Dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ101 (Chính Hãng)

38 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa 200W
  • Tần số loa Sub: 40Hz - 160Hz
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Pin micro sử dụng liên tục 15 giờ
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh

Bạn đang muốn “set up” một dàn karaoke chuyên nghiệp cho không gian gia đình hay phòng hát kinh doanh nhưng đang lo lắng về thông số cũng như khả năng phối ghép. Hãy để Anh Đức làm điều đó thay bạn, chúng tôi xin giới thiệu trọn bộ dàn Karaoke Gia Đình JBL DKJ101 giúp bạn có được những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời ngay tại chính không gian của mình.

Liên hệ
52.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa 200W
  • Tần số loa Sub: 40Hz - 160Hz
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Pin micro sử dụng liên tục 15 giờ
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Dàn Karaoke JBL DKJ101 được chúng tôi phối ghép từ 2 Loa JBL Pasion 10, 1 Loa JBL Pasion 12SP, 1 Bộ micro Phoenix PH-M910S, 1 Vang số Listensound FX-9MK+, 1 Công suất Listensound LS-26, phù hợp để lắp đặt trong không gian gia đình hay các phòng hát Karaoke. Dàn loa này là sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu âm thanh danh tiếng. Đồng thời, chúng tôi đã tính toán đầy đủ các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để cho ra dàn âm thanh với chất lượng đồng nhất, các thành phần linh kiện tương thích với nhau cao nhất.

dkj101-1

Với dàn Karaoke này, chúng tôi đã lựa chọn amply đủ khỏe để phát huy tối đa công năng và loa cũng đủ mạnh để truyền tải âm thanh đầy đủ, chân thực và sống động nhất. Hơn nữa, bộ micro cũng tương thích cao với amply và loa để âm thanh luôn trong trẻo, không bị rè hay nhiễu. Ngoài ra, một vang số được tích hợp để khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ, tăng hiệu suất âm thanh, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của một dàn karaoke kinh doanh.

Loa JBL Pasion 10

JBL Pasion 10 là một trong những dòng loa hát karaoke nằm trong Series Pasion mới nhất của hãng JBL vừa được tung ra thị trường. Loa sở hữu kiểu dáng thời trang, hiện đại, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. JBL Pasion 10 được thiết kế để phù hợp với nhiều địa điểm Karaoke bao gồm các cơ sở kinh doanh, phòng giải trí nhà hàng hoặc dàn Karaoke gia đình.

Với chất lượng tuyệt vời, dòng loa này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Loa Karaoke JBL Pasion 10 không chỉ được chú trọng về hình thức bên ngoài mà còn sở hữu công nghệ âm thanh đặc biệt, được kế thừa từ các mẫu loa huyền thoại trước đây mang lại những trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Đây là dòng loa 3 đường tiếng với 5 củ loa bên trong.

Loa JBL Pasion 10

Củ loa bass 250mm được thiết kế đặc biệt để cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu. Thêm vào đó, 2 củ loa mid và 2 củ loa treble với kích thước 76mm có chức năng cung cấp âm cao và âm trung rõ ràng. Nhờ vậy, Pasion 10 luôn mang tới đầy đủ các dải âm, âm bass đánh lực nhưng vẫn giữa độ trầm ấm, âm trung dày, âm cao sáng mịn và có độ phân tán tuyệt vời.

Hơn nữa, với tính năng điều chỉnh karaoke đặc trưng của JBL cung cấp hiệu suất âm thanh và âm trầm nổi bật. JBL Pasion 10 hoạt động với công suất 200W-600W, đem lại khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, tròn đầy giúp bạn có những phút giây thư giãn đúng nghĩa. Bên cạnh đó, loa hoạt động trong dải tần rộng 48Hz-18kHz cho âm thanh có khả năng phân tán, bao quát không gian, dù bạn đứng ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ nhận được tín hiệu âm thanh phát ra một cách chuẩn xác.

Mặt sau của loa được thiết kế cổng thoát hơi hạn chế được những tạp âm không mong muốn, giảm thiểu 100% độ nhiễu âm, nhiễu sóng cho âm thanh chuẩn xác nhất. Chính vì vậy, JBL Pasion 10 là đôi loa lí tưởng cho hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp với độ phủ âm thanh đều trong không gian gia đình hoặc phòng hát kinh doanh.

Loa JBL Pasion 10

JBL Pasion 10 được trang bị công suất lớn và dải tần rộng do vậy có thể chơi được ở nhiều thể loại khác nhau, không kén chọn các thiết bị phối ghép để người dùng dễ dàng kết nối các thiết bị khác đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Loa có thể phối ghép với cục đẩy công suất hay một chiếc vang số sẽ tạo ra âm thanh chất lượng, rõ ràng và chi tiết hơn.

Loa JBLPasion 12SP

JBL Pasion 12SP là dòng loa trầm có vẻ ngoài hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn của một thiết bị âm thanh hàng đầu. Bao phủ toàn bộ bề mặt loa là lớp sơn vinyl cao cấp mang lại vẻ ngoài sáng bóng, hình thức sang trọng cho sản phẩm. Được xây dựng là dòng Premium dành cho phân khúc Karaoke, JBL Pasion 12SP được thiết kế để phù hợp với nhiều địa điểm Karaoke bao gồm các cơ sở kinh doanh, phòng giải trí nhà hàng hoặc dàn Karaoke gia đình. Với chất lượng tuyệt vời, dòng loa này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Loa JBLPasion 12SP

JBL Pasion 12SP đánh dấu bước đột phá mới của hãng với chất lượng âm thanh huyền thoại tạo nên dòng loa karaoke hàng đầu. Loa bass có kích thước 300mm có tính năng điều chỉnh karaoke đặc trưng của JBL cung cấp tần số thấp vượt trội, trong khi đó công suất 300W mạnh mẽ, cung cấp nhiều đầu ra để đưa dàn Karaoke lên một tầm cao mới.

Ngoài ra, với hiệu suất âm bass hoàn hảo tạo nên sức lan tỏa lớn trong không gian phòng karaoke một cách đầy đủ nhất, âm trầm dễ hòa quyện tạo nên âm thanh hoàn chỉnh. Loa được chế tạo từ các vật liệu cao cấp và được thử nghiệm nghiêm ngặt trên các tiêu chuẩn của JBL để đảm bảo sản phẩm luôn chịu được thử thách của thời gian. Với tiêu chuẩn xuất sắc và độ bền của âm thanh JBL, Pasion 12SP sẽ luôn cho ra âm thanh tuyệt vời dù sử dụng trong thời gian dài và liên tục.

Loa JBLPasion 12SP

Là loa nằm trong Series Pasion, do vậy loa Pasion 12SP có thể linh hoạt để kết hợp với loa khác cùng Series này. Hơn nữa, với hệ thống cổng đầu vào RCA và XLR, loa siêu trầm JBL Pasion 12SP đáp ứng được tất cả các hệ thống Karaoke hiện nay. Ngoài ra, với tính năng Thru Outputs, bạn có thể dễ dàng kết nối 2 hoặc nhiều loa Pasion 12SP để tạo ra một hệ thống loa trầm lớn hơn dành cho các phòng có kích thước lớn.

Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là micro karaoke không dây cao cấp dành cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Phoenix PH-M910S có khả năng cảm biến gia tốc và độ nhạy rất cao giúp giọng hát trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn mà không lo bị vỡ tiếng hay đuối sức khi hát.

Khả năng thu tín hiệu của Micro Phoenix PH-M910S khá tốt với khoảng cách tối đa lên đến 300m và ổn định nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao. Người dùng vì vậy có thể thỏa mái di chuyển khi hát. Khả năng chống hú cực cao của PH-M910S cho tín hiệu đều đặn lúc sử dụng.

Micro Phoenix PH-M910S

Micro Phoenix PH-M910S có dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp nó có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng khi hát. Âm thanh trung thực rõ ràng nhờ thiết kế theo công nghệ hiện đại. Màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động. Nó có thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với một số micro không dây hiện có trên thị trường.

Một số thông số kỹ thuật của Micro Phoenix PH-M910S:
– Tần số sóng mang: UHF 610MHz – 660MHz
– Ổn định tần số: ± 0.005%
– Độ nhạy: -107dbm
– Công suất âm thanh Trở kháng: 600 Ohm
– Tỷ lệ S / N: > 80dB (1kHz-A)
– Đáp ứng tần số: 40Hz ~ 18kHz
– Nguồn cung cấp: 210V AC adapter
– Thu sóng trong bán kính 300m
– Pin sử dụng liên tục 15 giờ.

Vang số Listensound FM-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

Vang số Listensound FM-9MK+

Listensound FX-9MK+ sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính.

Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

Một số thống số kỹ thuật của FM-9MK Plus:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là amply 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Công suất Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác.

Công suất Listensound LS-26

Công suất LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Công suất Listensound LS-26

Nếu muốn “set up” ngay một dàn âm thanh karaoke cực chất, hãy đến ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL Pasion 10
  • 1 Loa JBL Pasion 12SP
  • 1 Micro PH-M910S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM