Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ12 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp
  • Thích hợp cho dàn karaoke gia đình cao cấp, phòng hát kinh doanh, sân khấu, hội trường
  • Công suất: 300W / 500W / 1000W

Bạn đang muốn “set up” một dàn karaoke cho không gian gia đình hay phòng hát kinh doanh, hãy để Anh Đức giới thiệu đến bạn trọn bộ dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ12 giúp bạn có được những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời ngay tại chính không gian của mình.

Hàng có sẵn
39.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Dàn karaoke chuyên nghiệp
  • Thích hợp cho dàn karaoke gia đình cao cấp, phòng hát kinh doanh, sân khấu, hội trường
  • Công suất: 300W / 500W / 1000W
Tổng quan sản phẩm

Dàn Karaoke Gia Đình DKJ12

Dàn Karaoke Gia Đình DKJ12 bao gồm: Loa JBL Pasion 12, Bộ Micro Phoenix PH-M910S, Công suất Listensound LS-26 và vang số FX-9MK, là sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu âm thanh danh tiếng. Đồng thời, chúng tôi đã tính toán đầy đủ các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để cho ra dàn âm thanh với chất lượng đồng nhất, các thành phần linh kiện tương thích với nhau cao nhất.

Với dàn Karaoke này, chúng tôi đã chọn amply đủ khỏe để phát huy tối đa công năng và loa cũng đủ mạnh để truyền tải âm thanh đầy đủ, chân thực và sống động nhất. Hơn nữa, bộ micro cũng tương thích cao với amply và loa để âm thanh luôn trong trẻo, không bị rè hay nhiễu. Ngoài ra, được tích hợp để khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ, tăng hiệu suất âm thanh, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của một dàn karaoke kinh doanh.

DKJ12 12

Với sự phối ghép hoàn chỉnh từ những thiết bị chất lượng, Dàn Karaoke Gia Đình DKJ12 luôn đem lại âm thanh chất lượng, trung thực, rõ ràng, các dải âm được thể hiện chi tiết, không bị rối. Giọng hát được thể hiện chi tiết, mượt mà, ngọt ngào. Các hiện tượng thường xảy ra với tín hiệu âm thanh như lẫn quá nhiều tạp âm, nhiễu sóng, tiếng hú rít của micro được hạn chế và giảm đến mức tối đa.

Hơn nữa, dàn karaoke có thể hỗ trợ được những người có giọng hát yếu để họ không quá tốn sức khi hát mà tiếng vẫn đầy đủ không bị hụt hơi. Dàn Karaoke DKJ12 còn làm nổi bật được từng nét riêng trong chất giọng của người hát, đem lại âm thanh đầy cảm xúc, nâng đỡ chất giọng của người dùng mang lại một phần trình diễn hoàn hảo.

Loa JBL Pasion 12

JBL Pasion 12 là một trong những dòng loa hát karaoke nằm trong Series Pasion mới nhất của hãng JBL vừa được tung ra thị trường. Loa sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, giúp loa phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Và Pasion 12 được thiết kế để phù hợp với nhiều địa điểm Karaoke bao gồm các cơ sở kinh doanh, phòng giải trí nhà hàng hoặc dàn Karaoke gia đình. Với chất lượng tuyệt vời, dòng loa này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Loa JBL Pasion 12 được kế thừa những điểm nổi bật của các mẫu loa huyền thoại trước đó đồng thời có những đặc tính mới sẽ mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Với công suất 250W, âm nhạc khi phát ra luôn sống động, chân thực, không bị rè loa hay vỡ tiếng. Bên cạnh đó, loa đươc trang bị dải tần 45Hz – 18kHz, thể hiện tốt các thể loại nhạc cho tiếng hát của bạn luôn trong trẻo, rõ ràng ở mọi cung bậc cảm xúc. 

Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ12

Loa karaoke Pasion 12 có tính năng điều chỉnh karaoke đặc trưng của JBL cung cấp hiệu suất âm thanh và âm trầm nổi bật. Thêm vào đó, 2 củ loa mid và 2 củ loa treble với kích thước 76mm có chức năng cung cấp âm cao và âm trung rõ ràng. Bên cạnh đó, củ loa bass 300mm được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu.

Nhờ vậy, Pasion 12 còn mang tới đầy đủ các dải âm, âm bass đánh lực nhưng vẫn giữa độ trầm ấm, âm trung dày, âm cao sáng mịn và có độ phân tán tuyệt vời. Và chắc chắn, JBL Pasion 12 là đôi loa lí tưởng cho hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp với độ phủ âm thanh đều trong không gian gia đình hoặc phòng hát kinh doanh.

JBL Pasion 12 được trang bị công suất lớn và dải tần rộng do vậy có thể chơi được ở nhiều thể loại khác nhau, không kén chọn các thiết bị phối ghép để người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị khác đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Loa có thể phối ghép với cục đẩy công suất từ 300W trở lên cùng với một chiếc vang số sẽ tạo ra âm thanh chất lượng, rõ ràng và chi tiết hơn.

Micro Phoenix PH-M910S

Bộ Micro Phoenix PH-M910S bao gồm 2 micro và 1 đầu thu sóng tiện lợi, được thiết kế không dây giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn đảm bảo được việc khuếch đại giọng nói, Phoenix PH-M910S là hệ thống micro được thiết kế để bổ sung cho dàn âm thanh karaoke, cung cấp khả năng truyền âm trong, rõ ràng và không bị nhiễu bởi từ trường điện thoại, máy tính,....

DKJ12 13

Đầu thu micro trở kháng 600Ω, dải tần 790 - 830 MHz và tần số âm thanh 40Hz - 18kHz, nên bạn có thể sử dụng và thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi để mic xa miệng. Không chỉ vậy, với khả năng thu tín hiệu cực tốt, bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao giúp micro có phạm vi phủ sóng ổn định trong khoảng 30 - 40m, nên bạn có thể thoải mái khi vừa hát và di chuyển.

Hơn nữa, micro PH-M910S còn có khả năng chống hú cực cao nên không lo micro bị hú hay rè. Chất âm của micro phát ra luôn đầy đặn, hỗ trợ người hát tốt hơn. Nhờ vậy giọng hát của bạn sẽ nâng lên một tầm cao mới, mạnh mẽ, mềm mại và thoáng tiếng. Dù sử dụng với bất kì mục đích nào thì âm thanh lúc nào cũng chất lượng và trong trẻo, tuyệt đối không bị méo tiếng hay vỡ tiếng như micro thông thường.

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

DKJ12 14

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính. Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

DKJ12 15

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là amply 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Công suất Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác.

DKJ12 16

Công suất LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh karaoke cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Pasion 12
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM