Đầu phát CD Accuphase DP-430 (Chính Hãng)

48 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 13W
  • Tần số đáp ứng: 0.7 - 50 000Hz (+0,-3 dB)
  • Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: 117 dB
  • Điện áp sử dụng: 120/220/230 V AC, 50/60 Hz
  • Kích thước: 465 x 151 x 393mm
  • Trọng lượng: 14kg

Accuphase tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm với thiết kế nhỏ nhất có tên đầu phát CD Accuphase DP-430. Đảm nhiệm tiêu chí là đầu phát mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, sở hữu tuổi thọ lâu dài, DP-430 dù có giá khá cao nhưng vẫn được nhiều tín đồ âm thanh săn đón và sử dụng.

Ngừng kinh doanh
117.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 13W
  • Tần số đáp ứng: 0.7 - 50 000Hz (+0,-3 dB)
  • Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: 117 dB
  • Điện áp sử dụng: 120/220/230 V AC, 50/60 Hz
  • Kích thước: 465 x 151 x 393mm
  • Trọng lượng: 14kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

DP-430 vẫn giữ nguyên những nét truyền thống trong thiết kế của Accuphase, đơn cử là mặt trước đầu phát được làm bằng nhôm phủ thêm lớp sơn vàng bóng cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác sờ mịn tay, dễ dàng vệ sinh. Được coi là sản phẩm có thiết kế nhỏ nhất của hãng Accuphase, DP-430 chỉ có kích thước 465 x 151 x 393mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng 14kg cho phép bạn bố trí trong nhiều không gian khác nhau.

Accuphase DP-430 11

Mặt trước DP-430 vẫn được thiết kế có màn hình LCD hiển thị chữ "Accuphase" màu xanh ấn tượng chính giữa thân máy. Các thông số về đĩa, số phút của bài hát, số track, mức tín hiệu, xác định ngõ ra cũng được hiển thị rõ trên màn hình. Ngay dưới màn hình hiển thị là khay đĩa được gia cố chắc chắn giúp mang lại cảm giác vận hành trơn tru, liền mạch. Bên cạnh đó là hệ thống nút bấm điều khiển cơ bản dạng tròn được chú thích cẩn thận cho phép người dùng chơi nhạc, tạm dừng hoặc chuyển bài một cách nhanh chóng.

Cùng với đó, mặt sau của DP-430 sở hữu các cổng kết nối vào ra được sắp xếp khoa học và có chú thích rõ ràng. Trong đó, bao gồm 3 ngõ vào USB, Coaxial và Optical cùng các ngõ ra như RCA, Balance, Coaxial và Optical cho phép bạn kết nối với các thiết bị tương thích một cách nhanh chóng. 

Accuphase DP-430 12

Với mục đích đảm bảo toàn bộ hệ thống được vận hành yên tĩnh, ngoài việc thiết kế vỏ khung bằng chất liệu giảm chấn, DP-430 sở hữu chân máy bằng hợp kim cao cấp giúp chống rung động hiệu quả và bảo vệ thiết bị trên những bề mặt ẩm hoặc gồ ghề.

Ổ đĩa CD hoạt động êm ái

Để đĩa CD hoạt động êm ái với tốc độ ổn định và chính xác nhất, DP-430 tập trung cải tiến bộ cơ, hộc đĩa. Dàn cơ của hộc đĩa thiết kế thấp xuống với sàn máy nhằm giảm trọng lực khi hoạt động. Nguyên khối hộc đĩa được bắt vào sàn máy nhờ 4 tấm lót silicon có tính hấp thụ và chịu rung cực tốt. Tất cả các bộ phận trong hộc đĩa được làm bằng hợp chất cao cấp vừa hạn chế tối đa các rung động từ hệ thống mô tơ vừa ngăn các lực tác động từ bên ngoài vừa đảm bảo hiệu số nguyên vẹn và chính xác.

Accuphase DP-430 14

Ổ đĩa của DP-430 có khả năng đọc đĩa CD với độ chính xác cao, tuy nhiên DP-430 vẫn tương thích với các file DSD ở ngõ vào USB-B được phát từ máy tính nhờ chip xử lý SA9227A từ Savitech hỗ trợ DSD256.

Mạch MDS (Multiple Delta Sigma) với 4 Chip xử lý D/A

Bộ phận xử lý tín hiệu của DP-430 bao gồm mạch MDS (Multiple Delta Sigma) có 4 Chip xử lý D/A được bắt song song giúp khả năng chuyển đổi tín hiệu trở nên hiệu quả hơn. MDS hoạt động khi tín hiệu digital được đưa đến từng chip xử lý riêng để kết nối lại ở ngõ ra trước khi gởi đến các tầng sau đó. Kỹ thuật này cải thiện hiệu suất các bộ chuyển đổi tốc độ nhanh hơn và giảm nhiễu tốt hơn.

Accuphase DP-430 13

Mạch ANCC (Accuphase Noise And Distortion Cancelling Circuit)

Là đầu CD cao cấp thuộc hãng âm thanh danh tiếng Accuphase, không quá ngạc nhiên khi DP-430 được trang bị mạch triệt nhiễu ANCC (Accuphase Noise And Distortion Cancelling Circuit). Mạch ANCC là kỹ thuật mới nhất của Accuphase giúp giảm nhiễu, tiếng ồn và méo tiếng để giữ cho mạch DAC hoạt động một cách hoàn hảo nhất. ANCC hoạt động theo nguyên lý mạch Feedback + Feedforward và được áp dụng cho vấn đề nhiễu nền.

Accuphase DP-430 16

Cụ thể, mạch Feedback triệt méo tiếng ở mạch khuếch đại chính, mạch Feedforward làm biến mất các méo tiếng xung quanh. Nhờ vậy, ANCC có thể mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn đến 30% so với các mạch triệt ồn thông thường.

Cấp nguồn ổn định và dồi dào

DP-430 hoạt động ổn định nhờ được cấp nguồn từ biến áp lớn giúp cung cấp nguồn điện dồi dào cho từng khu vực mạch điện Analog và Digital. Mạch chuyển đổi D/A cũng được cấp nguồn riêng để không bị can nhiễu từ các vùng khác.

Accuphase DP-430 15

Đầu phát CD Accuphase DP-430 là phiên bản mới được cải tiến, thừa hưởng một số đặc tính kỹ thuật cao cấp từ sản phẩm huyền thoại DP-905 trước đây của hãng. Accuphase DP-430 với những cải tiến đậm chất riêng, hoàn thiện từ thiết kế đến nhiều công nghệ tiên tiến,...giúp nó trở thành một sản phẩm tối ưu về mọi phương diện, đáp ứng đủ mọi yêu cầu cho những người trong giới âm thanh Hi-End.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu phát CD Accuphase DP-430
  • Cáp nguồn
  • Remote
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM