Pre Amplifier Accuphase C-2850 (Chính Hãng)

17 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 40W
  • Dải tần: Banlanced: 3Hz – 200kHz; Line: 20Hz – 20kHz
  • Kích thước: 477 x 156 x 412 mm
  • Trọng lượng: 24.5kg

Là phiên bản nâng cấp từ sản phẩm tiền nhiệm Accuphase C-2800Accuphase C-2850 tiếp tục khẳng định chỗ đứng trên thị trường với hàng loạt đổi mới. Nhờ vậy, Accuphase C-2850 được xem là sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" bởi khả năng trình diễn âm thanh vô cùng ưu việt.

Liên hệ
393.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 40W
  • Dải tần: Banlanced: 3Hz – 200kHz; Line: 20Hz – 20kHz
  • Kích thước: 477 x 156 x 412 mm
  • Trọng lượng: 24.5kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Tương tự thiết kế của Accuphase C-3850, Accuphase C-2850 được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn với kích thước 477 x 156 x 412mm cùng trọng lượng 24.5kg. Kích thước này cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển và bố trí amply ở nhiều vị trí khác nhau trong mọi không gian âm nhạc. Nét đặc trưng trong thiết kế Accuphase là vỏ máy làm bằng kim loại nhôm cứng chắc, đồng thời còn được phủ lên lớp sơn màu vàng bóng đặc trưng. Nhờ vậy, Accuphase C-2850 phát huy khả năng chống nhiễu, tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác sờ mịn tay, hạn chế lưu lại dấu vân tay giúp bạn dễ dàng vệ sinh, bảo quản thiết bị.

Accuphase C-2850 11

Các thiết kế của Accuphase tuy có phần đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế, chỉnh chu. Điển hình, mặt trước được thiết kế màn hình LCD hiển thị rõ các thông số quan trọng khi amply hoạt động giúp người dùng dễ dàng quan sát và nắm bắt. Phía dưới màn hình là hệ thống nút điều khiển ẩn sau nắp bảo vệ, bạn chỉ cần nhấn vào nút open bên góc phải đã có thể điều chỉnh âm thanh theo mong muốn. Hơn nữa, hai bên amply được thiết kế đối xứng 2 núm vặn lớn để chọn input và chỉnh volume một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Accuphase C-2850 12

Cùng với đó, mặt sau của amply là các cổng đầu vào, đầu ra được sắp xếp khoa học cho phép người dùng kết nối với các thiết bị tương thích mà không gặp nhiều trở ngại.

Accuphase C-2850 13

Ngoài ra, thân Accuphase C-2850 được cấu tạo từ gỗ cao cấp được làm bóng sang trọng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa ngăn chặn nhiễu hiệu quả. Phía dưới mỗi pre-amply là hệ thống các chân đế kim loại có độ cứng chắc cao giúp amply chống rung tốt hơn và tạo khoảng cách an toàn về các bề mặt có độ ẩm cao có thể ảnh hưởng đến máy.

Accuphase C-2850 14

Mạch điều khiển âm lượng AAVA

Điểm chung của dòng preamp của Accuphase nói chung cũng như Accuphase C-2850 nói riêng là được trang bị mạch điều khiển âm lượng AAVA (Accuphase Analog Vari-gain Amplifier). Cơ chế hoạt động của mạch AAVA ở C-2850 tương tự cơ chế hoạt động trong C-3850 với mục đích tái tạo âm thanh một cách rõ ràng và trung thực nhất.

Mạch điều khiển âm lượng AAVA chuyển đổi tín hiệu âm nhạc đầu vào thành 16 nấc dòng điện. Từ vị trí của núm vặn điều chỉnh âm lượng kết hợp với dòng điện để xác định âm lượng từ đó tạo thành một mạch khuếch đại biến đổi điều chỉnh mức tín hiệu âm nhạc. Nhờ vậy, Accuphase C-2850 có khả năng điều khiển âm lượng tối ưu để âm thanh liên tục được tái chế nhằm giảm thiểu tiếng ồn cho bạn cảm nhận sự vận hành hoàn hảo.

Accuphase C-2850 15

Biến áp hình xuyến hiệu suất cao

Accuphase C-2850 có hai biến áp hình xuyến hiệu suất cao thiết kế trong vỏ nhôm đúc tản nhiệt. Đi kèm với mỗi biến áp là hai tụ điện cung cấp nhanh chóng nguồn điện sạch cho mạch điện. Sở hữu biến áp hình xuyến cùng tụ điện riêng biệt cho mỗi kênh trái/ phải, Accuphase C-2850 đem đến cho nguồn năng lượng dồi dào đáp ứng được nhu cầu hoạt động với công suất cao của amply.

Accuphase C-2850 16

Ngoài ra, bên trong Accuphase C-2850 được trang bị khung nhôm dày 8mm nhằm tách biệt hoàn toàn các linh kiện ở hai kênh với mục đích hạn chế hiện tượng nhiễu giữa các mạch ảnh hưởng đến chất lượng tín hiệu đầu ra.

Bảng mạch thiết kế rời

Để làm nên chất lượng âm thanh hoàn hảo, các bảng mạch trong Accuphase C-2850 được thiết kế rời và phân chia tách biệt cho hai kênh. Trong đó, mỗi kênh có 8 bảng mạch PCB được làm từ hợp chất sợi dệt thủy tinh kết hợp với nhựa lớp chống dính fluorocarbon nhằm tạo ra trị số điện môi thấp nhất và không gây thất thoát tín hiệu.

Nếu muốn được tư vấn và hiểu rõ hơn về Accuphase C-2850, hãy đến ngay Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Pre Amply Accuphase C-2850
  • Cáp nguồn
  • Remote
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM