Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKP09 (Chính Hãng)

54 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200W
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt

Nếu bạn đang đau đầu không biết lựa chọn các thiết bị nào cho hệ thống âm thanh karaoke tại gia của mình, thì hãy để Anh Đức Audio đề cử cho bạn trọn bộ phối ghép DKP09. Được chúng tôi tính toán tỉ mỉ từng thông số kỹ thật để mang lại hiệu quả kết hợp tối ưu nhất khi sử dụng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những audiophile khó tính nhất.

Hàng có sẵn
39.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 200W
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Pasion 10

JBL Pasion 10 là một trong những dòng loa karaoke nằm trong Series Pasion đình đám của JBL - Thương hiệu sản xuất loa danh tiếng đến từ Mỹ. Từ thiết kế sang trọng quý phái có thể hoà nhập với mọi không gian khác nhau, cho đến những tính năng công nghệ tuyệt vời đều là yếu tố khiến cho chiếc loa này được giới âm thanh đánh giá cao.

Loa JBL Pasion 10

Loa Karaoke JBL Pasion 10 sở hữu công nghệ âm thanh vô cùng đặc biệt, được kế thừa từ các mẫu loa huyền thoại trước đây của JBL. Cấu tạo loa 3 đường tiếng với 5 củ loa bên trong. Củ loa woofer 250mm cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu.

Loa JBL Pasion 10

Thêm vào đó là 2 củ loa mid và 2 củ loa tweeter với kích thước 76 mm, đảm nhận tái tạo phần âm cao và âm trung rõ ràng. Nhờ đó mà Pasion 10 đáp ứng được đầy đủ các dải âm, với chất lượng âm bass mạnh mẽ nhưng vẫn giữ độ trầm ấm, âm trung dày, âm cao sáng mịn. Mặt sau của loa được thiết kế cổng thoát hơi hạn chế được những tạp âm không mong muốn, giảm thiểu 100% độ nhiễu âm, nhiễu sóng cho âm thanh chuẩn xác nhất.

Loa JBL Pasion 10

Công suất 200W-600W và hoạt động ở dải tần rộng 48Hz-18kHz, giúp Pasion 10 tái tạo được âm thanh mạnh mẽ tròn đầy, cùng khả năng phân tán bao quát toàn không gian. Vì vậy mà chiếc loa này có thể chơi được ở nhiều thể loại khác nhau và không kén chọn các thiết bị phối ghép.

• Thông số kỹ thuật chính:
- Công suất: 200W
- Loa woofer: 250mm, Loa mid: 76mm, Loa tweeter: 76mm
- Dải tần số: 48Hz – 18kHz
- Độ nhạy: 90dB
- SPL tối đa: 113dB
- Trở kháng: 8Ω
- Kích thước: 521 x 292 x 320 mm
- Trọng lượng: 11kg

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Vang số Phoenix K890

• Thông số kỹ thuật chính
- Thiết bị chống hú mic cực tốt
- 15 chế độ set up tùy chọn
- Input: Opt
- Output: 4 loa full, Sub, Center
- Bộ xử lý analog cho ra âm thanh sạch và trong

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là một công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là 500W/kênh. Giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa, từ đó xây dựng nên hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác. Hệ thống bo mạch được xây dựng bởi các linh kiện chất lượng cao với công nghệ hiện đại.

Công suất Listensound LS-26

LS-26 có chất âm treble sáng và bay, âm bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Công suất này sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm ấm, đầy uy lực. Hiệu suất sử dụng cùng chất âm vô cùng tuyệt hảo chính là những yếu giúp nó làm hài lòng được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Công suất Listensound LS-26

• Thông số kỹ thuật chính:
- Công suất stereo: 2 kênh x 500W(8Ω); 2 kênh x 700W(4Ω)
- Công suất Bridge: 1000W(8Ω); 1400W(4Ω)
- Kích thước: 55.5 x 45.5 x 12.3 cm
- Trọng lượng: 14kg

Bộ Micro Listensound LS-M300S

Listensound LS-M300S là chiếc micro chuyên dụng cho việc hát karaoke. Với thiết kế tay mic màu bạc làm bằng vật liệu thép không rỉ vừa có độ bền cao vừa tăng thêm độ sang trọng, đẹp mắt.

Bộ Micro Listensound LS-M300S

Chất âm trong trẻo, nội lực, chân thực và không bị nghẹt âm chính là những đánh giá về chất lượng âm thanh micro Listensound LS-M300S. Một loạt các công nghệ hiện đại tích hợp bên trong giúp phiên bản này triệt tiêu hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm, giảm thiểu hú rít một cách hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng cho LS-M300S, hỗ trợ tối đa cho giọng hát để bạn có được những giây phút vui chơi giải trí hấp dẫn bên gia đình và bạn bè.

Tóm tắt sản phẩm:
- Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
- Chế độ điều chế: Broadband FM
- Số kênh: 200
- Tần số kênh: 250kHz
- Phạm vi tần số: 640 – 690MHz
- Tần số đáp ứng (± 3dB): 60Hz - 18kHz
- Độ ổn định tần số: ± 0.005%
- Dynamic bound: 100dB
- S/N: >105dB
- T.H.D: ≤ 0.5%
- Thời gian hoạt động: 10h khi phát tần số bình thường, 15h với tần số thấp

Với tất cả thông tin cùng chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, chắc chắn những gì bạn đầu tư vào DKP09 sẽ đều xứng đáng. Đừng quên ghé thăm Anh Đức Audio để được tư vấn mua hàng chi tiết hơn nhé. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm âm thanh chính hãng, bán hàng uy tín, sản phẩm đa dạng, và giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Pasion 10
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM