Khóa Philips DDL603E-5HWS

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Vật liệu: Hợp kim cao cấp
  • Nguồn điện: 4 Pin AA 4.5V-6V
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, chìa cơ, thẻ từ, Wifi
  • Tiên phong bảo mật kép: vân tay & mã số
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển
  • Pin sạc Alkaline

Philips DDL603E-5HWS là mẫu khóa cửa thông minh thế hệ mới được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo an ninh tối ưu, bảo vệ an toàn cho ngôi nhà và gia đình của bạn. Nổi bật trong tính năng của khóa là cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào tay nắm, cho phép bạn mở khóa dễ dàng bằng tay gạt. 

Liên hệ

Quà tặng kèm trị giá: Liên hệ

6.300.000 ₫
Giá cũ 8.300.000 ₫
Tiết kiệm 2.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Vật liệu: Hợp kim cao cấp
  • Nguồn điện: 4 Pin AA 4.5V-6V
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, mã số, chìa cơ, thẻ từ, Wifi
  • Tiên phong bảo mật kép: vân tay & mã số
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển
  • Pin sạc Alkaline
Tổng quan sản phẩm

Đa dạng phương thức mở khóa 

Philips DDL603E-5HWS mang đến cho người dùng một loạt các phương thức mở khóa đa dạng, bao gồm vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ. Trong đó, khả năng nhận diện vân tay của khóa là điểm nổi bật với tính bảo mật cao nhờ ứng dụng công nghệ nhận diện vân tay FPC Thụy Điển. Việc mở khóa được thực hiện thông qua cảm ứng điện dung, nhiệt độ và áp suất với tốc độ nhận diện chưa đến 0,5 giây. 

Khóa-Philips-DDL603E-5HWS-08

Phương thức mở khóa bằng thẻ từ và chìa cơ cũng đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối với khả năng chống sao chép. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế để dễ dàng thay thế ổ khóa cũ trên nhiều loại cửa khác nhau từ cửa gỗ đến cửa chống cháy, với tính tương thích tối đa lên tới 99%.

Khả năng kết nối WiFi

Kế thừa và phát triển những thành tựu của dòng sản phẩm trước đó, Philips DDL603E-5HWS được hãng ưu ái trang bị khả năng kết nối Wifi để người dùng có thể quản lý và kiểm soát được việc đóng mở cửa ở bất kỳ đâu. 

Ngoài ra, khóa còn được trang bị tính năng mã số tạm thời dưới dạng OTP và có thời hạn trong 30 phút, cho phép bạn dễ dàng chia sẻ mã này với người thân hoặc bạn bè đến chơi nhà mà không phải tiết lộ mật khẩu chính. 

Các tính năng mở khóa thông minh 

Khóa Philips DDL603E-5HWS được trang bị hàng loạt tính năng mở khóa thông minh nhằm tối ưu hóa sự tiện lợi và an toàn cho người dùng.

  • Mã số ảo: Tính năng này cho phép người dùng nhập đến 32 ký tự trước và sau mã số thực, ngăn ngừa việc kẻ gian có thể theo dõi mật khẩu khi người dùng nhập. Chỉ cần 1 đến vài lần nhập không đúng mã, khóa sẽ ngay lập tức phát tín hiệu cảnh báo cho chủ nhà. 
  • Chốt trẻ em: Tính năng này đặc biệt hữu ích cho việc chăm sóc trẻ nhỏ, đề phòng việc trẻ em có thể kéo tay gạt mở cửa ra ngoài bất cứ lúc nào, mang lại sự tin cậy cho phụ huynh, đặc biệt trong các tình huống trẻ nhỏ không được giám sát. 

Khóa-Philips-DDL603E-5HWS-05

  • Chốt riêng tư: Là sự lựa chọn hợp lý để đảm bảo tính riêng tư và ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ bên ngoài, giúp bạn có không gian yên tĩnh vào ban đêm hoặc những lúc cần thiết.
  • Bảo mật kép: Tăng cường bảo mật bằng cách kích hoạt tính năng này, khóa sẽ yêu cầu người dùng sử dụng hai phương thức xác thực khác nhau như: vân tay + mã số hoặc vân tay + thẻ từ hoặc mã số + thẻ từ để mở cửa.

Thiết kế hiện đại 

Khóa Philips DDL603E-5HWS được thiết kế với kiểu dáng tay gạt truyền thống, thân thiện với người dùng với thao tác đóng mở dễ dàng, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ. 

Ngoại hình độc đáo của khóa thể hiện sự tinh tế qua màu đen trang nhã, phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Kết hợp với bề mặt phủ IML chống bám bụi và không lưu lại vết vân tay, đảm bảo khóa luôn giữ được sự mới mẻ sau nhiều năm sử dụng.

Khóa Philips DDL603E-5HWS 06

Ngoài ra, Philips còn tích hợp trên khóa đèn thông báo với 3 trạng thái: màu xanh dương - trạng thái sẵn sàng, màu xanh lá - thao tác thành công, màu đỏ - thao tác thất bại.

Mở khóa bằng vân tay ngay trên tay nắm 

Khóa Philips DDL603E-5HWS sử dụng thiết kế tay nắm, kết hợp vân tay bán dẫn với tốc độ nhận dạng vân tay chưa đến 0.5s, mang đến cho bạn trải nghiệm mở khóa nhanh chóng và tiện lợi chỉ với thao tác nhấn tay nắm xuống. 

Mở khóa bằng vân tay ngay trên tay nắm 

Không gây ra tiếng ồn 

Nút số "0" đã được tận dụng một cách thông minh trong khóa cửa Philips DDL603E-5HWS, vừa là một nút số bình thường vừa có chức năng tắt tiếng. Chỉ cần nhấn giữ nút "0" trong vòng 2 giây, chế độ tắt tiếng sẽ được kích hoạt ngay cả khi bạn không ở nhà. Điều này giúp bạn duy trì sự yên tĩnh trong nhà, không gây ra tiếng ồn và không làm phiền gia đình khi mở cửa lúc trở về nhà vào ban đêm.

Không gây ra tiếng ồn 

Nhắc nhở khi pin yếu 

Khi dung lượng pin của khóa Philips DDL603E-5HWS xuống dưới 20%, hệ thống sẽ tự động kích hoạt cảnh báo, đảm bảo rằng người dùng sẽ nhận được thông báo khi pin sắp cạn để có thời gian chuẩn bị và thay pin kịp thời. Khóa cũng được trang bị cổng Micro-USB cấp nguồn khẩn cấp, cho phép sạc bằng điện áp đầu ra của nguồn điện 5V. 

Ảnh thực tế sản phẩm tại showroom:

Philips-DDL603E-30

Philips-DDL603E-31

Philips-DDL603E-32

Philips-DDL603E-34

Philips DDL603E-5HWS

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Philips DDL603E-5HWS
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM