Đầu CD LUXMAN D-05u (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 26W ~ 1W (ở chế độ chờ)
  • Tần số đáp ứng: 5Hz - 20kHz (CD),5Hz – 50kHz (SACD),5Hz – 50kHz (USB)
  • Nguồn điện : 230 / 115V ~ (50 / 60Hz)
  • Điện áp / Trở kháng đầu ra tương tự: 2.4V / 300Ω
  • Kích thước (W x H x D): 440 x 133 x 410 mm
  • Trọng lượng: 14.8kg

Luxman D-05U thừa hưởng hiệu suất vượt trội từ hai người anh cao cấp – tầm trung của mình là D-08u và D-06u, trở thành chiếc đầu phát CD/SACD thế hệ mới đầy mạnh mẽ. Được sản xuất theo quy trình hiện đại tại Nhật Bản với loạt kỹ thuật độc quyền của Luxman, Model này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hệ thống âm thanh Hi-end của bạn.

Ngừng kinh doanh
128.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 26W ~ 1W (ở chế độ chờ)
  • Tần số đáp ứng: 5Hz - 20kHz (CD),5Hz – 50kHz (SACD),5Hz – 50kHz (USB)
  • Nguồn điện : 230 / 115V ~ (50 / 60Hz)
  • Điện áp / Trở kháng đầu ra tương tự: 2.4V / 300Ω
  • Kích thước (W x H x D): 440 x 133 x 410 mm
  • Trọng lượng: 14.8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Luxman D-05u trông khá lớn với kích thước 440 x 133 x 410 mm và trọng lượng 14.8 kg, nhưng bù lại nó có thể hòa nhập được với nhiều không gian khác nhau nhờ thiết kế tối giản thanh lịch. Lớp vỏ gia công chắc chắn từ vật liệu nhôm, giúp bảo vệ an toàn các linh kiện điện tử bên trong cho độ bền cao.

Mặt trước chứa các núm điều khiển 8mm màu bạc nổi bật cùng màn hình FL lớn, cho phép hiển thị rõ ràng hơn từ xa. Phía sau là hệ thống kết nối vô cùng chất lượng đảm bảo ổn định tín hiệu cũng như đa dạng việc phối ghép. Cụ thể hơn là các thiết bị đầu cuối RCA kích thước 18 mm mạ vàng, XLR sản xuất bởi Neutrik® Limited, cổng input/output Coaxial, Optical và đặc biệt là cổng USB.

LUXMAN D-05u 1

Bên cạnh đó, điều khiển từ xa RD-21 tích hợp cho D-05u được làm bằng nhôm đặc trưng. Kiểu dáng nhỏ gọn vừa tay cầm với bàn phím số mỏng, độ nhạy cao giúp việc hiệu chỉnh dễ dàng. Bạn có thể thay đổi giữa các bộ lọc analog, kỹ thuật số hay các đầu CD và SACD ngay trong tầm tay.

Trang bị Chip DAC 32-bit tiên tiến

Luxman trang bị cho D-05u con chip DAC 32 bit PCM1795 Burr-Brown mới, trên bộ chuyển đổi D / A cấu hình kép. Nhờ chức năng tích hợp, bộ lọc kỹ thuật số có thể được chọn từ 2 loại cho tín hiệu PCM và loại được tạo bởi bộ lọc FIR tương tự cho tín hiệu DSD.

LUXMAN D-05u 14

Nguồn điện công suất lớn

Với bộ điều chỉnh độc lập cho từng mạch, máy biến áp và một tụ điện khối công suất lớn, D-05u được cung cấp nguồn điện năng lên đến 230W cho phép hiệu năng hoạt động ấn tượng. Chiếc đầu này cũng có cấu trúc rất phức tạp khi sử dụng khung gầm không có vòng lặp bao bọc toàn bộ một cách vững chắc. Nó hoạt động như một phương pháp chống lại từ trường, trở kháng mặt đất và nhiễu kỹ thuật số.

LUXMAN D-05u 15

Cơ chế ổ đĩa LxDTM độc quyền của Luxman

Tương tự như các model cao cấp hơn, Luxman D-05u sở hữu ổ đĩa gốc Luxman – LxDTM có độ cứng hoàn hảo phối hợp với công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, cho phép đọc dữ liệu có độ chính xác cao.

Đầu CD LUXMAN D-05u 4

Bố cục của nó nằm về bên trái, ngược lại với cơ chế tập trung thông thường. Các kỹ sư của hãng đã nghiên cứu và cân nhắc kỹ lưỡng đến vấn đề không gian cho mạch tương tự, dòng chảy lý tưởng cho tất cả các loại tín hiệu, đường dao động và cân bằng trọng lượng trước khi xây dựng như vậy.

Mạch kỹ thuật số thế hệ tiếp theo

D-05u chuyên tái tạo từ CD / SACD nhưng cũng có thể hỗ trợ truyền phát các nguồn âm thanh tệp lên đến 192 kHz / dữ liệu PCM 32 bit và dữ liệu DSD (2.82 MHz, 5.64 MHz),thông qua kết nối PC hoặc Mac bằng cáp USB.

LUXMAN D-05u 12

Hiện tượng chập chờn của tín hiệu USB được DSP triệt tiêu hoàn toàn nhờ giao tiếp không đồng bộ. Với tín hiệu CD hay S/PDIF tình trạng này được xử lý bởi DAIR nhúng – đồng hồ có độ chính xác cao. Cuối cùng tín hiệu SACD thì sử dụng con chip chuyên dụng để loại bỏ.

Ngoài ra, mô-đun đồng hồ nhiễu pha thấp mà D-05u sở hữu giúp giảm nhiễu gần tần số dao động , nhờ đó mà độ chính xác trong quá trình truyền tín hiệu được nâng cao đáng kể.

Luxman Audio Player

Đầu CD Luxman D-05u đi kèm phần mềm Luxman Audio Player được phát triển bởi Luxman, cho phép phát lại âm thanh chất lượng cao. Tái tạo âm thanh khi sử dụng PC Windows hoặc Mac PC, các tệp được hỗ trợ bao gồm FLAC / ALAC / WAV / AIFF / MP3 và DSF / DSDIFF. Hầu hết các trang web phân phối nhạc hiện nay đều có những định dạng này.

LUXMAN D-05u 13

Với tất cả tính năng mà chúng tôi vừa giới thiệu với các bạn trên đây, Luxman D-05u đã chứng tỏ được khả năng vượt trội của mình trong việc giải mã âm thanh. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đầu CD chất lượng cao cho mình, thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Đừng quên đến Anh Đức Audio để được mua hàng chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay bây giờ nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu đọc CD LUXMAN D-05U
  • Điều khiển từ xa RD-21
  • Cáp nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • HDSD
SẢN PHẨM ĐÃ XEM