Loa Sonus Faber Gravis VI (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 2100 W
  • Đáp tuyến tần số: - 6 dB, 18 Hz - Fc
  • Kích thước (H x W x D): 61.6cm x 44.8cm x 58.5cm
  • Trọng lượng: 52 kg

Gravis VI là mẫu loa Subwoofer nằm trong bộ sưu tập Gravis của thương hiệu Sonus Faber được sản xuất tại Ý. Loa Sonus Faber Gravis VI xuất hiện với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy sang trọng và tinh tế. Cùng với đó là sự kế thừa những công nghệ âm thanh độc quyền của bộ sưu tập đã giúp Gravis VI mang đến dòng âm thanh ấn tượng, cuốn hút.

Liên hệ
190.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 2100 W
  • Đáp tuyến tần số: - 6 dB, 18 Hz - Fc
  • Kích thước (H x W x D): 61.6cm x 44.8cm x 58.5cm
  • Trọng lượng: 52 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng - tối giản

Gravis VI sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng - toát lên vẻ đẹp đăng trưng của dòng loa Sonus Faber. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 61.6cm x 44.8cm x 58.5cm và nặng 52 kg. Có thể thấy mẫu loa subwoofer hi-end này khá lớn và nặng so với những mẫu loa sub thông thường, tuy nhiên với thiết kế chắc chắn đó, giúp Gravis VI luôn hoạt động tốt, bền bỉ và góp phần mang lại âm thanh mạnh mẽ hơn.

Sonus Faber Gravis VI 4

Loa Sonus Faber Gravis VI được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn và một lớp da cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng thời giúp bảo vệ loa khỏi các tác động của môi trường. Mặt trên của loa được phủ lớp gỗ với 3 màu là Black, Red và Wenge giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu màu loa yêu thích và phù hợp với không gian nội thất của phòng.

Mặt trước của Gravis VI là củ loa woofer 254mm được đặt gọn gàng ngay chính giữa. Mặt sau của loa là hệ thống các jack cắm, cổng kết nối có chút thích rõ ràng. Cùng với đó, loa được trang bị phần đế chắc chắn giúp bảo vệ loa trước những tác động như ẩm, nước, trầy xước và bạn sẽ dễ dàng đặt loa ở bất cứ vị trí nào. 

Sonus Faber Gravis VI 3

Thiết kế mạch DSP độc quyền

Gravis VI được Sonus Faber trang bị mạch DSP độc quyền (Digital Signal Processor) - cho phép người dùng can thiệp và tối ưu các thông số quan trọng, giúp loa có thể tái tạo âm bass phù hợp và linh hoạt trong từng hệ thống hoặc không gian nghe nhạc khác nhau.

loa-sonus-faber-gravis-vi-chinh-hang-1

Ứng dụng Gravis Subs Control

Ứng dụng Gravis Subs Control ra đời giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh các thông số, tính năng của loa một cách dễ dàng, tiện lợi hơn. Bạn có thể cài đặt ứng dụng này ngay trên thiết bị di động của mình cho dù là nền tảng Android hay iOS và dễ dàng điều chỉnh loa bất cứ khi nào, ở đâu.

Củ loa woofer mạnh mẽ

Loa Sonus Faber Gravis VI được trang bị củ loa woofer có đường kính 254mm, với cấu trúc 3 lớp kiểu sandwich đảm bảo sự chắc chắn nhưng cực kỳ nhẹ nhàng. Trong đó, lớp giữa của củ loa được thiết kế dạng hình tổ ong, cho phép kiểm soát hành trình rung động của âm thanh một cách hiệu quả hơn.

Sonus Faber Gravis VI 1

Với cấu trúc củ loa này, Cravis VI sẽ mang đến tiếng bass chắc chắn, mạnh mẽ và sâu lắng. Cùng với đó, Cravis VI có mức công suất khuếch đại lên đến 1700W giúp loa luôn hoạt động với âm thanh to, rõ và truyền xa hơn.

Kết nối dễ dàng

Gravis VI được trang bị cổng kết nối RCA, XLR và High Level - Neutrik 4-pole Speakon© plug cho phép bạn kết nối dễ dàng với những thiết bị âm thanh khác để tạo nên dàn xem phim - nghe nhạc chất lượng cao.

Sonus Faber Gravis VI 2

Gravis VI phù hợp với tất cả các bộ sưu tập của Sonus Faber và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn kết hợp với sưu tập Homage Tradition hay Reference.

Có thể thấy, loa Sonus Faber Gravis VI là mẫu loa siêu trầm giúp tái tạo âm thanh tần số thấp một cách tối ưu, giúp mang đến âm thanh sâu lắng, mạnh mẽ và cho bạn trải nghiệm xem phim - nghe nhạc sống động, chân thực hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa siêu trầm cao cấp cho dàn âm thanh của mình, Sonus Faber Gravis VI sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Sonus Faber Gravis VI
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM