Loa PMC Twenty5 Centre (Chính hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 45Hz - 25kHz
  • Tần số chéo: 1.8kHz
  • Độ nhạy: 90dB 1W 1M
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Kích thước: H 174mm x W 554mm x D 314mm (lưới tản nhiệt 9mm)
  • Trọng lượng: 11 kg

Loa PMC Twenty5 Centre Walnut là sản phẩm loa Hi-end mới nhất nằm trong series twenty5 đình đám được hãng PMC ra mắt nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập công ty. PMC Twenty5 Centre được thiết kế chuẩn xác về mặt thẩm mỹ và âm học, tạo ra âm thanh vòm cân bằng, nhất quán, thuyết phục hoàn toàn người nghe.

Liên hệ
42.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 45Hz - 25kHz
  • Tần số chéo: 1.8kHz
  • Độ nhạy: 90dB 1W 1M
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Kích thước: H 174mm x W 554mm x D 314mm (lưới tản nhiệt 9mm)
  • Trọng lượng: 11 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

So với các dòng loa “đàn anh” trong series twenty5, Loa PMC Twenty5 Centre tạo sự khác biệt bởi thiết kế nằm ngang vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt. Với bề mặt sang trọng, tinh tế được tạo hình bởi vân màu walnut, PMC Twenty5 Centre Walnut được đánh giá phù hợp với mọi loại hình không gian, từ cổ điển đến hiện đại. 

 PMC Twenty5 Center

SeriesPMC Twenty5 Centrecòn có các màu: diamond black, oak, amarone export, giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân. Loa thích hợp cho cả việc để bàn, đặt trên kệ hoặc treo tường. PMC Twenty5 Centre Walnut có dáng hơi nghiêng về phía sau, chiều cao 174mm x rộng 554mm x sâu 314mm, bao gồm cọc loa (lưới tản nhiệt 9mm) và có trọng lượng 11kg.

Âm thanh sắc nét

Loa Twenty5 Centre của PMC có dải tần cực rộng, từ 45Hz - 25kHz với độ nhạy 90dB và trở kháng lên đến 6 Ohms, âm thanh nhờ đó được phân tán siêu rộng và đồng đều. Vì thế, loa có thể được đặt cao hoặc thấp mà không ảnh hưởng đến âm trường, tạo ra hiệu ứng lia âm mượt mà, tự nhiên, mang đến những trải nghiệm cực kì hoàn hảo về giai điệu hay những pha hành động nghẹt thở trong các bộ phim bom tấn.

Âm thanh sắc nét

Hệ thống loa của PMC Twenty5 Centre gồm 2 củ mid/bass, cân bằng hai bên, có đường kính 140mm với thiết kế màng loa sợi carbon viền nhún cao su kết hợp khung cao cấp bằng hợp kim đúc nguyên khối, đem lại khả năng tái tạo âm thanh chắc chắn và chuẩn xác.

Đảm nhiệm dải âm cao của PMC Twenty5 Centre vẫn là 1 củ loa tép PMC / SEAS® với kích thước 27mm, được làm bằng sợi vải mềm SONOLEX cùng hệ thống làm mát Ferrofluid, đáp ứng nhanh hơn các dải tần số cao, giảm nhiễu và cho âm thanh đầu ra chi tiết, sắc nét hơn. Loa tweeter được đặt ở vị trí trung tâm của PMC Twenty5 Centre

Sử dụng công nghệ ATL và Laminair độc quyền của PMC

PMC Twenty5 Centre sử dụng công nghệ đơn vị trình điều khiển mới nhất ALT và lỗ thông hơi Laminar đột phá để tạo ra âm thanh chi tiết đến mức chính xác như cách nghệ sĩ muốn bạn nghe. Âm thanh có độ âm trầm tốt hơn, sâu hơn và đa dạng hơn ở bất kì mức âm lượng nào. Những tiếng ồn không khí được loại bỏ, chỉ còn lại âm nhạc với những giai điệu chuẩn như audio. Bạn chắc chắn sẽ trở nên phấn khích hơn với sự trải nghiệm âm thanh cùng loa PMC Twenty5 Centre đấy.

PMC Twenty5 Centre

PMC Twenty5 Centre cũng là đối tác hoàn hảo cho các mẫu loa twenty5 khác, vì vậy, thật dễ dàng để tích hợp nó với các sản phẩm khác, nếu bạn muốn nâng cao hơn chất lượng âm thanh cho căn phòng hoặc ngôi nhà của mình. Ngoài ra, việc tích hợp Amply còn giúp loa hoạt động lâu với cường độ âm thanh lớn nhưng vẫn giữ được độ bền và không làm loa bị nóng.

Ra đời để mang lại sự trải nghiệm chân thực đặc biệt về âm thanh, bất kể hỗn hợp âm thanh vòm phức tạp đến đâu, Loa PMC Twenty5 Centre Walnut xứng đáng có mặt trong ngôi nhà của bạn, phục vụ tối đa nhu cầu xem phim và nghe nhạc hiệu suất cao. Đến ngay Anh Đức Audio bạn nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn đầy đủ và giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà PMC Twenty5 Centre mang đến. Anh Đức Audio tự hào là nhà cung cấp loa PMC chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa PMC Twenty5
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM