Loa Tannoy Stirling GR (Chính Hãng)

17 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 90W RMS/300W peak
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 91dB
  • Đáp ứng tần số: 39Hz - 46kHz
  • Kích thước: 850 x 397 x 368 mm
  • Trọng lượng: 23kg

Tannoy Stirling GR thuộc dòng Prestige, là loa đồng trục 2 đường tiếng, cao cấp, được thiết kế để nghe nhạc trong những căn phòng có diện tích cỡ vừa và lớn. Tannoy Stirling GR được thiết kế dựa trên những đặc điểm kỹ thuật, cũng như những ưu điểm thừa hưởng của dòng loa trước. Tannoy Stirling GR được giới chuyên gia âm thanh đánh giá cao về chất lượng, là một trong những cặp loa nghe nhạc hay nhất.

Liên hệ
133.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 90W RMS/300W peak
  • Trở kháng: 8Ω
  • Độ nhạy: 91dB
  • Đáp ứng tần số: 39Hz - 46kHz
  • Kích thước: 850 x 397 x 368 mm
  • Trọng lượng: 23kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Tannoy Stirling GR được thiết kế mamg đậm phong cách cổ điển của hãng, thùng loa mang dáng vẻ nhỏ gọn, được làm theo phương pháp truyền thống lấy gỗ dán đặc trưng màu vàng đậm làm chất liệu, đem đến kiểu dáng độc đáo cũng như từng chi tiết thiết kế luôn đảm bảo. Bề mặt thùng loa được làm thủ công từ chất liệu gỗ óc chó chắc chắn, sang trọng, với chất liệu này loa như một món đồ nội thất độc đáo và thời trang trong căn phòng của bạn.

Tannoy Stirling GR

Trong khi đó, khung loa làm bằng gỗ Bulo chịu nước, cứng chắc, bền, góp phần giúp tạo nên âm chuẩn hơn cho Tannoy Stirling GR. Stirling GR vẫn được Tannoy sử dụng thiết kế củ loa đồng trục, đây là một thiết kế được hãng ứng dụng trong suốt hơn 60 năm cho các củ loa của mình.

Loa Tannoy Stirling GR

 Tannoy Stirling GR có trọng lượng ở mức trung bình 23kg và kích thước là 850 x 397 x 368 mm, có thể nói loa được thiết kế khá gọn gàng, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong phòng nhưng không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn mang đến hiệu quả âm thanh tốt nhất.

Ngoài ra, Tannoy Stirling GR cũng được thiết kế đi kèm tấm lưới có thể tháo lắp dễ dàng, giúp bảo vệ màng loa tránh bụi bẩn hay những tác động không mong muốn trong quá trình sử dụng,

Chất lượng âm thanh

Loa Tannoy Stirling GR được thiết kế củ loa Alnico kết hợp với ống dẫn sóng hạt tiêu, trong đó loa 2 đường tiếng được thiết kế 2 củ loa sử dụng công nghệ Dual Concentric đặc trưng. Với thiết kế đồng trục, củ loa tweeter có đường kính 25mm màng loa dạng vòm, được đặt ở vị trí nằm ở giữa họng loa woofer, làm bằng chất liệu hợp chất nhôm aluminium có ống dẫn sóng Tulip, đảm bảo hiệu quả truyền tín hiệu được ổn định.

Trong khi đó củ loa woofer có kích thước 250mm, màng loa làm bằng bột giấy đã được xử lý, xung quanh màng loa được bao vòng cao su cho âm thanh ở dải tần thấp rõ nét, dải tần đáp ứng xuống tới 39Hz. Ngoài ra, củ loa woofer được thiết kế như vậy, còn làm nhiệm vụ như một họng khuếch đại âm treble.

Chất lượng âm thanh

Ngoài ra, bộ phân tần của Tannoy Stirling GR được thiết kế cao cấp, chi tiết, chất lượng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu phân chia dải tần đến những củ loa hợp lý trong toàn bộ khoảng dải tần mà loa hoạt động. Trong khi đó, bộ phận dây dẫn được làm bằng kim loại mạ bạc, cũng góp phần đảm bảo cho việc truyền tín hiệu tốt nhất. Với dải tần đáp ứng từ 39Hz đến 46KHz khá rộng, giúp bạn thấy được sự hài hòa giữa 2 dải tần trong quá trình thưởng thức. Với công suất là 95w, trở kháng 8 ohms và độ nhạy là 91dB, cặp loa Stirling GR có thể dễ phối với các loại amply, đặc biệt là những amply có công suất từ 30W­150W.

Loa Tannoy Stirling GR

Tannoy Stirling GR với thiết kế cũng như chất lượng tuyệt vời, sẽ mang đến cho bạn cặp loa nghe nhạc với âm thanh rõ nét, chi tiết, sống động. Nếu bạn muốn sắm cho mình dàn loa nghe nhạc Hi-End cao cấp, thì cặp loa Tannoy Stirling GR là một lựa chọn thú vị dành cho bạn. Hiện nay, Anh Đức Digital đang triển khai về mảng âm thanh Hi-End, nếu bạn quan tâm tới mảng âm thanh này thì đừng quên Anh Đức nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Tannoy Stirling GR
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM