Đầu phát CD Accuphase DP-720 (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 0.5 - 50 000Hz (+0,-3 dB)
  • Định dạng đĩa tương thích: Hai kênh SACD, CD, và đĩa DSD
  • Nguồn điện đáp ứng: 31W
  • Kích thước: 477 x 156 x 394mm
  • Trọng lượng: 28.1kg

Một trong những đầu phát CD giá trị và cao cấp nhất đang được tín đồ âm thanh yêu thích là đầu CD Accuphase DP-720. DP-720 có đầy đủ phẩm chất của một đầu phát thượng hạng từ thiết kế hoàn hảo, đến mạch điện được bố trí từng khối giúp chống nhiễu và cải thiện độ méo tiếng.

Ngừng kinh doanh
350.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 0.5 - 50 000Hz (+0,-3 dB)
  • Định dạng đĩa tương thích: Hai kênh SACD, CD, và đĩa DSD
  • Nguồn điện đáp ứng: 31W
  • Kích thước: 477 x 156 x 394mm
  • Trọng lượng: 28.1kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đặc trưng

Là sản phẩm đầu CD Hi-end cao cấp của hãng sản xuất âm thanh hàng đầu thế giới, DP-720 vẫn mang thiết kế đặc trưng khó có thể nhầm lẫn với hãng âm thanh khác. Thiết kế đặc trưng của Accuphase DP-720 thể hiện ở mặt trước amply được làm bằng kim loại nhôm phủ lớp sơn màu vàng sang trọng.

Được phủ lớp sơn vàng, Accuphase DP-720 không những tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị mà còn phát huy khả năng chống nhiễu, hạn chế lưu lại dấu vân tay giúp bạn dễ dàng bảo quản, vệ sinh.

Accuphase DP-720 11

Toàn bộ thân máy được cấu tạo từ vỏ gỗ cao cấp được làm bóng sang trọng tạo cảm giác bắt mắt, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, mặt trước DP-720 vẫn là thiết kế có màn hình LCD hiển thị chữ "Accuphase" màu xanh ấn tượng chính giữa thân máy. Các thông số về đĩa, trang thái hoạt động của bộ xử lý, tần số lấy mẫu, thời gian và mức âm lượng cũng được hiển thị rõ trên màn hình.

Ngay dưới màn hình hiển thị là khay đĩa được gia cố chắc chắn giúp mang lại cảm giác vận hành trơn tru, liền mạch. Bên cạnh đó là hệ thống nút bấm điều khiển cơ bản được chú thích cẩn thận cho phép người dùng chơi nhạc, tạm dừng hoặc chuyển bài một cách nhanh chóng.

Không chỉ vậy, để thuận tiện cho việc đặt để và di chuyển khi cần thiết, Accuphase đã có những tính toán kỹ lưỡng để cho ra kích thước 477 x 156 x 394mm cùng trọng lượng không quá nặng 28.1kg. Với thiết kế này, Accuphase DP-720 phù hợp để bạn bố trí với nhiều hệ thống âm thanh chuyên nghiệp khách hoặc "set up" trong những không gian vừa và lớn.

Accuphase DP-720 12

Ổ đĩa đọc CD/SACD

Accuphase DP-720 sở hữu ổ đĩa đọc CD/SACD cao cấp nhất của hãng cho phép trình diễn nhiều thể loại đĩa ở cả 2 định dạng CD và SACD. Với vai trò đầu phát SACD/CD, Accuphase DP-720 được trang bị bộ cơ đọc đĩa với cơ chế tải đĩa siêu tĩnh cho quá trình vận hành cực kỳ ổn định và chính xác.

Hơn nữa, khay đĩa còn được trang bị nam châm neodymium hỗ trợ tốc độ quay đĩa được êm ái, yên tĩnh hơn. Toàn bộ ổ đĩa được đặt trong khung đỡ chắc chắn và được bảo vệ kỹ lưỡng nhằm chống rung, nhiễu khi vận hành.

Accuphase DP-720 13

Khối mạch riêng biệt theo từng modul

Mỗi khối mạch trong DP-720 được sắp đặt hợp lý để đường dẫn tín hiệu trở nên hiệu quả, tránh hiệu tượng can nhiễu lẫn nhau. Cụ thể, mạch kỹ thuật số đi kèm với chip DAC được bố trí bên phải hệ thống bo mạch, còn mạch Analog nằm ở bên trái phía dưới khu vực cấp nguồn cho máy và bo mạch điều khiển nằm bên phải của ổ đĩa SA-CD.

Sở hữu thiết kế các khối mạch điện tách rời nhau bởi các tấm kim loại, Accuphase DP-720 có khả năng lọc nhiễu điện từ đồng thời gia cố làm chắc chắn toàn bộ hệ thống bo mạch trong thân máy.

Accuphase DP-720 16

Bộ cấp nguồn mạnh mẽ và ổn định

Nhằm cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ và ổn định, Accuphase đã trang bị cho DP-720 2 biến áp lớn độc lập ở 2 kênh analog và digital. Trong đó, đi kèm với biến áp là 4 tụ điện với tổng điện dung lên tới 15.000 μF/25 V. Nhờ hệ thống máy biến áp và tụ điện, Accuphase DP-720 có khả năng cho ra nguồn năng lượng điện dồi dào, xuyên suốt và hạn chế gián đoạn ảnh hưởng đến hiệu suất tái tạo âm thanh.

Accuphase DP-720 15

Định dạng đầu vào, đầu ra đa dạng

Các cổng ra vào ở mặt sau Accuphase DP-720 được sắp xếp khoa học và có chú thích cẩn thận giúp người dùng dễ dàng nhận biết để kết nối nhanh chóng. Cụ thể, ở phân khúc tín hiệu đầu vào, DP-720 có các cổng USB 2.0, S/PDIF RCA, đầu vào quang Toslink và HS-LINK.

Trong đó, cổng HS-LINK có hỗ trợ kết nối mạch cho DP-720 và cổng USB cho phép kết nối DP-720 với máy tính hay các thiết bị tương thích khác. Đồng thời, ở phân khúc tín hiệu đầu ra, DP-720 có 2 cổng ra analog dạng single-end (RCA) và ổ cân bằng (XLR) dùng để kết nối với amply. Ngoài ra, DP-720 còn có 2 cổng ra digital dạng đồng trục giúp kết kết nối với bộ DAC ngoài.

Accuphase DP-720 14

Sở hữu thiết kế hoàn thiện cùng nhiều công nghệ nổi bật, DP-720 là một trong những sản phẩm chất lượng của Accuphase đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Nếu bạn có hứng thú và muốn trải nghiệm dòng sản phẩm chất lượng này liên hệ ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Anh Đức tự hào là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu phát CD Accuphase DP-720
  • Cáp nguồn
  • Remote
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM