Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ121 (Chính Hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 300W / 500W / 1000W
  • Loa sub có dải tần: 40Hz - 160Hz
  • Pin micro sử dụng liên tục 15 giờ
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Âm thanh được xử lý chuyên nghiệp
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh

Dàn âm thanh karaoke gia đình là một bộ các thiết bị âm thanh bao gồm nhiều thiết bị khác nhau đã được đồng bộ hoá về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật. Thay vì mua riêng lẻ, việc sở hữu dàn âm thanh gia đình đã được phối ghép sẵn sẽ giúp tiết kiệm được thời gian lựa chọn, khoảng chi phí lớn nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn dàn karaoke gia đình thời thượng, Anh Đức xin gợi ý đến bạn một trong những hệ thống âm thanh cao cấp tại nhà với mức giá hợp lý có tên Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ121.

Liên hệ
54.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 300W / 500W / 1000W
  • Loa sub có dải tần: 40Hz - 160Hz
  • Pin micro sử dụng liên tục 15 giờ
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Âm thanh được xử lý chuyên nghiệp
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
Tổng quan sản phẩm

DKJ121 là dàn âm thanh được phối ghép dựa vào khả năng đồng nhất trong cách tái tạo âm thanh, đảm nhiệm tất cả các chức năng phục vụ tối đa nhu cầu ca hát karaoke tại mỗi gia đình. Với sự phối ghép giữa các thiết bị 2 Loa JBL Pasion 12, 1 Loa JBL Pasion 12SP,  Bộ micro Phoenix PH-M910S, 1 Vang số Listensound FX-9MK+ và 1 Công suất Listensound LS-26 chắn chắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị như những phòng hát karaoke chuyên nghiệp. Các sản phẩm tạo nên Dàn Karaoke Gia Đình DKJ121 đều là những sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng như: JBLListensound,... Nhờ vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng âm thanh mang lại.

Loa JBL Pasion 12

Loa JBL Pasion 12 được thiết kế với công suất 250W, âm nhạc khi phát ra luôn sống động, chân thực, không bị rè loa hay vỡ tiếng. Bên cạnh đó, loa đươc trang bị dải tần 45Hz – 18kHz, thể hiện tốt các thể loại nhạc cho tiếng hát của bạn luôn trong trẻo, rõ ràng ở mọi cung bậc cảm xúc.

Loa JBL Pasion 12

JBL Pasion 12 là đôi loa lí tưởng cho hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp với độ phủ âm thanh đều trong không gian gia đình hoặc phòng hát kinh doanh. Điển hình là 2 củ loa mid và 2 củ loa treble với kích thước 76mm có chức năng cung cấp âm cao và âm trung rõ ràng. Bên cạnh đó, củ loa bass 300mm được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu. Nhờ vậy, Pasion 12 còn mang tới đầy đủ các dải âm, âm bass đánh lực nhưng vẫn giữa độ trầm ấm, âm trung dày, âm cao sáng mịn và có độ phân tán tuyệt vời.

Loa có thể phối ghép với cục đẩy công suất từ 300W trở lên cùng với một chiếc vang số sẽ tạo ra âm thanh chất lượng, rõ ràng và chi tiết hơn.

Loa JBL Pasion 12SP

JBL Pasion 12SP đánh dấu bước đột phá mới của hãng với chất lượng âm thanh huyền thoại tạo nên dòng loa karaoke hàng đầu. Pasion 12SP sở hữu loa bass có kích thước 300mm cùng với công suất 300W mạnh mẽ, cung cấp nhiều đầu ra để đưa dàn Karaoke lên một tầm cao mới. Ngoài ra, với hiệu suất âm bass hoàn hảo tạo nên sức lan tỏa lớn trong không gian phòng karaoke một cách đầy đủ nhất, âm trầm dễ hòa quyện tạo nên âm thanh hoàn chỉnh.

SUB Pasion 12SP

Là loa nằm trong Series Pasion, do vậy loa Pasion 12SP có thể linh hoạt để kết hợp với loa khác cùng Series này. Hơn nữa, với hệ thống cổng đầu vào RCA và XLR, loa siêu trầm JBL Pasion 12SP đáp ứng được tất cả các hệ thống Karaoke hiện nay. Ngoài ra, với tính năng Thru Outputs, bạn có thể dễ dàng kết nối 2 hoặc nhiều loa Pasion 12SP để tạo ra một hệ thống loa trầm lớn hơn dành cho các phòng có kích thước lớn.

Loa JBL Pasion 12 + SUB Pasion 12SP

Bộ Micro Phoenix PH-M910S

Micro Phoenix PH-M910S là hệ thống micro không dây bao gồm 2 micro và 1 đầu thu sóng tiện lợi với mục đích bổ sung cho dàn âm thanh karaoke, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ ràng và không bị nhiễu bởi từ trường điện thoại, máy tính,.... Hơn nữa, micro sử dụng pin AA 1.5, bạn có thể thay pin dễ dàng để sử dụng và tiếp tục cuộc vui của mình. Micro có phạm vi phủ sóng ổn định trong khoảng 30 - 40m nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao giúp người dùng có thể thoải mái khi hát hay di chuyển.

Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ121

Ngoài ra, micro PH-M910S còn có khả năng chống hú cực cao nên không lo micro bị hú hay rè. Chất âm của micro phát ra luôn đầy đặn, hỗ trợ người hát tốt hơn. Nhờ vậy giọng hát của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới, mạnh mẽ, mềm mại và thoáng tiếng.

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với Công suất LS-26 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ121

Vang số Listensound FM-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

DKJ121

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính. Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

Một số thống số kỹ thuật của FM-9MK Plus:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao

Sở hữu trọn bộ Dàn Karaoke Gia Đình DKJ121, bạn không cần hiểu quá nhiều các thông số kỹ thuật hay cách lắp ráp như thế nào nhưng vẫn có được chất lượng âm thanh hoàn hảo. Muốn lựa chọn dàn âm thanh ưng ý cả về thiết kế lẫn hiệu quả âm thanh, bạn nên ghé ngay Anh Đức Digital để được tư vấn rõ hơn và có cơ hội mua hàng với giá hấp dẫn bạn nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Pasion 12
  • 1 Loa JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro PH-M910S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM