu thu và tay mic. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng theo dõi hoạt động cũng như điều chỉnh mic để có trải nghiệm hát karaoke chất lượng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, với phạm vi hoạt động lý tưởng lên đến 80-120m. Nhờ đó, người dùng sẽ thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà vẫn yên tâm bởi chất lượng đường truyền luôn được đảm bảo.

Với số kênh hoạt động là 100*2 kênh và dải tần số thu sóng rộng 640-690MHz, MK600 cung cấp nhiều sự lựa chọn tần số và cho âm thanh ổn định hơn bao giờ hết. Các tình trạng nhiễu tiếng, hú rít cũng được triệt tiêu để mang đến âm thanh rõ ràng, chất lượng.

Micro Neko MK600 hoạt động trong dải tần số 30Hz- 18kHz, đáp ứng mọi thể loại mà người hát thể hiện. Đồng thời, thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch, tránh được các tần số nhiễu. MK600 sẽ cho ra âm thanh chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi tạp âm, nhiễu sóng, yếu sóng.

Đặc biệt, micro Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh như khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá hư hỏng, tự động tắt nguồn sau 60s không được sử dụng giúp tiết kiệm pin.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được phối ghép trong dàn DKP70 với nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh để mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke sống động, cuốn hút nhất.

Neko DK2000 sở hữu thiết kế thanh lịch. Mặt trước và mặt sau được bố trí đầy đủ các núm vặn và cổng kết nối, cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt một cách dễ dàng. Mặt trước của DK2000 còn được trang bị màn hình Led cho hiển thị các thông số hoạt động của thiết bị để người dùng dễ dàng theo dõi.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được cấu tạo bởi khung kim loại cao cấp. Bên ngoài thiết bị được hoàn thiện bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho hệ thống linh kiện bên trong. Với vóc dáng nhỏ gọn, bạn có thể bố trí vang số ở kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng thông qua màn hình tích hợp trên máy tính, remote hoặc điều chỉnh trực tiếp trên thiết bị. Đồng thời, DK2000 sẽ cung cấp trải nghiệm nghe tốt nhất mà không cần phải thiết lập lại từ đầu.

Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, mang đến âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển và tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng, với âm thanh đảm bảo chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Dàn karaoke gia đình JBL DKP70 lựa chọn công suất Neko AK2500. Đây là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class H, cung cấp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

NEKO AK2500 12

Công suất Neko AK2500 được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Với cấu tạo khung amply bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Đi kèm với trang bị 2 quạt gió làm mát giúp giữ cho amply luôn hoạt động ở nhiệt độ ổn định mà không bị nóng, cháy, ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài.

Công suất Neko AK2500 hoạt động mạnh mẽ lên đến 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Với độ méo tiếng nhỏ và tạp âm được loại bỏ, AK2500 sẽ cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

Cùng với đó, Neko AK2500 cũng được trang bị nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Pasion 12
  • 1 Loa Sub JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Neko AK2500
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM